ราดู ดรากูซิน กองหลังท็อตแน่มซื่อสัตย์ต่อคำพูดของเขา

   ราดู ดรากูซิน กองหลังท็อตแน่มซื่อสัตย์ต่อคำพูดของเขาและมีบุคลิกที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับอันจ์ โปสเตโคกลูท็อตแนมเซ็นสัญญากับกองหลังราดูดรากูซินจากเจนัวเรียบร้อยแล้วมินาซูกีผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลชาวอิตาลีเอเยนต์ของดรากูซินบอกว่าเขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่านักเตะของเขาจะปฏิเสธบาเยิร์นมิวนิคแต่เขาให้คำพูดกับอันเจโปเตโคกลูและเขาก็รู้สึกเป็นเกียรติท็อตแนมได้เซ็นสัญญากับกองหลังราดูดรากูซินในข้อตกลงมูลค่า 26.7 ล้านปอนด์ 31 ล้านยูโรจากเจนัวหลังจากที่ทีมชาติโรมาเนียเลือกเข้าร่วมสเปอร์สเหนือบาเยิร์นมิวนิค

   สเปอร์สเอาชนะการแข่งขันในช่วงท้ายเกมจากแชมป์เยอรมันเพื่อสรุปข้อตกลงที่จะเห็นพวกเขาจ่ายเงินเริ่มต้น 21.5 ล้านปอนด์ (25 ล้านยูโร) บวกกับส่วนเสริม 5.2 ล้านปอนด์ (6 ล้านยูโร) ให้กับเจนัวนาโปลียังได้ลงทะเบียนความสนใจใน Dragusin ซึ่งได้ลงนามในข้อตกลงหกปีครึ่งกับสเปอร์สการเซ็นสัญญาเซ็นเตอร์แบ็คเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสเปอร์สในเดือนนี้หลังจากที่สโมสรขาดความครอบคลุมในตำแหน่งนี้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานักเตะวัย 21 ปีซึ่งมีฉายาว่าเวอร์จิล ฟานไดจ์คชาวโรมาเนียในอิตาลีกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สองของอังเก้โปสเตโกกลูในเดือนมกราคม

ราดู ดรากูซิน

รายงาน ราดู ดรากูซิน กองหลังท็อตแน่มซื่อสัตย์ต่อคำพูดของเขา

   หลังจากการมาถึงของติโมแวร์เนอร์กองหน้าแบบยืมตัวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลมินาซูกีผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลชาวอิตาลีบอกกับSky Sportsเกี่ยวกับสิ่งที่แฟนๆท็อตแน่มคาดหวังได้จากเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ของพวกเขาผู้ซึ่งเอาชนะการถูกปฏิเสธที่ยูเวนตุสและสาเหตุที่เขาปฏิเสธบาเยิร์นมิวนิคเรามาเริ่มกันด้วยสิ่งดีๆเขาเป็นตัวละครที่น่าสนใจทันทีตอนที่เขาอยู่ที่ยูเวนตุสและได้ลงเดบิวต์โดยอันเดรียปิร์โลสิ่งที่โดดเด่นคือขนาดของเขาเขาสูงมากและมีร่างกายที่ยอดเยี่ยมมันยากจริงๆที่จะชนะการดวลกับเขาเขาเป็นเจ้าของทุกสิ่งในระดับสูง เขาแข็งแกร่งและดุดันมากในสไตล์การป้องกันของเขา

   ปิร์โลอยากให้เขาฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่เพื่อพัฒนาเทคนิคของเขาและสิ่งที่คุณเห็นที่เจนัวก็คือตอนนี้เขาครองบอลได้ดีขึ้นเขาไม่ใช่กองหลังที่เล่นบอลและไม่ใช่คนที่จะแย่งบอลด้วยตัวเขาเองในแดนหลังแต่เขาจ่ายบอลไกลได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มันก็ยากมากเช่นกันที่จะเลี้ยงบอลผ่านเขาเขาไม่ได้เร็วมากแต่เร็วพอแต่เขาจะเอาชนะได้ยากจากลูกตั้งเตะและเขาชอบทำประตูเมื่อเร็วๆนี้เขายิงประตูตีเสมอให้กับอินเตอร์มิลานเพื่อให้แน่ใจว่าเจนัวได้แต้มสิ่งหนึ่งที่ทุกคนที่เคยร่วมงานกับ Dragusin บอกฉันว่าสิ่งแรกที่พวกเขาสังเกตเห็นคือขนาดของเขาแต่ประการที่สองและที่สำคัญที่สุดคือตัวละครของเขาที่โดดเด่น

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *