กุนซือลิเวอร์พูลบ่น เรื่องไม่มี VAR ในคาราบาวคัพ

   กุนซือลิเวอร์พูลบ่น เรื่องไม่มี VAR ในคาราบาวคัพหลังพ่ายแมนฯซิตี้ VAR ไม่ได้ใช้ในคาราบาวคัพจนถึงรอบรองชนะเลิศแต่ Jurgen Klopp ได้ตั้งคำถามกับการตัดสินใจของ EFL เขาถามว่าทำไมเราไม่ควรใช้มันเมื่อมีเทคโนโลยีผู้ถือลิเวอร์พูลพ่ายแพ้ 3-2 โดยแมนฯซิตี้ในการกลับมาเล่นฟุตบอลในประเทศอย่างบ้าคลั่งหลังฟุตบอลโลกเจอร์เก้นคล็อปป์รู้สึกผิดหวังกับประตูที่ทีมของเขาเสียในเกมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ 3-2 เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลบ่นว่าควรใช้ VAR ในเกมคาราบาวคัพรอบ 4 ที่พ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

   เทคโนโลยีดังกล่าวไม่ได้ถูกนำมาใช้ในการแข่งขันจนถึงรอบรองชนะเลิศเนื่องจากไม่สามารถใช้งานได้ในลีกระดับล่าง แต่คล็อปป์ตั้งคำถามกับการตัดสินใจดังกล่าวเขาแนะนำว่า Erling Haaland กองหน้าของ City ควรถูกยกธงล้ำหน้าในนาทีที่หกเมื่อพยายามตั้งค่า Cole Palmer โดยอ้างว่าสายที่ไม่ได้รับส่งผลเสียต่อด้านข้างของเขาคล็อปป์กล่าวว่าการล้ำหน้าโดยไม่มีใครเรียกของเออร์ลิงฮาแลนด์ส่งผลกระทบต่อลิเวอร์พูลในทางลบคล็อปป์ยังกล่าวอีกว่าเจ้าหน้าที่ดูเหมือนจะพึ่งพาเทคโนโลยีเพื่อให้คำตอบแก่พวกเขาเกี่ยวกับการโทรที่ไม่จำเป็นและผลที่ตามมาก็คือการตัดสินใจพลาดไปสองสามครั้ง

กุนซือลิเวอร์พูลบ่น

รายงาน กุนซือลิเวอร์พูลบ่น เรื่องไม่มี VAR ในคาราบาวคัพ

   โอกาสแรกของฮาลันด์ตอนเริ่มเกมคือล้ำหน้าคล็อปป์กล่าวหลังจบเกมคุณไม่รู้เหรอใช่ผมบอกคุณแล้วนั่นทำให้เกมมีทิศทางมันเหมือนกับว่าโอ้พระเจ้าพวกเขาผ่านแล้วมันล้ำหน้าแต่ไม่มีธงขึ้นและมันทำให้คุณรู้สึกแย่ผมจะบอกว่าถ้าเรามี VAR ผู้ตัดสินจะชินกับ VAR และจู่ๆคุณก็ไม่บอกพวกเขาในวันนี้ดูเหมือนใน 2 สถานการณ์ที่พวกเขากำลังรอมันหรือคิดว่ายังมี VAR อยู่แต่มีการตัดสินล้ำหน้า 2 ครั้งซึ่งทุกคนในสนามเชื่อว่าพวกเขาล้ำหน้าเราไม่มีทางรู้เลยอาจเป็นเพราะเราไม่สามารถสวนกลับได้แต่มันก็สมเหตุสมผลถ้าคุณลงแข่งขันและทุกๆที่ก็มี VAR พรีเมียร์ลีก

   ทำไมล่ะโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมแบบนี้ผมเข้าใจว่าในรอบก่อนๆมันไม่สามารถทำได้ในทุกระดับแต่ทั้งนี้ซิตี้ลิเวอร์พูล ของทางเทคนิคอยู่ที่นี่แล้วทำไมเราไม่ควรใช้มันล่ะทั้งสองฝ่ายไม่ได้เล่นเกมการแข่งขันเป็นเวลาหนึ่งเดือนในช่วงพักเบรกฟุตบอลโลกแต่กลับมาดำเนินการอย่างดุร้ายที่เอทิฮัดในคืนวันพฤหัสบดีขณะที่พวกเขาต่ออายุการแข่งขันคล็อปป์รู้สึกเสียใจที่ลิเวอร์พูลออกสตาร์ทเกมได้ช้าซึ่งเห็นว่าฮาลันด์เป็นฝ่ายตามหลังอยู่หลายครั้งก่อนจะแซงให้แมนฯซิตี้ขึ้นนำหลังจากผ่านไป10นาทีหลังจากลูกยิงด้วยเท้าซ้ายของเควินเดอบรอยน์ลิเวอร์พูลตามหลังมาสองครั้งหลังจากนั้นแต่ท้ายที่สุดก็แพ้แชมป์พรีเมียร์ลีกเนื่องจากความผิดพลาดในการป้องกันสองครั้ง

เครดิต. บาคาร่าออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *