สิ่งที่คุณต้องรู้ ก่อนการแข่งขัน Old Firm ในวันเสาร์ 

สิ่งที่คุณต้องรู้ ก่อนการแข่งขัน Old Firm ในวันเสาร์ Celtic ของ Ange Postecoglou และ Rangers ของGiovanni van Bronckhorstเผชิญหน้ากันในแมตช์Old FirmนัดแรกของฤดูกาลPremiershipสก็อตแลนด์เมื่อวันเสาร์ถ่ายทอดสดทางSky Sports Footballเซลติกได้เริ่มต้นการป้องกันตำแหน่งอย่างสมบูรณ์แบบโดยทำประตูได้ 21 ประตูและยอมรับเพียงเกมเดียวระหว่างทางที่จะชนะการเปิดเกมพรีเมียร์ลีกสก็อตห้าเกมหลังจากชัยชนะในการเปิดเกมลีกสามนัดการเริ่มต้นของเรนเจอร์ส100เปอร์เซ็นต์หยุดชะงักโดยเสมอ2-2ที่ฮิเบอร์เนี่ยนก่อนเด้งกลับด้วยชัยชนะ4-0เหนือรอสเคาน์ตี้ฝ่าย Ibrox ยังมีแคมเปญที่ประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อแข่งขันในช่วงต้นฤดูกาลในขณะที่แคมเปญในยุโรปของCelticจะไม่เริ่มต้นจนกว่าReal Madridที่บ้านในรอบแบ่งกลุ่มในสัปดาห์หน้า 

เรนเจอร์สจะสิ้นหวังในชัยชนะซึ่งจะเป็นชัยชนะครั้งแรกของฟานบรองค์ฮอร์สต์เหนือเซลติกในลีกเพื่อหลีกเลี่ยงการทำแต้มตามหลัง5แต้มในช่วงแรกแต่ฟอร์มในรายการนี้อยู่กับเจ้าบ้านแอนดี้วอล์คเกอร์อดีตกองหน้าเซลติกกล่าวกับสกายสปอร์ตส์ว่าการเลือกทีมมีความสำคัญเสมอสำหรับโปรแกรมการแข่งขันนี้และผู้จัดการทีมทั้งสองมีตัวเลือกในทุกแผนกหนึ่งในการแข่งขันที่สำคัญของเกมคือการแสดงของฟูลแบ็กทั้งสองทีมในขณะที่เซลติกได้ประโยชน์มากมายจาก Josip Juranovic และ Greg Taylor ในการก้าวไปข้างหน้าเรนเจอร์สได้รับความตั้งใจในการโจมตีมากพอๆกันจาก James Tavernier และ Borna Barisic 

สิ่งที่คุณต้องรู้

รายงาน สิ่งที่คุณต้องรู้ ก่อนการแข่งขัน Old Firm ในวันเสาร์ 

Juranovic โดดเด่นในการพ่ายแพ้3-0ของRangersในเดือนกุมภาพันธ์และทำให้Ryan KentเงียบมากCelticรู้ว่าKentไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่มีศักยภาพสำหรับRangersและทำคะแนนในสถานที่นี้สองสามครั้งบาริซิชเชื่อมโยงได้ดีกับอดีตนักเตะลิเวอร์พูล และสิ่งนี้ถูกเน้นในเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมที่ถนนอีสเตอร์กับฮิบส์เมื่อเคนท์ส่งบอลให้บาริซิชนำไปสู่การข้ามที่ยอดเยี่ยมสำหรับทอมลอว์เรนซ์เพื่อทำคะแนนเทย์เลอร์เป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของเซลติกในช่วงสัปดาห์แรกๆของฤดูกาลนี้ผมชื่นชมว่าเขาเป็นนักผจญภัยมากแค่ไหนและในฐานะฟูลแบ็ก มันวิเศษมากที่ได้เห็นว่าเขาได้รับบอลโดยหันหลังให้กับประตูในเกมรุกบ่อยแค่ไหนเซลติกจะครองบอลได้มากกว่าและถึงแม้จะทำแฮตทริกในเกมถล่มดันดียูไนเต็ด 9-0 ก็ตาม 

 แต่ผมไม่คิดว่าลีลอบาด้าจะลงเป็นตัวจริงในความเห็นของผมไดเซ็นมาเอดะจะอยู่ฝ่ายเดียวของสนามกับ Jota ในอีกทางหนึ่งทั้งสองทีมมีผู้ทำประตูที่โดดเด่นเป็นจุดโฟกัสของทีมKyogo Furuhashiมีการเคลื่อนไหว อัตราการทำงานและความสามารถในการจบสกอร์ที่เห็นได้ชัดตั้งแต่เขามาถึงกลาสโกว์เมื่อหนึ่งปีที่แล้วเช่นเดียวกับ Kyogo อันโตนิโอโคลัคเล่นด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาให้กับเรนเจอร์สและด้วย 7 ประตูจนถึงตอนนี้ชัดเจนว่าเขาเป็นภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดต่อคาเมรอนคาร์เตอร์วิคเกอร์สและคาร์ลสตาร์เฟลต์ด้วยผลงานที่โดดเด่นของพวกเขาในการแข่งขันระดับยุโรปเรนเจอร์จะไม่ถูกแบ่งให้ไปเซลติกพาร์คอย่างไรก็ตาม Giovanni van Bronckhorstจะมีความคิดของเขาว่าCelticแล่นไปสู่ชัยชนะ3-0ในเดือนกุมภาพันธ์ที่สถานที่เดียวกัน 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *