รอบเพลย์ออฟ ชิงอันดับสามฟุตบอลโลก 2022 

รอบเพลย์ออฟ ชิงอันดับสามฟุตบอลโลก 2022 รางวัลบูบี้ของฟุตบอลไม่เหมาะสมกับการอำลาทีมชาติของลูก้าโมดริชลูก้าโมดริชสามารถเล่นให้โครเอเชียต่อไปในแคมเปญรอบคัดเลือกสำหรับยูโร 2024 ได้หรือไม่ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไรโมร็อกโกที่เข้าร่วมเพลย์ออฟชิงอันดับ 3 เป็นประเทศในทวีปแอฟริกาที่ไกลที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกซลัตโกดาลิชเฮดโค้ชทีมชาติโครเอเชียหวังว่าเกมรอบเพลย์ออฟรอบชิงอันดับ 3 ของฟุตบอลโลกจะไม่ใช่เกมสุดท้ายในทัวร์นาเมนต์สำคัญสำหรับกัปตันทีมอย่างลูก้าโมดริชโมดริชวัย 37 ปีจะไม่ได้ลงเล่นในฟุตบอลโลกครั้งหน้า  

และอาจไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมชิงเหรียญทองแดงกับโมร็อกโกในวันเสาร์ที่คาลิฟาอินเตอร์เนชันแนลสเตเดียมแต่ดาลิชเชื่อว่ากองกลางเรอัลมาดริดอาจเล่นต่อไปจนถึงยูโร 2024 ที่เยอรมนีแม้ว่ามันจะเป็นการตัดสินใจของโมดริชเองก็ตามผมหวังว่าเขาจะอยู่กับเราเขาตอบเมื่อถูกถามถึงโอกาสที่โมดริชจะสานต่ออาชีพค้าแข้งในทีมชาติผมกำลังตั้งตารอสิ่งนั้นและผมคิดว่าค่อนข้างแน่นอนว่าเขาจะเป็นแบบนั้นแต่ลูก้าโมดริชจะเป็นคนตัดสินใจเองเช่นกันว่าเขารู้สึกอย่างไรรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไรกับฟุตบอลและทีมชาติโครเอเชียผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะรู้สึกแต่มันเป็นการตัดสินใจของเขาเท่านั้น 

รอบเพลย์ออฟ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน รอบเพลย์ออฟ ชิงอันดับสามฟุตบอลโลก 2022 

ดาลิชเปิดเผยว่าเขามีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงหลายอย่างสำหรับเกมกับโมร็อกโกขณะที่มาเตโอโควาซิชกองกลางโครเอเชียยอมรับว่าผู้เล่นหลายคนจะหมดแรงเมื่อพวกเขากลับมายังสโมสรของพวกเขาแม้ว่าโมดริชจอสโกกวาร์ดิโอลและมาร์เซโลโบรโซวิชต่างก็มีโอกาสอยู่บนม้านั่งสำรองแต่ดาลิชเน้นย้ำเมื่อถูกถามว่าแมตช์นี้มีความหมายอย่างไรต่อโครเอเชียซึ่งพ่ายแพ้ให้กับผู้เข้ารอบสุดท้ายในฟุตบอลโลกเมื่อ 4 ปีที่แล้วสำหรับเรานี่คือนัดชิงชนะเลิศรายการสำคัญและการต่อสู้เพื่อเหรียญรางวัลเขากล่าวเรามีความเคารพอย่างมากต่อทีมโมร็อกโกซึ่งประสบความสำเร็จมากมายในทัวร์นาเมนต์นี้และเป็นเรื่องน่าประหลาดใจอย่างแท้จริง 

พวกเขามีความคิดเหมือนกันมันเป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขาเช่นกันพวกเขามาพร้อมกับผู้เล่นตัวจริงที่แข็งแกร่งและเราไม่ได้คิดถึงสิ่งที่คู่แข่งจะพูดเพราะเราตระหนักดีว่าพวกเขากำลังต่อสู้เพื่อตำแหน่งเดียวกันและสำหรับทั้งคู่มันเป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่โมร็อกโกคล้ายกับเราเมื่อ 4 ปีที่แล้วไม่มีใครคาดคิดว่าพวกเขาจะไปได้ไกลขนาดนี้พวกเขาสมควรได้รับตำแหน่งที่พวกเขาอยู่พวกเขาเติบโตเต็มที่และพัฒนาและก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้นในทุกๆเกมพวกเขาเติบโตเป็นทีมที่เต็มไปด้วยพลังและมีแรงจูงใจในตนเองโครเอเชียเสียประตูมากมายในการเอาชนะอาร์เจนตินา3-0รอบรองชนะเลิศเท่ากับที่ทำได้ใน5เกมก่อนหน้านี้ในฟุตบอลโลก2022รวมกัน 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *