ดีเร็ก อดัมส์ ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

   ดีเร็ก อดัมส์ ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมรอสส์เคาน์ตี้หลังคุมทีมอันดับสองในสก็อตติช พรีเมียร์ชิพมา 12 เกม Ross County ยอมรับการลาออกของผู้จัดการ Derek Adams อดีตหัวหน้าทีมลิฟวิงสตันและอเบอร์ดีนในช่วงที่สามที่สโมสรทำได้เพียง12เกมเท่านั้นเคาน์ตี้ถูกมาเธอร์ถล่ม5-0เมื่อวันอังคารและอยู่อันดับสองของพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์อดัมส์ ผู้จัดการทีมรอสส์เคาน์ตี้ลาออกจากทีมอันดับสองในศึกพรีเมียร์ชิพสก็อตแลนด์แล้วอดีตผู้เล่นลิฟวิงสตันและอเบอร์ดีนใช้เวลาทำงานเพียง79วันโดยดูแล12เกมเคาน์ตี้แพ้7นัดจาก9นัดก่อนหน้านี้

   เก็บได้เพียง 2 แต้มเท่านั้นและอยู่อันดับที่ 11 ในลีกซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวกับที่พวกเขาพบเมื่ออดัมส์ได้รับการแต่งตั้งเป็นครั้งที่สามในเดือนพฤศจิกายนในแถลงการณ์ของสโมสรที่เผยแพร่เมื่อเย็นวันพุธหนึ่งวันหลังจากที่เคาน์ตี้ถูกมาเธอร์ถล่ม 5-0อดัมส์กล่าวว่าหลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาฉันจึงตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งตลอด 12 เกมลีกที่ผมคุมทีมเรานำทีมอยู่ต่ำกว่า 6 แต้มและใกล้จะคว้าชัยชนะและเสมอกันมากขึ้นเรื่อยๆสโมสรฟุตบอลรอสส์เคาน์ตี้อยู่ใกล้กับใจผมหลังจากเล่นที่นี่สองครั้งและคุมทีมเป็นครั้งที่สาม

ดีเร็ก อดัมส์

รายงาน ดีเร็ก อดัมส์ ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

   ประธาน Roy MacGregor กล่าวเสริมว่าเราอยากจะขอบคุณ Derek เป็นอย่างยิ่งและเราขออวยพรให้เขาโชคดีกับทุกสิ่งที่เขาเลือกทำในอนาคตอดัมส์เก็บได้เจ็ดแต้มจากสามเกมแรกของเขาแต่ทีมดิงวอลล์เก็บได้เพียงสองแต้มจากทั้งหมด 24 แต้มนับตั้งแต่นั้นมาและออกจากสก็อตติชแก๊สสก็อตติชคัพด้วยความพ่ายแพ้ในบ้าน 3-0 ต่อพาร์ทิคทิสเซิลอดัมส์อ้างว่ามอร์แคมบ์สโมสรเก่าของเขาดีกว่าเคาน์ตี้ถึง 100 เท่าหลังจากเสียประตูชัยในช่วงท้ายเกมกับดันดีในนัดที่ห้าที่เขาคุมทีม และเปิดฉากการโจมตีอย่างดุเดือดต่อมาตรฐานที่น่าตกตะลึงของฟุตบอลสก็อตแลนด์

   อดีตผู้จัดการทีมพลีมัธและแบรดฟอร์ดบอกเป็นนัยหลังแพ้บอลถ้วยโดยธิสเซิลว่าเขาคงจะมีความคิดที่สองเกี่ยวกับการรับงานเป็นครั้งที่สามหากเขาทำการบ้านมากขึ้นอดัมส์เซ็นสัญญานักเตะ 7 คนเมื่อเดือนมกราคมแต่การปรับโฉมทีมของเขาไม่ได้ส่งผลเชิงบวกใดๆในทันทีและเขาได้รับบาดเจ็บระยะยาวเหมือนกับกองหลังอย่างแจ็คบอลด์วินและคอนเนอร์ แรนดัลตอนนี้เคาน์ตี้จะมองหาวิธีแก้ปัญหาก่อนเกมถัดไปกับเรนเจอร์สที่ไอบร็อกซ์ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์โดยที่เจ้าหน้าที่ห้องด้านหลังยังคงอยู่ในตำแหน่งเกมล่าสุดของอดัมส์ในฐานะนายใหญ่รอสส์เคาน์ตี้เมื่อพวกเขาแพ้มาเธอร์เวลล์ 5-0 ในพรีเมียร์ลีกสก็อตแลนด์

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *