การแข่งขันระหว่าง QPR และ Sunderland

   การแข่งขันระหว่าง QPR และ Sunderland ที่ Loftus Road เนื่องจากใบแดงของ Jack Colback โดนเจ้าบ้านอย่างหนักทำให้ Jack Clarke, Dan Ballard และ Abdoullah Ba ลงเล่นซันเดอร์แลนด์มาจากด้านหลังเพื่อเอาชนะ QPR 10 คน3-1ขณะที่แจ็ค โคลแบ็คถูกส่งตัวออกไปเจอกับสโมสรเก่าของเขาKenneth Paalนำเจ้าบ้านขึ้นนำแต่Colbackก็โดนใบแดงและBlack Catsก็ตีเสมอได้หลังจากช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกเจ็ดนาทีเมื่อความพยายามของJack Clarkeถูกเบี่ยงเบนไปโดยผู้พิทักษ์Rs Steve Cookเรนเจอร์สต่อสู้อย่างหนักแต่ประตูในครึ่งหลังจากแดนบัลลาร์ด

   และอับดุลลาห์บาได้แต้มให้ทีมของโทนี่โมว์เบรย์คิวพีอาร์ชนะเพียงครั้งเดียวที่ลอฟตัสโร้ดตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว และแพ้ทั้งสามเกมในบ้านจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้ปาอัลเปิดการให้คะแนนให้พวกเขาด้วยลูกยิงอันเฉียบคมจากนอกเขตโทษหลังจากผ่านไป 12 นาทีหลังจากที่ซันเดอร์แลนด์ล้มเหลวในการเคลียร์บอลเข้าเล่นของพอลสมิธจากทางขวาอย่างเหมาะสมอิเลียสแชร์ก็จ่ายบอลให้ปาอัลซึ่งยิงด้วยเท้าซ้ายต่ำไปไกลกว่าผู้รักษาประตูแอนโธนีแพตเตอร์สันและเข้ามุมล่างของตาข่ายประตูนั้นค่อนข้างจะขัดกับจังหวะการเล่นโดยผู้มาเยือนออกสตาร์ตได้อย่างมีชีวิตชีวา

การแข่งขันระหว่าง

รายงาน การแข่งขันระหว่าง QPR และ Sunderland

   เรนเจอร์รอดชีวิตจากความหวาดกลัวในช่วงต้นเมื่อบัลลาร์ดพุ่งไปที่เสาไกลจากมุมปีกซ้ายของคลาร์ก ก่อนที่ซันเดอร์แลนด์จะอุทธรณ์อย่างไร้ผลเพื่อขอจุดโทษเมื่อคลาร์กลงไปในพื้นที่ในขณะที่เขาพยายามจะเข้าไประหว่างสมิธและแซมฟิลด์ประตูแรกของ Paal ประตูที่สองของแบ็คซ้ายของฤดูกาลเรนเจอร์สที่ชุบสังกะสีแต่พวกเขาได้รับผลกระทบครั้งใหญ่เมื่อ Colback ถูกไล่ออกในเก้านาทีต่อมาโคลแบ็คเป็นบุคคลที่ไม่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่แฟนบอลซันเดอร์แลนด์ โดยย้ายออกจากสโมสรเพื่อไปร่วมทีมคู่แข่งตัวฉกาจอย่างนิวคาสเซิ่ลในปี 2014 และพวกเขาก็ยินดีกับใบแดงตรงของเขาในการเข้าปะทะโจบเบลลิงแฮม

   แมวดำไม่ได้รับอนุญาตให้ทำประตูล้ำหน้าหลังจากนั้นไม่นานเมื่อเบลลิงแฮมโหม่งเข้ามาหลังจากถูกบอลของอเล็กซ์ พริตชาร์ดพบจากทางซ้ายและการก่อตัวที่เกือบจะเหมือนกันส่งผลให้เบลลิงแฮมขาดคนดูแลเนื่องจากเขาล้มเหลวในการติดต่อเมื่อพริตชาร์ดพบว่าไม่มีเครื่องหมายภายในพื้นที่อีกครั้งอย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับที่เรนเจอร์สดูเหมือนจะได้เข้าสู่ช่วงนำหน้าพวกเขาก็เสียอีควอไลเซอร์ในการพยายามโหม่งลูกยิงของคลาร์กจากขอบซ้ายของเขตโทษคุกทำได้เพียงเปลี่ยนทิศทางบอลผ่านผู้รักษาประตูอัสเมียร์เบโกวิชเท่านั้น

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *