ผู้จัดการทีม ลีดส์ปล่อยราฟิญญ่าและวิวัฒนาการของแพทริค แบมฟอร์ด

   ผู้จัดการทีม ลีดส์ปล่อยราฟิญญ่าและวิวัฒนาการของแพทริคแบมฟอร์ดนาฬิกาเพิ่งจะตี 11.00 น. ในเช้าวันศุกร์เมื่อผู้จัดการของลีดส์ถูกนำเสนอโดยทันทีต่อสื่อที่รวบรวมไว้ซึ่งนั่งเคียงข้าง Andres Clavijo นักแปลที่มีทักษะสูงของเขาเขาพร้อมที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นร้อนในวันนั้นตั้งแต่ก้าวต่อไปของคริสเตียโนโรนัลโดไปจนถึงวิวัฒนาการของกองหน้าดาวรุ่งของเขานักเตะวัย 66 ปีกำลังจะเริ่มต้นฤดูกาลที่สี่ของเขาที่สโมสรโดยเซ็นสัญญาขยายเวลาหนึ่งปีแต่การสัมภาษณ์ทั้งหมดของเขายังคงเป็นภาษาสเปนเช่นเดียวกับ 10 นาทีที่นักเขียนคนนี้ได้รับการจัดสรรก่อนการปะทะ Super Sunday ในสุดสัปดาห์นี้กับเบิร์นลี่ย์บางครั้งเขาแก้ไข Clavijo เพียงเตือนอย่างสุภาพว่าเขาเข้าใจภาษาอังกฤษ  

   Bielsa เป็นคนที่ครอบงำและลึกลับมีส่วนร่วมเฉพาะในภาษาพื้นเมืองของเขาแต่การใช้ความช่วยเหลือของเขามีจุดประสงค์เพื่อวัตถุประสงค์ในช่องปากเป็นหลัก เขารู้มากกว่าที่เขายอมจำนนแต่ตอนนี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากทั้งสองส่วนในเดือนเมษายนอดีตโค้ชชาวอาร์เจนตินาถึงกับขอโทษที่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้แต่มีความชัดเจนและรัดกุมในประเด็นของเขาอย่างมากโดยใช้การกระทำสองครั้งที่น่าชื่นชมนี้หลังจากนำลีดส์ไปถึงอันดับที่ 9 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วบิเอลซ่าก็ได้รับข้อความจากเขาอย่างแน่นอนฉันไม่เคยเกี่ยวข้องกับการกำหนดกัปตันทีมของฉันเขาบอกกับ Sky Sports เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ Kalvin Phillips ที่ได้รับการเสนอชื่อเป็นเอกฉันท์จากเพื่อนร่วมทีมของเขาสำหรับปลอกแขนกับ Crewe ในการชนะ Carabao Cup รอบที่สองเมื่อวันอังคาร

ผู้จัดการทีม

บทสัมภาษณ์พิเศษของ ผู้จัดการทีม 

   นี่คือสิ่งที่ผมชอบให้ทีมเลือกระหว่างตัวเองกัปตันคือคนที่เป็นตัวแทนของเพื่อนร่วมทีมและเป็นคนที่ควรตัดสินใจเรื่องพวกนี้ ใครก็ตามที่ได้รับมอบหมายหน้าที่อย่างชัดเจนจะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนๆและนี่คือ ไม่ใช่สิ่งที่ฉันควรจะเกี่ยวข้องตอนนี้ทำหน้าที่เป็นหน้าต่างสู่วิธีคิดของ Bielsa โดยไม่จำเป็นต้องเชี่ยวชาญภาษาอังกฤษเพื่อที่จะเชี่ยวชาญในศิลปะการสื่อสารชัยชนะเหนือ Railwaymen เป็นเพียงความสำเร็จถ้วยที่สามของลีดส์ในการครองราชย์สี่ฤดูกาลของ Bielsa โดยมีแฟน ๆ 34,154 คนเป็นพยานการเข้าร่วมการแข่งขัน League Cup ที่ใหญ่ที่สุดของ Elland Road นับตั้งแต่ปี 2552สำหรับผู้จัดการทีมที่มีเหรียญทองโอลิมปิกในกระเป๋าหลังของเขาที่จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศที่โคปา อเมริกา,โกปาลิเบอร์ตาดอเรสและยูฟ่าคัพการไปถึงคาราบาวคัพรอบที่ 3 นั้นถือเป็นดินแดนที่ไม่คุ้นเคย 

   เมื่อกลับมาสู่สนามเต็มรูปแบบ ถึงเวลาแล้วที่แฟนบอลจะต้องชื่นชมยินดีและช่วงฤดูร้อนก็เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายที่สโมสรที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ลีดส์ประกาศแผนการปรับปรุงสนามกีฬาเพื่อเพิ่มความจุจาก 38,000 เป็น 55,000 ในขณะที่แฟนๆได้เสนอพื้นที่ปลอดภัยโดยตั้งใจที่จะพัฒนาเดอะค็อปให้เป็นสแตนด์ระดับเดียวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสนามไฮบริดใหม่ถูกวางในราคา 1.5 ล้านปอนด์พร้อมติดตั้งระบบสนามหญ้าที่สนามฝึกซ้อมในฐานะผู้อำนวยการฟุตบอล Victor Orta ได้จัดประชุมการรับสมัคร Bielsa ได้ดูแลที่ฐานทัพ Thorp Arch ของสโมสรแม้ว่าเขาจะไม่เต็มใจที่จะพูดถึงอิทธิพลของเขาก็ตามในลีดส์ มีแผนกหนึ่งที่ควบคุมงานก่อสร้างดังกล่าวซึ่งมีประสิทธิภาพมากจริงจังและมีความมุ่งมั่นเขากล่าวไม่มีทางที่โค้ชจะสามารถปรับปรุงพื้นที่ของความเชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องกับบางสิ่งเช่นการสร้างสนามฝึกซ้อมใหม่ 

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *