งานที่ยากลำบาก ของ Erik ten Hag

   งานที่ยากลำบาก ของ Erik ten Hag แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถึงจุดต่ำสุดในพรีเมียร์ลีกแต่ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด4-0ที่เบรนท์ฟอร์ดย้ำถึงงานที่ยากลำบากที่ต้องเผชิญกับ Erik ten Hag ยูไนเต็ดอยู่ล่างสุดของพรีเมียร์ลีกแต่พวกเขาเคยมาที่นี่มาก่อนยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินการวิพากษ์วิจารณ์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้กลายเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นทุกสัปดาห์ไม่มีการปฏิเสธว่าพวกเขาเคยแย่มาระยะหนึ่งแล้วแต่เมื่อดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่มีทางแย่ลงไปอีกเบรนท์ฟอร์ดก็มาพร้อมเห็นได้ชัดว่า Ole Gunnar Solskjaer เป็นปัญหารองลงมาคือราล์ฟรังนิค ตอนนี้ Ten Hag อยู่ภายใต้สปอตไลท์ Dutchman เผชิญกับงานที่ท้าทายที่สุดของเขา

   อดีตหัวหน้าอาแจ็กซ์ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมจากความสำเร็จของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่กลยุทธ์ของเขาต้องเผชิญกับการวิพากษ์วิจารณ์หลังจากความอัปยศอดสูในวันเสาร์ที่ลอนดอนตะวันตกเมื่อเทียบกับทีมที่มีร่างกายสูงและแข็งแกร่งของเบรนท์ฟอร์ดการตัดสินใจของเขาที่จะทิ้งสกอตต์แม็คโทมิเนย์6ฟุต4ตัวและปรับใช้คริสเตียน อีริคเซ่นในบทบาทมิดฟิลด์ที่ลึกกว่านั้นเป็นสิ่งที่กล้าหาญดังนั้นก็เช่นกันกับลิซานโดรมาร์ติเนซ5ฟุต9นิ้วที่เซ็นเตอร์แบ็ค ขณะที่ราฟาเอลวาราน6ฟุต3นิ้วลงเล่นบนม้านั่งสำรองไม่จ่ายเงินออกเอริคเทนฮากผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กล่าวว่านักเตะของเขาไม่ได้เล่นด้วยความเชื่อหรือความรับผิดชอบในการเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด

งานที่ยากลำบาก

รายงาน งานที่ยากลำบาก ของ Erik ten Hag

   เบรนท์ฟอร์ดอาจยิงเข้ากรอบได้เพียงสี่นัดในครึ่งแรกซึ่งทั้งหมดนั้นเข้าประตูไปแต่มันก็น่าจะง่ายกว่านี้ เจ้าบ้านเก่งกว่า มีกล้ามเนื้อมากกว่าและเอาชนะคู่ต่อสู้ได้แต่ความผิดพลาดอย่างเช่นที่ดาบิดเดเคอาทำสำหรับประตูแรกและประตูที่สองเป็นสิ่งที่เท็นฮากไม่สามารถทำอะไรได้เลยเบรนท์ฟอร์ดวิ่งมากกว่ายูไนเต็ด 13.8 กม. ในวันเสาร์คำตอบของ Ten Hag เพื่อให้ผู้เล่นของเขาวิ่งในระยะทางที่เท่ากันในระหว่างการฝึกซ้อมในวันรุ่งขึ้นกองเชียร์ยูไนเต็ดมั่นใจว่าเขาคือคนที่พลิกชะตาชีวิตของพวกเขาแต่ความยุ่งเหยิงที่เขาได้รับมานับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งในซัมเมอร์นี้ไม่เคยชัดเจนเท่านี้มาก่อนยูไนเต็ดแพ้เกมลีกติดต่อกันสี่นัดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2522

   พวกเขายังแพ้เกมเยือนลีกติดต่อกันถึงเจ็ดนัดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่แพ้10ในการเด้งระหว่างเดือนกันยายนถึงธันวาคม 2479 มีผลลัพธ์ที่น่าอับอายมาก่อนไบรท์ตันเยือนเมื่อฤดูกาลที่แล้วภายใต้รังนิกนึกถึงแต่วันเสาร์รู้สึกแย่ที่สุดฉันเชื่อว่าฉันจะทำมันให้สำเร็จฉันทำมันทุกที่เท็นแฮกกล่าวกับสกายสปอร์ตส์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเมื่อถูกถามว่าเขาต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการนำวันแห่งความรุ่งโรจน์กลับมาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดแต่นักเตะวัย52ปีรายนี้กลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่แพ้สองเกมแรกที่คุมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนับตั้งแต่จอห์นแชปแมนในเดือนพฤศจิกายนปี1921ความเข้มข้นและสภาพร่างกายของพรีเมียร์ลีกทำให้เขาไม่มีเวลาปรับตัวเห็นได้ชัดว่าเขาต้องใช้เวลาในการสร้างทีมตามภาพลักษณ์ของเขาเขาต้องการการเซ็นสัญญาเพิ่ม

เครดิต. ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *