น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์แพ้ 0-3 ต่อแมนฯ ยูไนเต็ด 

น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์แพ้ 0-3 ต่อแมนฯยูไนเต็ดมาร์คัสแรชฟอร์ดสตันเนอร์ส่งทีมของเอริกเทนฮักเข้าสู่รอบรองชนะเลิศคาราบาวคัพเลกแรกรายงานผลการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีเมื่อมาร์คัสแรชฟอร์ดยิงประตูชัยในเกมคาราบาวคัพรอบรองชนะเลิศระหว่างน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทีมของ Erik ten Hag คว้าชัยชนะ 3-0 ในเลกแรกที่ The City Ground เนื่องจาก Wout Weghhorst และ Bruno Fernandes ขยายความได้เปรียบแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคุมเกมคาราบาวคัพรอบรองชนะเลิศพบกับน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ด้วยการเอาชนะ3-0ในเลกแรกที่เดอะซิตี้กราวด์ 

เป้าหมายเดี่ยวที่น่าทึ่งของMarcus Rashfordเปิดการให้คะแนนก่อนที่เป้าหมายแรกของWout Weghorst ใสีเสื้อUnitedตามมาด้วยประตูที่สามของBruno Fernandesทำให้ทีมของErik ten Hagอยู่ในตำแหน่งผู้บังคับบัญชาก่อนเลกที่สองที่Old Trafford ฟอเรสต์แข่งขันกันตลอดทั้งคืนในคืนที่มีเสียงดังโดยเทรนต์และคิดว่าพวกเขามีอีควอไลเซอร์ในครึ่งแรกเฉพาะความพยายามของแซมเซอร์ริดจ์เท่านั้นที่จะถูกล้ำหน้าแต่เป็นแฟนบอลยูไนเต็ดที่ร้องเพลงเวมบลีย์และฝันที่จะสิ้นสุดการรอคอยหกปีเพื่อถ้วยรางวัลกองเชียร์ทั้งสองทีมสร้างบรรยากาศที่ครึกครื้น การได้ถ้วยรางวัลมากพอที่จะทำให้ทุกคนตื่นเต้นหลังจากหลายปีที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ และลิเวอร์พูลครองแชมป์รายการนี้  

น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์แพ้

รายงานการแข่งขัน น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์แพ้ 0-3 ต่อแมนฯ ยูไนเต็ด 

แต่ใช้เวลาไม่นานสำหรับUnitedในการยืนยันตัวเองด้วยRashfordที่กำลังอยู่ในฟอร์มเขามีโอกาสก่อนหน้านี้สองสามครั้งในการวิ่งแนวรับฟอเรสต์ แต่เขาเซฟงานที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเขาไว้ได้สำหรับการสร้างประตูเปิด ร่อนเลยเรโมฟรอยเลอร์และโจวอร์รอลล์จากแนวลึกขี่แฉลบและจบด้วยซ้ายเท้าตอนนี้เป็น 10 ประตูใน 10 เกมสำหรับRashfordและแม้แต่การตัดสินใจลงเล่นเกมรับด้วยจุดประสงค์ดังกล่าวก็พูดถึงความมั่นใจของกองหน้าทีมชาติอังกฤษในตอนนี้ฟอเรสต์ต้องจัดกลุ่มใหม่และคืนนี้อาจแตกต่างออกไปหากการเรียกร้องครั้งยิ่งใหญ่ครั้งต่อไปผ่านพ้นไปการจ่ายบอลหลวมๆของ Rashford ทำให้ Morgan Gibbs-White เสียประตู  

และดูเหมือนว่าการจ่ายบอลให้Surridgeนั้นถูกกำหนดเวลาอย่างเชี่ยวชาญเพื่อให้กองหน้าจับบอลเข้ามุมไกลตาข่ายของDavid de Geaรีเพลย์แสดงให้เห็นว่าเซอร์ริดจ์ล้ำหน้าฟอเรสต์กดตีเสมอได้ทำให้ฝูงชนตื่นตะลึงลูกวอลเลย์อันชั่วร้ายของกุสตาโวสการ์ปาบังคับให้ต้องเซฟอย่างชาญฉลาดและเบรนแนนจอห์นสันดูอันตรายในช่องทางขวาแต่ประตูของ Weghorst ก่อนพักครึ่งได้ทดสอบความเชื่อของแม้แต่แฟนForestที่กระตือรือร้นที่สุดWayne Hennesseyซึ่งเป็นตัวแทนของDean Hendersonเซฟความพยายามครั้งแรกจาก Antony แต่ทำได้เพียงผลักบอลไปเข้าทางWeghhorstซึ่งทำได้ดีในการเก็บบอลจากการหวดผู้รักษาประตูชาวดัตช์สมควรได้รับสำหรับการแสดงที่ชาญฉลาดของเขา 

เครดิต. สล็อตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *