นิวคาสเซิ่ลเซ็นสัญญา กับกองหน้าจาก Real Sociedad 

นิวคาสเซิ่ลเซ็นสัญญา กับกองหน้าจากReal Sociedadสำหรับสถิติสโมสร£ 63mนิวคาสเซิ่ลกำลังรอการอนุมัติจากนานาชาติเพื่อให้มีทีมชาติสวีเดนซึ่งเข้ารับการรักษาในวันพฤหัสบดีที่มีสิทธิ์เดินทางไปWolves นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดบรรลุข้อตกลงคว้าตัวอเล็กซานเดอร์อิซัคกองหน้าทีมชาติอังกฤษด้วยค่าตัว63ล้านปอนด์ จากเรอัลโซเซียดาดSky Sportsเข้าใจดีว่าAlexander Isakพร้อมที่จะเปิดตัวกับสโมสรในวันอาทิตย์โดยถ่ายทอดสดทางSky Sports แม้ว่าสโมสรจะยังรอการผ่านพิธีการระหว่างประเทศแต่สโมสรได้ส่งเอกสารที่จำเป็นให้ทันเวลาเพื่อให้ตรงตามเส้นตายสุดสัปดาห์ 

Isak เดินทางไปTynesideโดยเครื่องบินส่วนตัว พร้อมกับตัวแทนของเขาDan Ashworthผู้อำนวยการด้านกีฬาของNewcastleและหัวหน้าฝ่ายสรรหาSteve Nicksonในเช้าวันพฤหัสบดีAshworthและNicksonใช้เวลา48ชั่วโมงก่อนหน้าในสเปนเพื่อตกลงข้อตกลงกับReal Sociedadเอ็ดดี้ฮาวกุนซือนิวคาสเซิ่ลกล่าวในการแถลงข่าวเมื่อเช้าวันศุกร์ว่าเขากระตือรือร้นที่จะมีส่วนร่วมกับIsakโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับCallum Wilsonซึ่งเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นอื่นๆของเขาไม่พร้อมใช้งานเป็นเวลาสองสามสัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายEddie Howeผู้จัดการทีมNewcastleกล่าวว่าเขาเชื่อว่าเกมภาษาอังกฤษจะเหมาะกับAlexander Isakในขณะที่สโมสรเข้าใกล้การเซ็นสัญญากับสวีเดน 

นิวคาสเซิ่ลเซ็นสัญญา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน นิวคาสเซิ่ลเซ็นสัญญา กับกองหน้าจาก Real Sociedad 

สิ่งเหล่านี้ไม่รับประกันเพราะมันอยู่ในมือของคนอื่นแต่หวังว่าฮาวกล่าวเขาอาจจะต้องฝึกกับเราในอีกสองวันข้างหน้าเพื่อให้พร้อมสำหรับการเล่นเรากระตือรือร้นมากที่จะเห็นเขามีส่วนร่วมโดยเร็วที่สุดฮาวยอมรับในขณะที่อาการบาดเจ็บของวิลสันไม่ได้ดูรุนแรงแต่ก็ส่งอิทธิพลต่อการตัดสินใจของนิวคาสเซิ่ลที่จะย้ายไปหาไอแซกเราหวังว่าคัลลัมจะพักได้สองสามสัปดาห์นายใหญ่นิวคาสเซิ่ลกล่าวผมคิดว่าเราตอบโต้ไปเล็กน้อย เรามองหาผู้เล่นแนวรุกอยู่เสมอแต่มันเปลี่ยนการโฟกัสไปที่ประเภทนั้นเล็กน้อยแต่เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญากับอเล็กซ์ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลสเปนEuan McTearบอกเราว่าแฟนๆNewcastleสามารถคาดหวังอะไรจากการเซ็นสัญญากับAlexander Isak 

ข้อตกลงนี้เกิดขึ้นอย่างน่าตกใจจริงๆไม่ใช่แค่เพราะว่าอเล็กซานเดอร์อิซัคกำลังเคลื่อนไหวแต่ราคา 60 ล้านปอนด์มันเป็นราคาที่สูงมากและต้องเป็นเพื่อให้เรอัลโซเซียดาดรับโทรศัพท์จำไว้ว่าค่าฉีกสัญญาของเขาคือ 90 ล้านยูโรดังนั้นมันต้องใกล้เคียงกันฉันคิดว่ามันเป็นเงินจำนวนมากสำหรับเขาอาจจะมากเกินไปหน่อยแต่เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถทำประตูได้เขามีสตรีคเช่นในปี2019/ 20เมื่อเขายิง12ประตูจาก12เกมรวมถึงบาร์เซโลนาและเรอัลมาดริดฤดูกาลที่แล้วไม่ได้ยอดเยี่ยมนักเขาทำได้เพียงหกประตูและxGของเขาคือ 10.8 เขาเป็นผู้เล่นคนที่สองในลาลีกาที่มีxGเชิงลบมากกว่าเป้าหมายจริงของเขาเขาเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจแต่เพดานของเขาสูงถ้าคุณได้เงินแล้วทำไมจะไม่ได้ล่ะ 

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *