ความกดดันเพิ่มขึ้นที่เอริค เทน ฮาก

   ความกดดันเพิ่มขึ้นที่เอริค เทน ฮาก ขณะที่เชอร์รี่คว้าชัยชนะอันน่าทึ่งที่โอลด์แทรฟฟอร์ดรายงานและไฮไลท์แมตช์ฟรีจากประตูของโดมินิกโซลันเก้ของบอร์นมัธฟิลิปบิลลิงและมาร์กอสเซเนซีประณามแมนฯยูไนเต็ดที่พ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกนัดที่ 7 ของฤดูกาลลูกทีมของเอริคเทนฮากถูกโห่ไล่โดยยิงเข้าเป้าเพียงสามนัดเท่านั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพ่ายแพ้อย่างน่าอัปยศต่อบอร์นมัธ 3-0 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดส่งผลให้เอริคเทนฮากผู้จัดการทีมอยู่ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นทีมของ Ten Hag เข้ามาในเกมโดยหวังว่าจะสร้างผลงานได้ในเกมชนะเชลซี 2-1 เมื่อวันพุธแต่ตามหลังลูกเปิดของ Dominic Solanke ในนาทีที่ 5 ก่อนที่จะยอมจำนนในครึ่งหลัง

   ทีมที่อยู่ในฟอร์มของ Andoni Iraola ขยายความเป็นผู้นำผ่านการโหม่งของ Philip Billing แทน และช่วงบ่ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็แย่ลงไปอีกเมื่อ Marcos Senesi พยักหน้าในมุมที่สามจากมุมหนึ่งการแสดงการป้องกันที่โกลาหลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประกอบกับความพยายามที่เดินกะโผลกกะเผลกในการโจมตีเมื่อพวกเขาบันทึกการยิงเข้ากรอบเพียงสามนัดโดยแฟนๆในบ้านโห่ร้องเสียงดังในพรีเมียร์ลีกที่พ่ายแพ้ครั้งที่เจ็ดของฤดูกาลเมื่อเสียงนกหวีดสุดท้ายความพ่ายแพ้ทำให้ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ต่ออันดับท็อปโฟร์ขณะที่บอร์นมัธเฉลิมฉลองชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์

ความกดดันเพิ่มขึ้นที่เอริค

รายงาน ความกดดันเพิ่มขึ้นที่เอริค เทน ฮาก

   ถือเป็นเกมที่ 4 ใน 5 เกมและครั้งแรกที่โอลด์แทรฟฟอร์ดซึ่งทำให้พวกเขาขึ้นไปอยู่อันดับที่ 13 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนนำจากโซนดรอป 10 แต้มความหวังใดๆก็ตามที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจมีโมเมนตัมในเกมหลังชัยชนะเหนือเชลซีก็หายไปอย่างรวดเร็วเมื่อบอร์นมัธกระโจนเข้าหาความพยายามที่เลอะเทอะในการเล่นจากด้านหลังเพื่อทำให้โอลด์แทรฟฟอร์ดตะลึงด้วยประตูเปิดลูอิสคุกเป็นผู้สร้างแสดงให้เห็นถึงความคาดหวังที่ดีที่จะจ่ายบอลที่ยังไม่สุกโดยบรูโน เฟอร์นันเดสก่อนสก็อตต์แม็คโทมิเนย์จากนั้นเขาก็พุ่งชนผ่านโซเฟียนอัมราบัตและจ่ายบอลให้โซลันเก้

   ผู้ซึ่งยิงประตูที่แปดในพรีเมียร์ลีกของเขากลับบ้านได้อย่างเชี่ยวชาญโดยใช้หลังเท้ารองเท้าขวาของเขาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดครองบอลและสร้างโอกาสครึ่งแรกในการตอบโต้แต่โหม่งของแฮร์รี่แม็กไกวร์ที่โหม่งข้ามคานโดยเนโต้เป็นการยิงเข้ากรอบเพียงครั้งเดียวในครึ่งแรกที่ย่ำแย่ในอีกด้านหนึ่งพวกเขายังคงดูเปิดกว้างอย่างน่าสับสนและโชคดีที่ไม่ตามหลังไปไกลกว่านี้Marcus Tavernierมีโอกาสขึ้นนำเป็นสองเท่าของ Bournemouth เมื่อเขาตัดเข้าในและยิงใกล้ Andre Onana มากเกินไปโซลันกี้เข้าไปใกล้ยิ่งขึ้นเมื่อเขายิงชนเสาหลังการโจมตีอย่างรวดเร็วหลังจากจ่ายบอลหลวมๆจากสก็อตต์แม็คโทมิเนย์ในตำแหน่งกองกลาง

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *