ผู้จัดการทีมคนต่อไป ของ Paris Saint-Germain

   ผู้จัดการทีมคนต่อไป ของ Paris Saint-Germain Zinedine Zidane เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมตามการศึกษาในเชิงลึกของ Carteret Analytics การให้คะแนนผู้จัดการของ Carteret Analytics ถูกใช้โดยผู้มีอำนาจตัดสินใจของสโมสรฟุตบอลเพื่อประเมินความสามารถคุณภาพและศักยภาพของการนัดหมายที่คาดหวังโดยปกติแล้วจะเป็นข้อมูลที่เป็นความลับแต่ที่นี่เราสามารถแบ่งปันการศึกษาของพวกเขาในผู้สมัครที่ดีที่สุดเพื่อแทนที่ Mauricio Pochettino ที่ PSG เมื่อเมาริซิโอโปเช็ตติโน่เตรียมอำลาปารีสแซงต์-แชร์กแมงทีมวิเคราะห์ข้อมูลอย่างเจาะลึกที่วิเคราะห์ข้อมูลผู้เข้าแข่งขันชั้นนำที่จะรับตำแหน่งต่อสรุปว่าซีเนอดีนซีดานไม่ใช่โชเซ่มูรินโญ่ควรเป็นตัวเลือกแรกของสโมสรฝรั่งเศส

   อย่างไรก็ตามสโมสรซึ่งใกล้จะสิ้นสุดการจากไปของหัวหน้าโค้ชปอเช็ตติโน่ดูเหมือนว่าจะมีตัวเลือกอื่นโดยสิ้นเชิงและใกล้จะตกลงเซ็นสัญญากับคริสตอฟกัลเทียร์นายใหญ่ของนีซมันเกิดขึ้นหลังจากPSGของPochettinoชนะLigue 1ด้วยคะแนน15แต่ล้มเหลวในการส่งในChampions Leagueอีกครั้งซึ่งพวกเขาตกรอบ16ทีมสุดท้ายโดยReal Madrid ZidaneและMourinhoเป็นหนึ่งในตัวเต็งของเจ้ามือรับแทงม้าที่จะเข้ามาแทนที่Pochettinoแต่ตอนนี้Galtierกำลังเป็นผู้นำหลังจากประธานPSG Nasser Al-KhelaifiบอกกับLe Parisienเราเลือกตัวเลือกอื่นเราเลือกโค้ชที่จะดีที่สุดสำหรับสิ่งที่เราต้องการให้เข้าที่

ผู้จัดการทีมคนต่อไป

รายงาน ผู้จัดการทีมคนต่อไป ของ Paris Saint-Germain

   มาร์เซโล กัลลาร์โด แห่งริเวอร์เพลทก็มีข่าวลือเช่นกันว่ากำลังอยู่ในระหว่างการแข่งขัน แต่ผู้จัดการทีมคนใดที่เหมาะสมที่สุดที่จะนำความสำเร็จมาสู่ PSG นั่นคือคำถามที่ Carteret Analytics กำลังพิจารณาว่าเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาพิเศษของSky Sports Carteret Analytics รวมข้อมูลผู้จัดการดิบกับอัลกอริธึมตามความต้องการของตนเองเพื่อสร้าง Carteret Manager Rating ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ผู้มีอำนาจตัดสินใจของสโมสรฟุตบอลใช้ประเมินความสามารถคุณภาพ และศักยภาพของการแต่งตั้งผู้บริหารในอนาคตการวิเคราะห์ที่ซับซ้อนดึงประสิทธิภาพของผู้จัดการทีมในช่วงหกฤดูกาลที่ผ่านมาจากนั้นให้น้ำหนักกับความคาดหวังความแข็งแกร่งของฝ่ายตรงข้าม

   และปัจจัยอื่นๆเช่นสไตล์และรูปแบบการเล่นโดยปกติแล้วจะเป็นข้อมูลที่เป็นความลับในการช่วยเหลือผู้นำสโมสรฟุตบอลแต่ที่นี่เราสามารถแบ่งปันการศึกษาของพวกเขากับผู้สมัครที่สำคัญของPSGการเปรียบเทียบ Pochettino กับ Zidane, Mourinho, Galtier, GallardoและสำหรับการเปรียบเทียบCarlo Ancelottiหัวหน้าทีมที่ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกของเรอัลมาดริดได้ข้อสรุปที่โดดเด่นบางประการสถิติของPochettinoนั้นดีมากการแนะนำเหตุผลส่วนตัวหรือความสัมพันธ์อาจทำให้เขาต้องจากไปหรือขาดความอดทนจากเจ้าของPSGเกี่ยวกับการไล่ตามแชมเปี้ยนส์ลีกหากการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกคือสิ่งสำคัญซีดานก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *