ยาย่า ตูเร่ กับการสืบเสาะสถานะตำนานที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ 

ยาย่า ตูเร่ กับการสืบเสาะสถานะตำนานที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และอีกมากมายยาย่าตูเร่แบ่งปันเรื่องราวฟุตบอลของเขาในตอนแรกของซีรีส์แอฟริกันฮีโร่ของสกายสปอร์ตเฉลิมฉลองดาวแอฟริกันของพรีเมียร์ลีกตลอดเดือนประวัติศาสตร์คนผิวดำและอื่นๆสามแชมป์พรีเมียร์ลีกสองลาลีกาสแชมเปี้ยนส์ลีกแอฟริกันคัพออฟ เนชั่นส์กว่า100แคประหว่างประเทศนักฟุตบอลแอฟริกันแห่งปีสี่สมัยยาย่าตูเร่มีประวัติการเล่นฟุตบอลค่อนข้างมากแต่สิ่งนี้ไม่ได้เริ่มสร้างความยุติธรรมให้กับอาชีพที่กินเวลา 19 ปีเห็นเขาเล่นให้กับเจ็ดสโมสรในเจ็ดประเทศและถึงจุดสุดยอดในการช่วยจุดประกายราชวงศ์พรีเมียร์ลีกใหม่เข้ามาในชีวิตในแมนเชสเตอร์ 

สองปีผ่านไปแล้วตั้งแต่ตูเร่ยุติอาชีพการเล่นอันโด่งดังของเขาและยังคงมีความสำเร็จในเกมเพิ่มขึ้นจากไอวอรี่โคสต์ไปสู่เสียงไชโยโห่ร้องระดับนานาชาติยังคงยากสำหรับเขาที่จะเข้าใจใบหน้าของฉันสามารถบอกคุณได้ฉันจะมีความสุขฉันจะประหลาดใจตูเร่บอกกับSky Sports โดยเฉพาะเมื่อถูกถามว่าเขาจะทำอะไรในอาชีพการงานของเขาเมื่ออายุ10ขวบที่บาร์เซโลน่าในสมัยเมสซี่เล่นกับคริสเตียโน่โรนัลโด้อย่างดีที่สุดทั้งหมดนี้ผมอยู่ในจุดที่ดีในท้ายที่สุดฉันคิดว่าคุณสามารถพูดได้ว่ามันเป็นอาชีพที่ยอดเยี่ยมเต็มไปด้วยความสำเร็จและถ้วยรางวัลในฐานะบุคคลและส่วนรวมฉันไม่สามารถขออะไรมากไปกว่านี้แล้ว 

ยาย่า ตูเร่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ยาย่า ตูเร่ กับการสืบเสาะสถานะตำนาน 

เมื่อผู้เล่นเลิกเล่นฟุตบอลบางคนคิดว่าพวกเขาควรจะทำต่อไปมากกว่านี้แต่สำหรับผมผมโล่งใจและมีความสุขเส้นทางในอาชีพของผมช่างเหลือเชื่อการเดินทางนั้นน่าประทับใจและเต็มไปด้วยการทำงานหนักการอุทิศตนและการเสียสละผมสนุกกับมันจริงๆตูเร่ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากกลุ่ม ASEC Mimosas สโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในกรุงอาบีจานเมืองหลวงของไอวอรีโคสต์แต่ที่นี่เป็นสถานที่เกิดของเขาบูอาเกะที่ซึ่งความสัมพันธ์รักๆกับฟุตบอลของเขาเริ่มต้นขึ้นอย่างแท้จริงฉันเริ่มรักฟุตบอลในBouakeเมื่อฉันยังเด็กเขาอธิบายพี่ชายคนโตของฉันเขารักฟุตบอลและเขาเล่นให้กับทีมบนถนนใกล้กับชุมชนหลังจากนั้นKoloน้องชายอีกคนของฉันก็เริ่มเล่นและฉันก็เดินตามทางของเขา 

ตอนที่ฉันอยู่ที่โกตดิวัวร์โชคไม่ดีที่เราไม่มีทางเลือกที่จะเล่นฟุตบอลเพราะฉันเป็นเด็กหนึ่งในเก้าคนตอนนั้นมีเด็กผู้ชายมากมายเด็กผู้ชายเจ็ดคนฉันเริ่มทุ่มเทเพราะสำหรับฉันลูกบอลเป็นเวลาหายใจของฉันสโมสรเบเวเรนในเบลเยียมเป็นสโมสรแรกในยุโรปที่มองเห็นพรสวรรค์ของตูเร่โดยเซ็นสัญญากับเขาเมื่ออายุ18ปีในปี2544ก่อนที่จะย้ายไปที่เมตาลูร์โดเนตสค์ในยูเครนโอลิมเปียกอสในกรีซและโมนาโกในฝรั่งเศสนำพรสวรรค์ที่แก่ก่อนวัยไปทั่วทวีปและในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้กองกลางรายนี้ตระหนักว่าเขาอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมเพื่อทำให้ความฝันด้านฟุตบอลของเขาเป็นจริงและจำเป็นต้องมีการปรับตัวเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเขา 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *