การแสดง ความแข็งแกร่งของ Harry Kane 

การแสดง ความแข็งแกร่งของ Harry Kane ความท้าทายของ Newcastle, Everton ตกอยู่ในปัญหาปัญหาการจบสกอร์ของ Darwin Nunez นักเขียนของ Sky Sportsวิเคราะห์ประเด็นการพูดคุยสำคัญจากการแข่งขันวันบ็อกซิ่งเดย์ในพรีเมียร์ลีกเมื่อเอ็ดดี้เอ็นเคเทียห์ก้าวขึ้นมาแทนที่กาเบรียลเฆซุสความยืดหยุ่นทางจิตใจของ Harry Kane อยู่ในระดับแนวหน้าอีกครั้งเมื่อเขาฟื้นตัวจากความผิดหวังในฟุตบอลโลกทั้งส่วนตัวและส่วนรวมเพื่อทำคะแนนในการกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีก Kane ไม่เคยมีปัญหากับการย้ายออกจากความทรงจำที่ไม่ดีและพวกเขาไม่ได้เลวร้ายไปกว่าการพลาดจุดโทษที่สำคัญสำหรับอังกฤษในเกมฟุตบอลโลกรอบน็อกเอาต์ 

หากมีอะไรเกิดขึ้นมันจะทำให้ผู้เล่นที่มีคาแร็กเตอร์ของนักเตะวัย 29 ปีมีความมุ่งมั่นมากกว่าที่เคยเพื่อค้นหาตาข่ายให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และเขารักษาสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ด้วยลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ไม่เหมือน Kane เมื่อเขากลับมาค้าแข้งในสโมสรแต่ก็ได้ผลอย่างไร้ความปรานี Kane สัมผัสบอลน้อยกว่าผู้เล่นนอกสนามของท็อตแนมทำให้จ่ายบอลได้น้อยกว่าเช่นกันสำหรับกองหน้าที่อาจถูกวิจารณ์ว่ามีส่วนร่วมในการสร้างทีมมากเกินไปมันหายากที่จะเห็นเขาเงียบขนาดนี้แต่ในขณะที่พาดหัวข่าวเกี่ยวกับอาการเมาค้างในฟุตบอลโลกเริ่มเป็นรูปเป็นร่างเขาก็โผล่หัวกระสุนผ่านดาวิดรายาเพื่อจุดประกายให้สเปอร์สคัมแบ็กอีกครั้งในฤดูกาลนี้ 

การแสดง

รายงาน การแสดง ความแข็งแกร่งของ Harry Kane 

เป้าหมายนั้นทำให้ครบชุดในการบินสูงสุดตอนนี้เขาทำคะแนนให้กับทุกๆทีมจากทั้งหมด 32 ทีมที่เขาเผชิญหน้าในฐานะผู้เล่นพรีเมียร์ลีกด้วยความคงเส้นคงวาแบบนี้คงไม่มีใครคาดคิดอะไรนอกจากการคืนฟอร์มทันทีจากกัปตันทีมชาติอังกฤษมีหลายสิ่งหลายอย่างวางอยู่บนไหล่ของ Eddie Nketiah ก่อนการกลับมาของพรีเมียร์ลีกไม่มีความลับใดที่มิเกลอาร์เตต้าให้ความไว้วางใจในกองหน้าโดยมีกาเบรียลเฆซุสคอยกีดกันจากอาการบาดเจ็บที่เขาหยิบขึ้นมาในฟุตบอลโลกกับบราซิลNketiahสามารถเติมเต็มความว่างเปล่าของพระเยซูได้หรือไม่เขาสามารถช่วยรักษาความท้าทายของอาร์เซนอลในกรณีที่ไม่มีชาวบราซิลได้หรือไม่มีข้อสงสัยและมากมาย 

ไม่ได้มาจากค่ายอาร์เซน่อลแต่อย่างใดอาร์เตต้าเชื่อมั่นว่าเอ็นเคเทียห์มีในสิ่งที่ต้องการและกัปตันทีมมาร์ตินโอเดการ์ดยืนยันในรายการของเขาว่าเอ็นเคเทียห์พร้อมแล้วเขาได้รับการสนับสนุนจากฝูงชนเอมิเรตเช่นกันพวกเขายินดีให้เขาทำประตูในขณะที่เขาวิ่งเคลียร์ในครึ่งแรกก่อนที่ลูกยิงของเขาจะถูกบล็อกไว้อย่างดีแต่ในที่สุดพวกเขาก็ได้รับช่วงเวลาของพวกเขาเมื่อ Nketiah สร้างช่วงเวลาของการแข่งขันเพื่อเปลี่ยน Thilo Kehrer ก่อนที่จะยิงเน้นๆผ่าน Lukasz Fabianski เพื่อปิดสามแต้มสำหรับ Arsenalเอ็ดดี้เอ็ดดี้เอ็ดดี้ดังไปทั่วเอมิเรตและความมั่นใจของเขาจะถูกยกขึ้นด้วยเป้าหมายและการสนับสนุนแต่นั่นไม่ใช่แค่ประตูเท่านั้นที่น่าประทับใจ 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *