ฟรีคิกอันน่าทึ่ง ของ Michael Olise 

ฟรีคิกอันน่าทึ่ง ของ Michael Olise หยุดด้านข้างของ Erik ten Hag จากการเป็นที่สองรายงานผลการแข่งขันและไฮไลท์เมื่อคริสตัลพาเลซเสมอกับแมนฯยูไนเต็ด 1-1 ต้องขอบคุณฟรีคิกสุดสวยของไมเคิลโอลิเซ่ในช่วงทดเวลาเจ็บฝ่ายของErik ten Hagนำผ่านการโจมตีในครึ่งแรกของBruno FernandesการจองของCasemiroทำให้เขาออกจากการแข่งขันArsenalฟรีคิกช่วงทดเวลาเจ็บของไมเคิลโอลิเซ่ช่วยให้คริสตัล พาเลซเสมอกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด1-1ขณะที่ทีมของเอริกเทนฮากพลาดโอกาสขึ้นอันดับสองในพรีเมียร์ลีกยูไนเต็ดดูเหมือนจะมุ่งหน้าสู่ชัยชนะในพรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่6ติดต่อกันด้วยประตูของบรูโน 

 แฟร์นานเดสก่อนพักครึ่งแต่โอลิเซ่กอบกู้แต้มได้อย่างน่าทึ่งลูกตั้งเตะโค้งของเขาชนคานในนาทีที่91 David de GeaรักษาPalaceไว้ได้ก่อนหน้านั้นผู้รักษาประตูUnitedเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมจากOdsonne EdouardและMarc Guehiแต่เขาไม่สามารถทำอะไรกับความพยายามอันน่าทึ่งของOliseได้ในขณะที่Unitedปฏิเสธโอกาสที่จะปิดช่องว่างของArsenalถึงหกแต้มสำหรับยูไนเต็ดผลรวมคือใบเหลืองของคาเซมิโรซึ่งเป็นใบที่ 5 ของฤดูกาลซึ่งหมายความว่ามิดฟิลด์คนสำคัญจะถูกพักการแข่งขันนัดสำคัญกับอาร์เซนอลในวันอาทิตย์ถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ต 

ฟรีคิกอันน่าทึ่ง

รายงาน ฟรีคิกอันน่าทึ่ง ของ Michael Olise 

การจับฉลากทำให้ยูไนเต็ดรั้งอันดับ3ทำให้ความหวังในการลุ้นแชมป์ลดลงและทิ้งห่างอาร์เซนอลถึง 8 แต้มแต่นี่ถือเป็นแรงหนุนสำคัญที่ทำให้พาเลซรั้งอันดับ12ซึ่งแพ้5เกมจาก6เกมก่อนหน้านี้ในทุกรายการหนึ่งวันจากเซอร์จิมแรตคลิฟฟ์มหาเศรษฐีเจ้าของกลุ่มเคมีภัณฑ์ INEOS ที่เข้าร่วมการประมูลเพื่อซื้อสโมสร ยูไนเต็ดหวังว่าจะแสดงให้เห็นว่าเหตุใดพวกเขาจึงกลายเป็นข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจมากขึ้นทั้งในสนามและนอกสนามแต่พวกเขาต้องทำงานเพื่อโอกาสตั้งแต่ออกสตาร์ทที่เซลเฮิร์สต์พาร์คโดยพาเลซตั้งรับอย่างดื้อรั้นเมื่อเทียบกับทีมที่แสวงหาชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่ 10 ในทุกรายการ 

ลุคชอว์แบ็คซ้ายกับลิซานโดรมาร์ติเนซที่กลับมายืนคุมแดนกลางเป็นคนแรกที่เข้าไปใกล้ยิงกว้างจากมุมจากนั้นอ็องโตนีก็วนซ้ำอีกครั้งผ่านเสาเดิม Wout Weghorst เปิดตัวในแดนหน้าหลังจากยืมตัวมาจากBurnleyมีโอกาสครึ่งทางแบบหวุดหวิดและ Marcus Rashford ยิงฟรีคิกกว้างแต่Unitedเป็นหนี้บุญคุณDe Geaในการรักษาระดับไว้เมื่อเขาให้ปลายEdouardได้อย่างยอดเยี่ยมยิงขึ้นไปบนคานอีกด้านหนึ่งความก้าวหน้าของพวกเขามาถึงภายในเวลาไม่ถึงสี่นาทีหลังจากวีรกรรมเหล่านั้นเฟอร์นันเดสหลบหนีจากความสนใจของชีคดูคูเรหลังจากที่อีริคเซ่นทะลุแนวรับของพาเลซได้สบายๆยูไนเต็ดคิดว่าพวกเขาควรได้จุดโทษหลังจากตัวสำรอง สก็อตต์แม็คโทมิเนย์ล้มลงหลังจากผ่านบอลจากแฟร์นานเดสตามการท้าของคริสริชาร์ดส์แต่การตรวจสอบ VAR ยืนยันคำตัดสินของผู้ตัดสินให้โบกมืออุทธรณ์ 

เครดิต. สล็อตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *