ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษบอกว่า เธอปล่อยให้ Lionesses ผิดหวัง

   ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษบอกว่า เธอปล่อยให้ Lionesses ผิดหวังกับเป้าหมายที่สองของเนเธอร์แลนด์ในการชนะ 3-2 Wembley แมรีเอิร์ปส์ทำพลาดที่ทำให้เนเธอร์แลนด์ขึ้นนำอังกฤษ 2-0 ที่เวมบลีย์ Lionesses ชนะ 3-2 แต่ความหวังของ Nations League และความหวังในการแข่งขันโอลิมปิกของทีม GB นั้นอยู่ในมือของพวกเขาโดยเหลือเกมเดียว Earps วันนี้ฉันทำให้ทีมผิดหวังจริงๆและฉันก็เสียใจมากแมรีเอิร์ปส์ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษไม่สามารถซ่อนความผิดหวังในตัวเธอเองได้หลังจากความผิดพลาดอันเลวร้ายในการชนะเนเธอร์แลนด์ 3-2 ของทีมไลโอเนสส์

   ทีมของซารินาวีกมันจำเป็นต้องชนะดัตช์สองประตูเพื่อนำความหวังในเนชั่นส์ลีกและแรงบันดาลใจในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส 2024 ของทีม GB กลับมาอยู่ในมือของพวกเขาแต่ด้วยการที่อังกฤษตามหลังเวมบลีย์ไปแล้ว1-0 เอิร์ปส์ปล่อยให้ความพยายามของลิเนธบีเรนสไตน์เข้ามาใกล้เสาใกล้ของเธอแม้จะคว้าถุงมือมาได้ก็ตามเพื่อเพิ่มความได้เปรียบให้เนเธอร์แลนด์เป็นสองเท่าThe Lionessesกลับมาชนะ3-2ด้วยประตูครึ่งหลังจากGeorgia Stanway, Lauren Hemp และ Ella Toone เพื่อรักษาความหวังของ Nations League ไว้แต่ชะตากรรมของอังกฤษอยู่นอกเหนือมือของพวกเขาและ Earps ก็ตัดตัวเลขที่หงุดหงิดเมื่อเต็มเวลา

ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษบอกว่า

รายงาน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษบอกว่า เธอปล่อยให้ Lionesses ผิดหวัง

   สาวๆไม่น่าเชื่อเลยที่กลับมาเล่นเกมแบบนั้นพวกเธอเหลือเชื่อจริงๆเอิร์ปส์บอกกับITV4 ตัวสำรองลงมาและส่งผลกระทบต่อเกมฉันแค่ขอโทษที่ผลงานของฉันทำให้ทีมเสียหายในคืนนี้เมื่อถามถึงสิ่งที่อยู่ในใจของเธอหลังจากเกิดข้อผิดพลาด Earps ตอบว่าคำพูดที่ฉันไม่สามารถพูดในทีวีได้อย่างแน่นอนนั่นจะติดอยู่กับฉันไปอีกนานวันนี้ฉันทำให้ทีมผิดหวังจริงๆ และฉันก็เสียใจมากเสียใจจริงๆมันอาจเป็นค่ำคืนที่พิเศษที่เวมบลีย์ทีมนี้น่าเหลือเชื่ออย่าเข้าใจฉันผิดสาวๆไม่น่าเชื่อ วิธีการเล่นของพวกเขาและแสดงความอดทนอย่างมากในบางครั้งด้วยความดื้อรั้นและความเข้มข้นอย่างแท้จริงในการเล่นของพวกเขาสาวๆนั้นยอดเยี่ยมมาก

   Wiegman ปฏิเสธคำแนะนำของ Earps อย่างสิ้นเชิงว่าเธอทำให้ทีมของเธอผิดหวัง โดยกล่าวว่าข้อผิดพลาดเช่นผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษนั้นเป็นส่วนหนึ่งของเกมฉันได้คุยกับเธอได้ไม่นานนักและฉันไม่อยากให้เธอพูดแบบนั้นเธอกล่าวในงานแถลงข่าวหลังเกมเราชนะเป็นทีมและเราแพ้เป็นทีมและทุกคนก็ทำผิดพลาดได้นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกมแน่นอนว่าเธอไม่ทำให้ทีมผิดหวังทุกคนทุ่มทุกอย่างคุณจะทำให้ทีมผิดหวังก็ต่อเมื่อคุณไม่ได้ใช้ความพยายามใดๆในเกมและเราไม่ได้ทำอย่างนั้นวีกมันบอกว่าเธอผิดหวังกับประตูที่สองของเนเธอร์แลนด์แต่เชื่อเสมอว่าฝ่ายของเธอจะพลิกสถานการณ์ได้หลังพักครึ่ง

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *