ประตูของ Lionel Messi และ Julian Alvarez 

ประตูของ Lionel Messi และ Julian Alvarez ทำให้อาร์เจนตินาเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศกับเนเธอร์แลนด์รายงานการแข่งขันเมื่ออาร์เจนตินาเอาชนะการออกสตาร์ทที่ซบเซาและออสเตรเลียที่ดื้อรั้นประตูจากลิโอเนลเมสซีและจูเลียนอัลวาเรซช่วยให้ทีมชนะเนเธอร์แลนด์ 2-1 และเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศลิโอเนล เมสซี นำทีมอาร์เจนตินาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก ด้วยการเอาชนะออสเตรเลีย 2-1เมสซีสร้างเกมอาวุโสนัดที่ 1,000 ในอาชีพของเขาด้วยการจบสกอร์ตามเป้าหมายในช่วงครึ่งแรกและข้อผิดพลาดของแมต ไรอันทำให้จูเลียน อัลวาเรซได้เปรียบสองเท่าในช่วงต้นของครึ่งหลัง 

อาร์เจนติน่าต้องพบกับความน่ากลัวในช่วงหลังลูกยิงของเครกกูดวินไปโดนเอ็นโซเฟร์นานเดซและมันจำเป็นต้องเข้าปะทะอย่างน่าทึ่งจากลิซานโดร มาร์ติเนซและเซฟที่ดีจากเอมิเลียโนมาร์ติเนซ เพื่อให้พวกเขายืนหยัดต่อไปได้มันเป็นความพยายามที่ฮึกเหิมจากทีมของเกรแฮมอาร์โนลด์ผู้ซึ่งภูมิใจในทัวร์นาเมนต์ของพวกเขา แต่เมสซีและอาร์เจนตินาจะต้องเผชิญหน้ากับเนเธอร์แลนด์ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนี่ไม่ใช่ทีมอาร์เจนตินาที่คล่องแคล่วเสมอไปแต่ด้วยความอัจฉริยะเล็กๆน้อยๆในทีมที่พวกเขาสามารถฝันได้อาซิซเบฮิช อาจเสียใจที่ตัดสินใจเผชิญหน้ากับเมสซีเกมดังกล่าวปลอดเชื้ออย่างน่าประหลาดใจกัปตันทีมอาร์เจนติน่ากดดันเล็กน้อยให้แบ็คซ้ายหันมาหาเขาแล้วปล่อยฟรีคิกโง่ๆในเวลาต่อมาเกมเปลี่ยนไปเป้าหมายตามมา 

ประตูของ Lionel Messi

รายงาน ประตูของ Lionel Messi และ Julian Alvarez 

ก่อนหน้านี้อาร์เจนตินาแนะนำลิซานโดรมาร์ติเนซและเปลี่ยนกลับไปเป็นสามคนที่แผงหลังเหมือนตอนที่นำเม็กซิโกเป็นการเคลื่อนไหวที่ระมัดระวังแต่ลิโอเนลสกาโลนีดูเหมือนจะมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้บทเรียนจากความพ่ายแพ้ต่อซาอุดีอาระเบียในเกมเปิดสนามดูเหมือนจะมีภัยคุกคามเล็กน้อยที่จะเกิดซ้ำเมื่อไรอันทำผิดพลาด Alvarez และ Rodrigo de Paul ปิดฉากความพยายามที่เข้าใจผิดของเขาในการเลี้ยงบอลระหว่างพวกเขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีค่าใช้จ่ายสูง อัลวาเรซจัดการเขาและกองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็จบอย่างเรียบร้อยแต่เมื่อความพยายามอย่างดุเดือดของกูดวินเบี่ยงเบนความสนใจของเฟร์นันเดซไป 

 เกมเปิดฉากขึ้นและเมสซียกระดับขึ้นเลาตาโรมาร์ติเนซทำสองครั้งเพื่อให้กองหน้าเสียโอกาสไม่น่าเชื่อว่าเกือบจะมีค่าใช้จ่ายสูงเพราะออสเตรเลียก็มีโอกาสเช่นกันเบฮิชวิ่งวุ่นจนเกือบตีเสมอได้ มีเพียงลิซานโดร มาร์ติเนซเท่านั้นที่บล็อกลูกยิงของเขาได้ในจังหวะสุดท้ายและด้วยการเตะสุดท้ายของเกม Newcastle United วัยรุ่น Garang Kuol ก็ยิงประตูโดยผู้รักษาประตูอาร์เจนตินาดราม่าอะไรแต่สุดท้ายเมสซี่ก็ยิ้มออกมานี่เป็นเกมที่ดีที่สุดของเมสซี่ในทัวร์นาเมนต์เขายิงได้มากที่สุดและสร้างโอกาสได้มากที่สุดมันต้องใช้เวทมนตร์ของเขาเพื่อปลดล็อกออสเตรเลียและเมื่อเกมเปิดขึ้นเขาก็สามารถสนุกกับตัวเองได้จริงๆ ความหวังสำหรับอาร์เจนตินาคือสัญญาณของสิ่งที่กำลังจะมาถึง 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *