สถิติของเชลซีภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

   สถิติของเชลซีภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่เชลซีประสบความพ่ายแพ้ติดต่อกันโดยเสียไปแปดประตู ในขณะที่ความกดดันเพิ่มสูงขึ้นให้กับเมาริซิโอโปเช็ตติโน่ซึ่งมีสถิติของเดอะบลูส์คล้ายกับของเกรแฮมพอตเตอร์เชลซีอยู่ในหล่มซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาอยู่มานานกว่าหนึ่งปีแล้วการลงทุนมหาศาลของท็อดด์โบห์ลีและเบห์ดัดเอห์บาลีและความทะเยอทะยานที่น่าประทับใจไม่แพ้กันจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการปรับปรุงใดๆในสนามในความเป็นจริงเมื่อดูจากตารางพรีเมียร์ลีกเพียงอย่างเดียวสโมสรก็ถอยหลังไปแล้วขอย้ำเตือนไว้ก่อนว่าเชลซีจบอันดับสามในฤดูกาลสุดท้ายของโธมัสทูเคิ่ล

   ในเกมที่พ่ายแพ้ต่อวูล์ฟส์ในบ้าน 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ยินเสียงกลุ่มผู้สนับสนุนเชลซีตะโกนชื่อโรมันอับราโมวิช เจ้าของคนก่อนของสโมสรความอดทนในการเป็นเจ้าของใหม่นั้นกำลังลดน้อยลงอย่างไรก็ตามการลงทุนและความทะเยอทะยานก็น่าชื่นชมเมื่อเคลียร์เลคแคปิตอลซื้อสโมสรในเดือนพฤษภาคมปี2022เชลซีมองขึ้นไปและเห็นเพียงแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลที่อยู่เหนือพวกเขาในพรีเมียร์ลีกแต่หลังจากซื้อสโมสรด้วยมูลค่า 4.25 พันล้านปอนด์ใช้จ่ายเงินไปกับนักเตะและทีมงานมากกว่า 1 พันล้านปอนด์และหลังจากไล่ผู้จัดการทีมออกไป 3 คน

สถิติของเชลซีภายใต้การคุมทีมของ

รายงาน สถิติของเชลซีภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

   ตอนนี้เชลซีมีฐานะดีขึ้นกว่าตอนที่พวกเขาถอดเกรแฮมพอตเตอร์เมื่อ 10 เดือนที่แล้วหรือไม่การเปรียบเทียบเกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสมเนื่องจากตอนนี้เมาริซิโอโปเช็ตติโน่คุมเกมไปแล้ว 31 เกมซึ่งเป็นจำนวนเดียวกับที่พอตเตอร์ทำได้ก่อนเขาจะถูกไล่ออกเชลซีอยู่อันดับที่ 11 ในตารางพรีเมียร์ลีกตอนนั้นตรงกับที่พวกเขาอยู่ตอนนี้บันทึกของผู้จัดการทั้งสองมีความคล้ายคลึงกันอย่างน่าทึ่งผู้จัดการทีมทั้งสองแพ้ 11 นัดในช่วงเวลานั้นโปเช็ตติโน่เปลี่ยนการเสมออีกสองครั้งเป็นชัยชนะแต่ห้าเกมสุดท้ายของพอตเตอร์ที่คุมเชลซีพบกับความพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวและชัยชนะสามครั้ง

   รวมถึงหนึ่งเกมเหนือโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ที่พาพวกเขาผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกผลงาน 5 นัดหลังสุดของโปเช็ตติโน่เป็นการพ่ายแพ้อย่างหนักต่อวูล์ฟส์และลิเวอร์พูลและชัยชนะอีก 2 นัดต่อลูตันและมิดเดิลสโบรห์แม้ว่าชัยชนะเหนืออย่างหลังจะทำให้เชลซีเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศลีกคัพของเดือนนี้ไม่มีข้อเสนอแนะว่าโปเช็ตติโน่ตกอยู่ในอันตรายทันทีจากการโดนไล่ออกแต่พอตเตอร์ได้รับการปล่อยตัวโดยมีสถิติใกล้เคียงกันแม้ว่าโบห์ลีจะระบุว่าอดีตกุนซือไบรท์ตันได้รับการแต่งตั้งเพราะเขามีปรัชญาเดียวกับเจ้าของทีมนั่นคือดูแลโครงการพัฒนาระยะยาวโครงการนั้นใช้เวลาเจ็ดเดือน

เครดิต. เสือมังกร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *