มิเกล อาร์เตต้า ต้องการความอดทนสำหรับโปรเจ็กต์อาร์เซนอล

    มิเกล อาร์เตต้า ต้องการความอดทนสำหรับโปรเจ็กต์อาร์เซนอลแต่ความกดดันในการส่งมอบเพิ่มขึ้นอาร์เซนอลประสบความพ่ายแพ้ 2-0 ต่อเชลซีที่สนามกีฬาเอมิเรตส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Gunners มีการใช้จ่ายในการโอนสูงที่สุดในพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้สโมสรสนับสนุนมิเกล อาร์เตต้าแต่แฟนบอลอยากเห็นความคืบหน้าเสียงโห่ดังขึ้นในช่วงพักครึ่งและในตอนท้ายพวกเขาก็ดังขึ้น มิเกล อาร์เตต้าพูดถึงการใช้พลังของกองเชียร์อาร์เซนอลเมื่อพวกเขากลับมายังเอมิเรตส์สเตเดี้ยมในทางกลับกันไม่ต้องสงสัยเลยว่าสำหรับหลายๆคนความอดทนเริ่มลดลงสองเกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ทีมอาร์เซนอลของเขาไม่มีแต้มและไม่มีประตูต่อไปเดินทางไปเอทิฮัดสเตเดี้ยมพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้มีแนวโน้มที่จะแย่ลงก่อนที่จะดีขึ้น 

     โปรแกรมการแข่งขันไม่เอื้ออำนวยต่ออาร์เซนอลและไม่มีสถานการณ์ก่อนเกมเปิดของพวกเขาการระบาดของโควิดทำให้กองหน้าระดับสูงสองคนของพวกเขาต้องแยกจากกันก่อนหน้าที่ 2 ของพวกเขามีอีกกรณีที่ดีในการกีดกันพวกเขาจากเซ็นเตอร์แบ็คมูลค่า 50 ล้านปอนด์ของพวกเขาการไปเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมครั้งสุดท้ายของเชลซีพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับอาร์เซนอล โดยทีมกันเนอร์สเป็นผู้ชนะ 3-1 ในวันบ็อกซิ่งเดย์เมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่ความหวังที่จะทำซ้ำก็หมดไปอย่างรวดเร็วเชลซีเป็นสัตว์ร้ายที่แตกต่างออกไปภายใต้การคุมทีมของโธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งเข้ามาคุมทีมหนึ่งเดือนหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งนั้นแฟนอาร์เซนอลต้องอิจฉาความก้าวหน้าของพวกเขาอย่างไร 

มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า กล่าวถึงความแตกต่าง 

    ในด้านคุณภาพนั้นสิ้นเชิงที่เชลซีมีโรเมลู ลูกากู 97.5 ล้านปอนด์อาร์เซนอลมีกาเบรียลมาร์ติเนลลี่ปีกวัย 20 ปีที่ทำได้เพียง 4 ประตูในพรีเมียร์ลีกตามชื่อของเขาที่ที่เชลซีมีม้านั่งสำรองที่เต็มไปด้วยสายเลือดและประสบการณ์ระดับนานาชาติอาร์เซนอลมีผู้เล่นที่แย่หลายคนที่พวกเขาไม่สามารถขายได้บางทีเบ็นไวท์จะรับมือกับลูกากูได้ดีกว่าปาโบลมารีผู้เคราะห์ร้ายบางทีปิแอร์-เอเมอริคโอบาเมยองที่ฟิตพอสำหรับม้านั่งสำรองและอเล็กซ์ลากาแซตต์ ซึ่งไม่อยู่เลยจะทำให้เชลซีมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมรุ่นเยาว์ของพวกเขาไม่ได้แต่ความง่ายในการที่เชลซีเปิดอาร์เซนอลจะทำให้กองเชียร์ต้องกังวลเจ้าภาพเริ่มต้นอย่างสดใสฝูงชนในบ้านยินดีให้พวกเขาเดินหน้าแต่พวกเขาทิ้งช่องว่างหาวไว้เบื้องหลัง 

    ประตูเปิดปิดประเด็นโดย Lukaku จับ Mari ได้อย่างง่ายดาย Mason Mount ลาก Kieran Tierney ในสนามและ Reece James ทิ้งไว้ในพื้นที่เอเคอร์เพื่อให้ไม้กางเขน Tierney ต้องการความช่วยเหลือทางด้านซ้ายของ Arsenal แต่เขาไม่ได้รับมันปัญหาที่ชัดเจนในสนามนั้นไม่ได้รับการแก้ไขและในไม่ช้าเจมส์ก็ขโมยทั้งประตูและแอสซิสต์ครั้งแล้วครั้งเล่าที่แบ็คขวาของเชลซีรายล้อมไปด้วยหญ้าสีเขียวที่อยู่ลึกเข้าไปในอาณาเขตของอาร์เซนอลที่จุดกึ่งกลางเขาได้สัมผัสบอลในเขตโทษมากกว่าในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 57 นัดก่อนหน้านั้นอาร์เซนอลตามหลังไป 2 ประตูและในความเป็นจริงมันอาจจะแย่กว่านี้ก็ได้ Bukayo Saka ควรจะได้จุดโทษเมื่อเขาถูก James สะดุดแต่เจ้าบ้านเข้าไปในช่วงพักโดยถูกยิง 10 ต่อสองพวกเขาครองบอลได้เพียง 39 เปอร์เซ็นต์ต่อหน้ากองเชียร์ที่กลับมา 

เครดิต. ufa877.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *