การอภิปราย ของ Ole Gunnar Solskjaer

   การอภิปราย ของ Ole Gunnar Solskjaer ลิเวอร์พูลทำผลงานน่าอับอายให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด5-0คาร์ราเกอร์เสริมความคิดเห็นของเขาว่าโอเล่กุนนาร์โซลชาร์ไม่ดีพอที่จะจัดการทีมไล่ล่าแชมป์แกรี่เนวิลล์เรียกร้องให้มีความมั่นคงและไม่เห็นว่าคณะกรรมการยูไนเต็ดไล่Solskjaerในฤดูกาลนี้เจมี่คาร์ราเกอร์กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการผู้จัดการทีมที่ดีกว่าโอเล่กุนนาร์โซลชาร์เพื่อท้าทายแมนฯซิตี้ลิเวอร์พูลและเชลซีประเทศได้รับความเดือดร้อนอย่างใดอย่างหนึ่งของความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดของพวกเขาในความทรงจำที่ผ่านมาเป็นคู่แข่งลิเวอร์พูลซ้อนความกดดันให้กับผู้จัดการ Solskjaer มี 5-0 หวดที่ Old Trafford แม้ว่าเขาจะชี้ให้เห็นอย่างรวดเร็วว่า Solskjaer ทำงานได้ดีในฐานะผู้จัดการทีม United จนถึงตอนนี้  

   Carragher รู้สึกว่าไม่มีโอกาสที่จะแข่งขันกับ Jurgen Klopp, Pep Guardiola และ Thomas Tuchel เมื่อพูดถึงการคว้าแชมป์รายการใหญ่ผมคิดว่าโอเล่ทำงานได้ดีแต่การที่จะได้คล็อปป์ทูเคิ่ลและเป๊ปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจำเป็นต้องมีผู้จัดการทีมที่ดีกว่านี้เขากล่าวฉันไม่ได้พูดว่าในวันจันทร์ในลักษณะที่ไม่สุภาพฉันรู้สึกสำหรับ Ole นั่นจะเป็นวันที่มืดมนที่สุดในอาชีพของเขาฉันไม่ต้องการที่จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันสแลงฉันรู้ว่า Ole พูดอะไรกลับมาและถูกต้องดังนั้นฉันไม่สบายใจที่จะพูดว่ามีคนถูกไล่ออกแต่เราสบายใจที่พูดว่า Fred ไม่ดีพอหรือ Scott McTominay ไม่ดีพอฉันก็เลยไม่รู้สึกแย่เกินไปที่พูดว่า Ole Gunnar Solskjaer ไม่ดีพอ 

การอภิปราย

แมนยูไนเต็ดต้องการคนที่จะพาไปสู่อีกระดับสื่อกล่าวใน การอภิปราย  

   แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการผู้จัดการทีมที่ดีกว่านี้โอเล่ไม่ใช่ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเขาทำได้ดีจริงๆแต่คุณต้องการใครสักคนที่จะพาพวกเขาไปสู่อีกระดับน่าเสียดายที่โซลชาร์ไม่ใช่เจอร์เก้น คล็อปป์เป๊ปกวาร์ดิโอล่าหรือโธมัสทูเคิ่ลมันกำลังจ้องมองคุณอยู่ต่อหน้าเขากล่าวเสริมว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดควรมีสิ่งที่ดีที่สุดในชั้นเรียนผู้จัดการทีมและโค้ชที่ดีที่สุดในโลกหากคุณมีOleเป็นผู้จัดการคุณควรมีคนอย่างCarlos Queirozเป็นผู้ช่วยโค้ชคุณไม่สามารถมีคนเรียนรู้ในงานที่ไม่เคยเล่นสโมสรขนาดนั้นพวกเขามีMike Phelanแต่ฉันไม่คิดว่าเขาเป็นโค้ชมีMichael CarrickและKieren McKennaพวกเขาไม่เคยสอนใครเลยในชีวิตคุณต้องมีคนที่เคยอยู่ที่นั่นและทำมันคุณไม่สามารถเรียนรู้งานที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ 

   Gary Neville ฉีกหน้า United เพื่อยอมจำนนหลังจากความลำบากใจ5-0ของพวกเขาและยอมรับความกดดันต่อSolskjaerตอนนี้ทนไม่ได้อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถคาดการณ์สถานการณ์ที่สโมสรไล่อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาในฤดูกาลนี้หากสิ่งนี้เกิดขึ้นในยุคหลังของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันโอเล่จะต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาลในคืนนี้เขากล่าวแต่ฉันคิดว่าสโมสรจะเก็บความกังวลไว้ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะมีแผนสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลนี้ฉันคิดว่าพวกเขาจะนั่งกับเขาไปจนจบฤดูกาลจะมีเสียงโวยวายจากแฟนๆและสื่อมากมายว่าโอเล่ควรถูกไล่ออกและผมเข้าใจว่าหลังเกมนั้นมันเป็นวันที่เลวร้ายอย่างมากและต้องใช้เวลาพักฟื้นบ้าง 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *