ทีมของ Unai Emery พ่ายแพ้ในการเปิดตัว Europa Conference League

   ทีมของ Unai Emery พ่ายแพ้ในการเปิดตัว Europa Conference League รายงานในขณะที่ Pawel Wszolek จาก Legia Warsaw เห็นว่า Jhon Duran ยกเลิกเกมเปิดก่อนเวลาเจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้งผ่าน Ernest Muci แต่ Lucas Digne ตีเสมอก่อนครึ่งแรกมูซีทำประตูชัยในครึ่งหลังให้ทีมเอาชนะแอสตันวิลล่าในกลุ่มอีในศึกยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีกแอสตันวิลล่าพ่ายแพ้อย่างโกลาหล3-2ในการเปิดตัวยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีกที่ลีเกียวอร์ซอว์ผู้ชนะในครึ่งหลังของErnest Muciทำให้Legiaคว้าชัยชนะที่สมควรได้รับในโปแลนด์แม้ว่าทีมของUnai Emeryจะตีเสมอได้สองครั้งก็ตาม

   Pawel WszolekและMuciให้Legiaขึ้นนำในครึ่งแรกสองครั้งมีเพียงJhon DuranและLucas Digneเท่านั้นที่จะตรึงพวกเขาไว้แต่มูซี่กระโจนเข้าสู่ครึ่งหลังหกนาทีและวิลล่าไม่สามารถฟื้นตัวได้อีกเจ้าของที่พักที่กระตือรือร้นใช้เวลาเพียงสองนาทีในการกำจัดผู้เยี่ยมชมด้วยความเรียบง่ายที่น่ากังวลMuciส่งPatryk Kunวิ่งไปทางขวาแล้วเขาก็ข้ามไปให้Wszolekที่บุกเข้ามายิงเข้ามาจากระยะแปดหลาแต่วิลล่าตีเสมอได้ในนาทีที่หกเมื่อการโจมตีของNicolo Zanioloจากระยะ 25 หลาถูกKacper Tobiaszหันไปเข้าคานและDuranตอบสนองเร็วที่สุดเพื่อพยักหน้าจากระยะใกล้

ทีมของ Unai Emery

รายงาน ทีมของ Unai Emery พ่ายแพ้ในการเปิดตัว Europa Conference League

   อย่างไรก็ตามLegiaกลับมาขึ้นนำอีกครั้งหลังจากผ่านไป26นาทีเมื่อWszolekจ่ายบอลให้Muciบุกเข้าไปก่อนที่คนของUnai Emeryจะตีเสมออีกครั้งในครึ่งแรกลูกยิงที่สกัดกั้นของJohn McGinnตกไปที่Digneที่ขอบเขตโทษและวอลเลย์ที่เบี่ยงเบนไปก็ไปติดมุมบนเจ้าบ้านเสียเวลาเพียงเล็กน้อยในการขึ้นนำอีกครั้งในครึ่งหลังGualเลือกMuciออกมาซึ่งถูก Calum Chambers ผลักให้กว้างแต่ยังคงสามารถบีบยิงข้าม Martinez และออกจากเสาได้เอเมรี่ส่งโอลลี่วัตกินส์, ดักลาสลุยซ์และมุสซ่าดิยาบีลงสนามแต่วิลล่าเกือบจะตามหลังอีกเมื่อกูอัลล้มเหลวในการส่งตัวเข้ามาหลังจากที่มาร์ติเนซปัดป้องการขับเคลื่อนของบาร์ตอสซ์สลิซ

   จากนั้นแทบไม่มีทางกลับเลยที่ Legia จะรู้สึกสบายๆเมื่อเห็นลูกยิงของ Jacob Ramsey ยิงได้กว้างขณะที่วิลล่าค้นหาผู้เล่นที่ตีเลเวลช้าอย่างไร้ประโยชน์อูไนเอเมรี่ผู้จัดการทีมแอสตันวิลล่าผมเชื่อในทีมของเราและผู้เล่นของเราและเราอาจแพ้เกมนี้ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆในสนามทุกเกมเยือนในยุโรปเป็นเรื่องยากและนี่คือก้าวใหม่ที่เราต้องเรียนรู้เรายังมีความเป็นไปได้ที่จะตอบโต้อีกครั้งเราจะเล่นอีก 5 นัดมันไม่ใช่ผลลัพธ์ที่ดีแต่เราต้องเรียนรู้และต้องเข้าใจว่าเราจะเผชิญหน้านัดต่อไปและรายการนี้อย่างไรเราต้องสร้างทีมที่จะลงเล่นหลายนัดและเราจะต้องมีผู้เล่นในทีมเพื่อให้โอกาสพวกเขาได้เล่นเพื่อใช้คุณภาพของพวกเขา

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *