ผู้จัดการ ทีมลีดส์ในการปรับปรุงความเป็นจริง

   ผู้จัดการ ทีมลีดส์ในการปรับปรุงความเป็นจริงที่ Elland Road ลีดส์ยูไนเต็ดยังไม่ได้คลิกเข้าเกียร์เกมเยือนคาราบาวคัพที่ไปเยือนอาร์เซนอล 2-0เมื่อวันอังคารทำให้สโมสรยอร์คเชียร์ยังคงมีชัยชนะเพียง 2 เกมใน 90 นาทีในฤดูกาลนี้ในทุกรายการกับลีกวันครูว์และวัตฟอร์ดทั้งคู่ที่เอลแลนด์โร้ดมาร์เซโลบิเอลซ่าเคยพูดถึงช่วงเวลาแย่ๆในการสร้างผู้จัดการทีมมาก่อนนี่เป็นแพตช์ที่เหนียวแน่นแต่ด้วยนอริชที่ต่ำต้อยรายต่อไปนี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะให้ทีม Whites กลับมายิงอีกครั้งในฐานะผู้จัดการทีมคุณต้องชนะการแข่งขันฟุตบอลเสมอ และตอนนี้เราไม่ใช่บิเอลซ่ากล่าวกับสื่อโดยเฉพาะในลีกนี้กับสโมสรแห่งนี้และสถาบันแห่งนี้ความกดดันอยู่ที่นั่นเสมอ 

   ผมมองดูตารางเสมอวิเคราะห์ตำแหน่งและผลงานหลังจบเกมทุกนัดยังเหลืออีกสามในสี่ของฤดูกาลดังนั้นจึงไม่ใช่การประเมินว่าผมสามารถตัดสินได้ว่าเราอยู่ในปัญหาแต่ผลลัพธ์ที่ชัดเจนในปัจจุบันไม่ได้ให้การรับรองใดๆแก่คุณเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลใดก็ตามมีบางทีมที่ยังคงอยู่ในครึ่งล่างของตารางและอยู่ในตำแหน่งท้ายๆ ตลอดแคมเปญแต่ในอดีตมีหลายทีมที่ละทิ้งตำแหน่งที่ต่ำต้อยเช่นนี้การสรุปผลด้วยความแน่นอนนั้นเป็นไปไม่ได้หลังจากเก้าเกมแต่สิ่งที่เป็นรูปธรรมคือการที่เราอยู่อันดับที่ 17 ของตารางและเราจำเป็นต้องปรับปรุงความเป็นจริงนั้นชาวอาร์เจนตินาได้รับส่วนแบ่งที่ยุติธรรมในฤดูกาลนี้แต่ผลงานที่น่าทึ่งของลีดส์ 1-1 กับ Wolves เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมารู้สึกเหมือนเป็นมากกว่าจุดสำหรับ Bielsa ซึ่งตอนนี้ฝ่ายต้องสร้างความแข็งแกร่งให้กับเกมนั้น 

ผู้จัดการ

ผู้จัดการ ทีมลีดส์จะขาดความแข็งแกร่งแบบเดียวกับฤดูกาลที่แล้วหรือไม่ 

   คอนเนอร์โคอาดี้กัปตันทีมวูล์ฟส์กล่าวในเวลาต่อมาว่ามันเป็นวิธีการเล่นที่ต่างออกไปวิธีการเล่นของลีดส์ วิธีที่พวกเขาทำสิ่งต่างๆดังนั้นเราจึงพยายามที่จะไม่จมอยู่ในการแข่งขันบาสเก็ตบอลจริงไล่ตามร่างกายไปทั่วทั้งสนามเราพยายามจัดระเบียบและกระชับพวกเขาทำให้มันแข็งแกร่งด้วยความเข้มข้นที่พวกเขาทำเมื่อการประเมินของผู้พิทักษ์ทีมชาติอังกฤษถูกส่งไปยัง Bielsa การเปรียบเทียบบาสเก็ตบอลไม่ใช่สิ่งที่นักบาสเกตบอลวัย 66 ปีสามารถทำได้อย่างน้อยก็ไม่ใช่เมื่อต้องประเมินทีมของเขาเองผมไม่รู้แน่ชัดว่าการสร้างการแข่งขันบาสเก็ตบอลหมายความว่าอย่างไรเขายอมรับมันไม่ใช่สิ่งที่ฉันเชื่อว่าสะท้อนถึงประเภทของเกมที่เราต้องการสร้าง 

   ฉันยืนยันวิธีการประเมินมูลค่าเกมของเรานี้ไม่ใช่สิ่งที่ฉันเห็นสะท้อนอยู่ในเราและกระบวนการของเราในการพยายามเอาชนะการได้บอลกลับมาสูงในสนามเป็นองค์ประกอบสำคัญในเกมของเราและสิ่งที่เราพยายามทำอยู่เสมอการมีความดุดันในลักษณะนี้เป็นพื้นฐานของวิธีการเล่นของเราสิ่งที่ชัดเจนคือลีดส์รู้สึกแย่ที่เซาแธมป์ตันในการออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายเมื่อเป็นทีมพวกเขาครอบคลุม 107.41 กม. บนชายฝั่งทางใต้ขณะที่ Saints ครอบคลุม 110.66 กม. อีกสามกิโลเมตรเต็มถ้ามีทีมใดในลีกที่จะวิเคราะห์และทำให้มันถูกต้อง นั่นคือเรากัปตันทีม Liam Cooper กล่าวหลังจากพ่ายแพ้ที่ St Mary’s มันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เลื่อนชั้นที่ฝ่ายตรงข้ามได้แซงหน้าลีดส์ 11 คนและบีเอลซ่าจะเรียกร้องให้ฝ่ายของเขาจัดการกับความพยายามทางกายภาพของนอริชเป็นอย่างน้อย 

เครดิต. บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *