ลิเวอร์พูลทำให้อาร์เซนอลตะลึง ต่อหน้าฝูงชน WSL

   ลิเวอร์พูลทำให้อาร์เซนอลตะลึง ต่อหน้าฝูงชน WSL ที่ทำลายสถิติแมนฯยูไนเต็ดชนะที่แอสตันวิลล่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะแอสตันวิลล่า 2-1 ในเกมเปิดฤดูกาลซูเปอร์ลีกหญิงที่วิลล่าพาร์คหลังจากทำประตูราเชลวิลเลียมส์ช่วงปลายลิเวอร์พูลทำให้อาร์เซนอลตะลึงหลังจากมิริเทย์เลอร์โจมตี Elisabeth Terland ทำประตูได้สองเท่าเมื่อไบรท์ตันเอาชนะเอฟเวอร์ตันเลสเตอร์คว้าชัยสุดระทึกที่บริสตอลซิตี้อาร์เซนอลตะลึง1-0โดยลิเวอร์พูลต่อหน้าฝูงชนWSLที่ทำลายสถิติในวันแรกของฤดูกาลใหม่ขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาจากด้านหลังเพื่อชนะแอสตันวิลล่า

   The Gunners เล่นต่อหน้าฝูงชนที่ใหญ่ที่สุดในดิวิชั่น54,115ที่เอมิเรตส์สเตเดียมตั้งชื่อดาวรุ่งที่ลงนามAlessia Russoในตำแหน่งของพวกเขาเป็นครั้งแรกแต่ดึงช่องว่างจากผู้มาเยือนที่มุ่งมั่นของMatt Beardอาร์เซนอลมองเห็นบอลมากกว่า60เปอร์เซ็นต์แต่จัดการได้เพียงสามนัดใน90นาทีเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ต่อWSLเป็นครั้งที่สามติดต่อกันโดยไม่ได้ทำคะแนน หลังจากการแพ้ต่อเชลซีและแอสตันวิลล่าเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันครั้งล่าสุดฤดูกาลประตูของ Mimi Taylor สามนาทีในครึ่งหลังก็เพียงพอแล้วที่จะได้รับสามแต้มสำหรับผู้มาเยือนซึ่งไม่ชนะเกมเยือนแม้แต่เกมเดียวใน WSL เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ลิเวอร์พูลทำให้อาร์เซนอลตะลึง

รายงาน ลิเวอร์พูลทำให้อาร์เซนอลตะลึง ต่อหน้าฝูงชน WSL

   เธอหันหลังให้กับทีมของ Missy Bo Kearns เพื่อปิดปากทีมเอมิเรตส์ที่อัดแน่นไปด้วยและปล่อยให้อาร์เซนอลผู้หวังแชมป์หลุดลอยไปหลังจากผลการแข่งขันสุดช็อคในช่วงสุดสัปดาห์ราเชลวิลเลียมส์ทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพลิกกลับมาเอาชนะแอสตันวิลล่าที่มีผู้เล่น 10 คน 2-1 ที่วิลล่าพาร์คเมื่อเกมเข้าสู่นาทีที่ 2 ของช่วงทดเวลาพิเศษนิกิต้าพาร์ริสจ่ายบอลเข้ากรอบเขตโทษวิลเลียมส์และโหม่งกลับข้ามประตูเอาชนะดาฟเน่ฟานดอมเซลาร์ ผู้รักษาประตูของวิลล่ามันเป็นเกมระดับท็อปเราต่อสู้จนถึงที่สุดเรามีความสุขมากที่ทำสองประตูได้และกลับมาจากตามหลังมันเป็นงานหนักแต่เราก็ทำต่อไป

   ลูเซียการ์เซียผู้ทำประตูอีกคนของยูไนเต็ดกล่าวยูไนเต็ดรองแชมป์ WSL เมื่อฤดูกาลที่แล้วตามหลังในนาทีที่ 76 จากประตูของ Rachel Daly ดาลี่ ผู้ทำประตูสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้วควบคุมบอลจากอาเดรียนาลีออนก่อนที่จะยิงผ่านแมรี่ เอิร์ปส์ผู้รักษาประตูประตูของวิลล่าเกิดขึ้นเพียงสองนาทีหลังจากที่พวกเขาส่งเคิร์สตี้แฮนสันออกจากสนามเพื่อสกัดกั้นเฮย์ลีย์แลดด์แต่ขึ้นนำได้เพียงสามนาทีการแย่งบอลจากลูกเตะมุมของยูไนเต็ดทำให้บอลตกไปที่การ์เซียและลูกยิงครั้งแรกของชาวสเปนก็เจอตาข่ายด้วยผู้เล่นที่เพิ่มมากขึ้นยูไนเต็ดรู้ว่าพวกเขายังมีเวลาสำหรับผู้ชนะและวิลเลียมส์ก็มาได้ในช่วงท้ายเกมในขณะเดียวกันแมนเชสเตอร์ซิตี้ชนะเวสต์แฮม 2-0 ขณะที่จิลล์รูร์ดทำประตูในนัดประเดิมสนาม

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *