การเดิมพันพรีเมียร์ลีก ตามหลังไบรตันของ Roberto De Zerbi

   การเดิมพันพรีเมียร์ลีก ตามหลังไบรตันของ Roberto De Zerbi เพื่อขึ้นสู่สี่อันดับแรกที่ 15/2 ลูอิสโจนส์อธิบายว่าทำไมไบรท์ตันจึงถูกตลาดการพนันมองข้ามไปอย่างสิ้นเชิงก่อนฤดูกาลพรีเมียร์ลีกฝ่ายของ Roberto De Zerbi มีค่ามากที่ 15/2 สำหรับการจบอันดับสี่ไบรท์ตันเริ่มต้นฤดูกาลในวันเสาร์กับลูตันสดจากการบรรลุตำแหน่งสูงสุดโจนส์โนว์สนักทำนายของเรากำลังหนุนหลังไบรท์ตันให้กลับมาอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของโรแบร์โตเดอเซอร์บีและจบในสี่อันดับแรกที่ 15/2 ไบรท์ตันกำลังเคาะประตูนั้นและไม่ควรเพิกเฉย

   นิวคาสเซิ่ลสามารถหาทางขึ้นไปสู่หัวกะทิได้เร็วกว่าที่หลายคนคาดไว้พวกเขาไปถึงที่นั่นได้โดยใช้กลยุทธ์อันชาญฉลาด ไม่ใช่โดยการทำลายธนาคารอย่างที่เชลซีแสดงให้เห็นเมื่อฤดูกาลที่แล้วการมีเงินเป็นกอบเป็นกำก็เรื่องหนึ่งแต่การจ้างคนที่เหมาะสมมารับผิดชอบในการพัฒนาอัตรากลยุทธ์ฟุตบอลนั้นสำคัญกว่าการใช้จ่ายอย่างสนุกสนานสี่อันดับแรกไม่ใช่ร้านปิดอีกต่อไปสโมสรอย่างนิวคาสเซิลสามารถแข่งขันได้อย่างสม่ำเสมอดังนั้นมันทำให้ผมชะงักงันเล็กน้อยที่เห็นว่าสโมสรที่ฉลาดที่สุดและฉลาดที่สุดในพรีเมียร์ลีกนั้นถูกมองข้ามและไม่สนใจจากตลาดซื้อขายทันทีเมื่อเราเข้าใกล้การแข่งขันนัดแรกของฤดูกาล

การเดิมพันพรีเมียร์ลีก

รายงาน การเดิมพันพรีเมียร์ลีก ตามหลังไบรตันของ Roberto De Zerbi

   เช่นเดียวกับนิวคาสเซิลไบรท์ตันเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมากหาก Roberto De Zerbi ผู้กล้าหาญและทำลายล้างยังคงมีอิทธิพลต่อ Brighton ในลักษณะเดียวกับฤดูกาลที่แล้วก็จะมีโอกาสน้อยมากที่จะได้ราคาเช่น 9/4 จากการจบในหกอันดับแรกหรือ 15/2 ที่มีอยู่ในปัจจุบันบนด้านบนสี่จบในครั้งนี้ในฤดูกาลหน้าการผลักดันแชมเปียนส์ลีกจะต้องอยู่ในการ์ดการเจาะลึกข้อมูลเป้าหมายที่คาดหวังของไบรท์ตันในปี 2566 วาดภาพที่น่าทึ่งเมื่อประเมินราคาสำหรับการจบสกอร์สูงอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล

   ไบรท์ตันนำหน้าเป้าหมายที่คาดหวังไว้ในพรีเมียร์ลีกดีกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ทำไว้ 46.18 ในช่วงเวลาเดียวกันไม่มีทีมใดยิงได้หรือเข้าเป้ามากกว่านกนางนวลที่เปล่งประกาย ซึ่งเป็นตั๋วที่ร้อนแรงที่สุดในเมืองเมื่อพูดถึงปัจจัยด้านความบันเทิงสไตล์การโจมตีที่กล้าหาญและน่าตื่นเต้นของ De Zerbi ช่วยให้การป้องกันของเขาถูกเปิดโปงแต่แม้ว่าจะรวมเป้าหมายที่คาดหวังเทียบกับสถิติแล้วผลต่างประตูที่คาดหวังโดยรวมประตูที่คาดหวังประตูที่คาดต่อประตูที่ 21.6 ทำให้พวกเขาเป็นรองเพียงทีมของ Pep Guardiola กระบวนการของไบรท์ตันน่าประทับใจอย่างน่ากลัวและจะไม่เปลี่ยนแปลงเพื่อใคร คาดหวังเช่นเดียวกัน

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *