สกอตต์ บูธ ไร้ชัยชนะใน 16 เกมในซูเปอร์ลีก

   สกอตต์ บูธ ผู้จัดการทีมหญิงของเบอร์มิงแฮมซิตี้พูดคุยกับสกายสปอร์ตส์ก่อนเกมเอฟเวอร์ตันมันเป็นบัพติศมาของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของเบอร์มิงแฮมซิตี้ผู้หญิง Scott Booth หรือไม่คุณพูดแบบนั้นได้อดีตนักเตะทีมชาติสกอตแลนด์กล่าวในการให้สัมภาษณ์พิเศษก่อนการปะทะกับเอฟเวอร์ตันต่อหน้าสกายคาเมร่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผู้จัดการทีมบลูส์คนใหม่ซึ่งเล่นเคียงข้างกับอันเดรียสมุลเลอร์ที่โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ในช่วงปลายทศวรรษ 90 ได้เปิดเผยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการต่อสู้ดิ้นรนในอดีตของสโมสรและโครงการในปัจจุบันมันจะเป็นเรื่องยากเสมอตั้งแต่ต้นจนจบในฤดูกาลนี้บูธกล่าวเรายังมาจากตำแหน่งที่เราต้องทำการเปลี่ยนแปลงมากมายนำผู้เล่นใหม่เข้ามามากมายและเป็นช่วงการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกคน 

   เราได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเราในช่วงปรีซีซั่นและสองนัดแรกและเรากำลังมองหาการปรับปรุงในแต่ละสัปดาห์เมื่อเราไปความคิดเห็นเหล่านั้นเกิดขึ้นหลังจากความพ่ายแพ้สองครั้งจากการเปิดเกมสองเกมใน Women’s Super League ความพ่ายแพ้ 1-0 ที่ Tottenham Women และ 5-0 ที่เล่นให้กับ Brighton ที่ St Andrew’s เราทำงานอย่างหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อจับงานผู้เล่นสโมสรและลีกบูธกล่าวเสริมคุณรู้ว่ามันค่อนข้างใหม่และฉันซื่อสัตย์พอที่จะยกมือขึ้นและบอกว่าคุณต้องเรียนรู้ในขณะที่คุณทำงานงานนี้ไม่ง่ายเลยไม่ว่าคุณจะชนะเกมทุกสัปดาห์คุณแพ้หรือคุณกำลังสร้างความกดดันอยู่ที่นั่นเสมอฉันคิดว่าเรามีผู้เล่นที่เซ็นสัญญาสองคนตอนที่ฉันเข้าร่วมสโมสรและมันเป็นผืนผ้าใบที่ว่างเปล่าจากนั้นคุณนำผู้เล่นเข้ามาและพยายามสร้างทีมคุณพยายามทำให้พวกเขามีความสัมพันธ์ที่พวกเขาต้องการโดยเร็วที่สุดบนสนาม 

สกอตต์ บูธ

ความคิดเห็นของ สกอตต์ บูธ 

   ตอนนี้เดอะบลูส์ไม่ชนะใครในเกมซูเปอร์ลีก 16 เกมโดยย้อนกลับไปในสมัยของคาร์ล่าวอร์ดอดีตหัวหน้าโค้ชที่ลาออกจากสโมสรไปรับหน้าที่คุมทีมแอสตันวิลล่าในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากช่วยเบอร์มิงแฮมหลีกเลี่ยงการตกชั้นด้วยทรัพยากรที่จำกัดตามกราฟิกด้านล่างแสดงให้เห็น เบอร์มิงแฮมถูกบังคับอย่างหนักในระหว่างเกมเปิดของพวกเขาและล้มเหลวในการบันทึกการครอบครองเกิน 34 เปอร์เซ็นต์แต่มีบางสัญญารวมถึง Veatriki Sarri ที่เซ็นสัญญาช่วงฤดูร้อนซึ่งมีส่วนในการโจมตีลงทางปีกซ้าย Vea [Sarri] เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเล่นเท้าซ้ายอย่างเป็นธรรมชาติแต่เราก็มี Bex [Rebecca Holloway] อยู่ทางซ้ายเช่นกันใครเป็นธรรมชาติที่จะขึ้นลงทั้งด้านนั้นดังนั้นเราจึงมีคุณภาพนั้นทางซ้าย. 

   ที่กล่าวว่าเรายังมีคุณสมบัติอื่นๆในสนามที่เราเพิ่งเห็นสิ่งที่ดีที่สุดเพราะมันยังคงเป็นช่วงการเรียนรู้สำหรับผู้เล่นจำนวนมากส่วนใหญ่ไม่ได้เล่นใน WSL และเช่นเดียวกับฉันในระดับหนึ่งพวกเขากำลังเรียนรู้และพยายามทำทุกอย่างที่ทำได้พวกเขาทุ่มเททุกอย่างที่ทำได้เมื่อพวกเขาอยู่ในสนามพวกเขายังไม่สามารถแสดงคุณภาพของพวกเขาบนบอลได้แต่นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถทำได้ออกมา ผู้เล่นเพลิดเพลินกับความท้าทายความคิดแบบนั้นที่เราตกอับในเกมส่วนใหญ่ที่เราเข้าไปสโมสรตกอยู่ในความโกลาหลในเดือนเมษายนปีนี้ เมื่อผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ลงนามในหนังสือร้องเรียนอย่างเป็นทางการต่อคณะกรรมการโดยอ้างว่าไม่ได้รับการสนับสนุนเมื่อเทียบกับทีมชายกระตุ้นให้มีการสอบสวนของเอฟเอ 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *