การเจรจากับ West Ham เรื่อง Lucas Paqueta

   การเจรจากับ West Ham เรื่อง Lucas Paqueta โดยแชมป์เปี้ยนเตรียมจ่าย 60 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางชาวบราซิลแมนฯซิตี้พร้อมที่จะจ่าย 60 ล้านปอนด์สำหรับลูคัสปาเกต้านักเตะชาวบราซิลกระตือรือร้นที่จะย้ายไปยังแชมป์พรีเมียร์ลีกชมเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาลที่แมนฯซิตี้พบเบิร์นลีย์ในคืนวันศุกร์แมนเชสเตอร์ซิตี้และเวสต์แฮมได้มีการพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของลูคัสปาเกต้าซึ่งกระตือรือร้นที่จะย้ายไปยังแชมป์พรีเมียร์ลีกแหล่งข่าวสองรายบอกกับSky Sports Newsว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกซิตี้เตรียมที่จะจ่ายเงิน 60 ล้านปอนด์สำหรับกองกลาง

   อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเสนอราคาอย่างเป็นทางการสำหรับนักเตะรายนี้ปาเกต้าเหลือสัญญากับเวสต์แฮมอีก 4 ปี ผู้ชนะยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกเซ็นสัญญากับเขาจากลียงในราคา 51 ล้านปอนด์เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วแต่ผู้เล่นจะเปิดให้ออกไปหากซิตี้เสนอราคาเวสต์แฮมไม่ต้องการขายปาเกต้าในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าราคาจะถูกก็ตามพวกเขารู้สึกว่าพวกเขาจะมีเวลาไม่พอที่จะเซ็นสัญญากับพรีเมียร์ลีกที่จะเริ่มต้นในสุดสัปดาห์นี้ปาเกต้ามีเงื่อนไขการซื้อขาด 85 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขา แต่ไม่สามารถเปิดใช้งานได้จนกว่าจะถึงฤดูร้อนหน้า

การเจรจากับ

รายงาน การเจรจากับ West Ham เรื่อง Lucas Paqueta

   อย่างไรก็ตามผู้เล่นจะพบว่ามันยากมากที่จะปฏิเสธการย้ายไปแมนเชสเตอร์ซิตี้เนื่องจากมีโอกาสร่วมงานกับเป๊ปกวาร์ดิโอลาเวสต์แฮมได้เสียกัปตันทีมและมิดฟิลด์อย่างดีแคลนไรซ์ให้กับอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วโดยนักเตะทีมชาติอังกฤษย้ายไปด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์เวสต์แฮมมีความสนใจอย่างมากในตัวโคลพัลเมอร์กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นที่เข้าใจกันว่าขุนค้อนกำลังพิจารณาข้อเสนอยืมตัวสำหรับแข้งวัย 21 ปีแต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าข้อตกลงที่เป็นไปได้สำหรับ Palmer เป็นส่วนหนึ่งของการอภิปรายใดๆเกี่ยวกับการไล่ตาม Paqueta ของเมืองหรือไม่    พาลเมอร์ทำประตูใส่อาร์เซนอลให้ซิตี้ในคอมมูนิตี้ชิลด์เมื่อวันอาทิตย์ในขณะเดียวกันเวสต์แฮมมีข้อตกลงในหลักการกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในการเซ็นสัญญากับแฮร์รี่แม็กไกวร์กองหลังด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์เงื่อนไขส่วนตัวไม่คาดว่าจะเป็นปัญหาแต่ยังมีงานต้องทำเกี่ยวกับรายละเอียดของการออกจากยูไนเต็ดแม้ว่าเวสต์แฮมจะมองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวังเกี่ยวกับการลงนามให้เสร็จสิ้นโดยมีการเสนอราคา 20 ล้านปอนด์สำหรับทีมชาติอังกฤษที่ถูกปฏิเสธเมื่อเดือนที่แล้ว Maguire ฝึกซ้อมกับ Man Utd ในเช้าวันพุธก่อนเปิดพรีเมียร์ลีกกับ Wolves ในMonday Night Football

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *