คิวพีอาร์เปิดบ้านแพ้ให้กับ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ 1-2 

คิวพีอาร์เปิดบ้านแพ้ให้กับ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ 1-2 เพอร์รี่อึ้งยิงประตูชัยให้เรนเจอร์สที่กำลังดิ้นรนรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการแข่งขัน Sky Bet Championship ระหว่าง Queens Park Rangers และ Cardiff City ที่ Loftus Road ในวันปีใหม่ประตูจากดิมิทริออสเกาตัสและเพอร์รีอึ้งทำให้ทีมบลูเบิร์ดส์คว้าชัยชนะในลอนดอนตะวันตกเพอร์รี อึ้ง ยิงประตูชัยให้คาร์ดิฟฟ์เอาชนะคิวพีอาร์2-1เพิ่มความวิตกในการตกชั้นของลอนดอนตะวันตก Paul Smyth ตีเสมอให้เจ้าบ้านยกเลิกการเปิดของ Dimitrios Goutas แต่ข้อบกพร่องในการป้องกันของ Rangers ถูกเปิดเผยอีกครั้ง 

พวกเขายังคงอยู่ในโซนตกชั้นและไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกันโดยเป็นการแพ้ถึง 4 นัดด้วยกันการขาดประตูเป็นปัญหาใหญ่สำหรับพวกเขาพวกเขาทำได้เพียงสองครั้งในหกเกมที่ผ่านมาและทำได้เพียง 21 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ดังนั้นสิ่งสุดท้ายที่พวกเขาต้องการสำหรับเกมลีกเหย้านัดแรกจากสี่นัดติดต่อกันในช่วงเดือนมกราคมคือการไม่มีอิเลียสแชร์และคริสวิลล็อคเพลย์เมกเกอร์ทั้งคู่พลาดเกมนี้โดยที่เก้าอี้ยันต์ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลังของเกมเสมออิปสวิชแบบไร้สกอร์เมื่อวันศุกร์โดยที่วิลล็อคถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรกท่ามกลางปัญหาความฟิตของเขาอย่างต่อเนื่องคิวพีอาร์ยังไม่สามารถจ่ายนิสัยในการเสียประตูเลอะเทอะจากลูกตั้งเตะต่อไปได้ 

คิวพีอาร์เปิดบ้านแพ้ให้กับ

รายงาน คิวพีอาร์เปิดบ้านแพ้ให้กับ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ 1-2 

แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นโดยที่ Goutas สามารถโหม่งในนาทีที่ 16 ของ Joe Ralls เพื่อเปิดเกมได้ความพยายามเดียวในการเข้าเป้าที่ฝั่งเจ้าบ้านทำได้ในช่วงครึ่งแรกคือฟรีคิกจากเคนเน็ธปาลซึ่งผู้รักษาประตูแจ็คอัลน์วิค ทำได้สบายๆแต่สมิธกองหน้าไอร์แลนด์เหนือดึงพวกเขาขึ้นมาได้เจ็ดนาทีหลังจากพักครึ่งโดยมีเป้าหมายที่สองของฤดูกาลเจ้าหนู Rayan Kolli ลงเป็นตัวสำรองในครึ่งแรกได้บอลมาหลังจากที่ความพยายามของ Sam Field ถูกสกัดกั้นและเขาจ่ายบอลข้ามไปทาง Smyth ซึ่งเลื่อนเข้ามาเพื่อทำคะแนนที่เสาไกลอย่างไรก็ตามอีกประตูจากลูกตั้งเตะส่งผลให้คาร์ดิฟฟ์ขึ้นนำอีกครั้งโดยเหลือเวลาอีก 16 นาทีผู้รักษาประตูอัสมีร์เบโกวิช  

ล้มเหลวในการรับมือกับลูกเตะมุมของไรอันวินเทิลและอึ้งก็พร้อมที่จะทำประตูด้วยการโหม่งฟรีมันคว้าชัยชนะครั้งที่สองในเกมเยือนของเดอะบลูเบิร์ดส์และทำให้พวกเขาอยู่อันดับเก้าของตารางมีแต้มตามหลังอันดับเพลย์ออฟเพียงสามแต้มในขณะเดียวกัน QPR ก็มีการปรับปรุงให้ดีขึ้นนับตั้งแต่ Marti Cifuentes เข้ามาแทนที่ Gareth Ainsworth ในฐานะหัวหน้าโดยเพิ่งชนะสามเกมติดต่อกันแต่เห็นได้ชัดว่าพวกเขามีปัญหาทั้งสองด้านของสนามสมิธทำประตูด้วยการฉวยโอกาสแต่อย่างอื่นพวกเขาเสนอการโจมตีได้น้อยมากและดูเหมือนเกมรับจะอ่อนแออยู่เสมอพวกเขาแทบจะไม่ดูเหมือนหาอีควอไลเซอร์อีกหลังจากประตูของ Ng แม้ว่า Alnwick จะถูกเรียกตัวให้เซฟช่วงท้ายเพื่อปฏิเสธซินแคลร์อาร์มสตรองก็ตาม 

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *