การหยุดงานของ Kenneth Vargas ทำให้ Jambos ไร้ชัยชนะ

   การหยุดงานของ Kenneth Vargas ทำให้ Jambos ไร้ชัยชนะรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีเมื่อ Hearts เอาชนะ Livingston 2-1 ที่ Tynecastle Park เคนเน็ธวาร์กัสยิงประตูเดียวของเกมมันทำให้ฮาร์ทส์ขยับขึ้นมาอยู่อันดับสี่ในพรีเมียร์ชิปของสกอตแลนด์เคนเน็ธวาร์กัสตัวสำรองทำประตูแรกให้ฮาร์ตส์คว้าชัยชนะเหนือลิฟวิงสตัน 1-0 และลดแรงกดดันต่อผู้จัดการทีมสตีเว่นไนสมิธJambosออกสตาร์ทในค่ำคืนนี้ด้วยอันดับหกล่างสุดของตารางพรีเมียร์ชิพและหลังจากล้มเหลวในการชนะใดๆในสามแมตช์ก่อนหน้านี้พวกเขามองหาความหงุดหงิดมากขึ้น

   จนกระทั่งการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ของคอสตาริกาก้าวลงจากบัลลังก์เพื่อครองราชย์เหนือไลออนส์ในนาทีที่ 79 David Martindale หัวหน้าทีม Livingston ซึ่งเป็นหัวข้อของแนวทางที่ล้มเหลวจาก St Johnstone เกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อต้นสัปดาห์นี้รู้สึกหงุดหงิดเนื่องจากฝ่ายของเขาประสบความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สามจนหลุดไปอยู่อันดับสองไนสมิธทำการเปลี่ยนแปลง 5 ครั้งในทีมที่เริ่มต้นเกมที่พ่ายแพ้ต่อเรนเจอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยมีสตีเฟนคิงสลีย์อลันฟอเรสต์แคมมีเดฟลินอเล็กซ์โลว์รีและเลียมบอยซ์ลงแทนโทบี้ซิบบิคโอเดลออฟเฟียห์ฮอร์เก้แกรนท์คาเล็มนิวเวนฮอฟและวาร์กัส

การหยุดงานของ

รายงาน การหยุดงานของ Kenneth Vargas ทำให้ Jambos ไร้ชัยชนะ

   มาร์ตินเดลยังทำการเปลี่ยนแปลงภายหลังเกมที่แพ้ดันดี 2-0 ในบ้านเมื่อวันเสาร์โดยผู้รักษาประตูชามาลจอร์จคริสเตียน มอนตาโน่ลุยยีเดลูคัสแดนแม็คเคย์บรูซแอนเดอร์สันและสตีเวนแบรดลีย์หลุดออกไปเพื่อหลีกทางให้กับแจ็คแฮมิลตันสก็อตต์พิตต์แมนไมล์สเวลช์เฮย์สโมซานกาเรแอนดรูว์ชินนี่และสตีเฟนเคลลีฟอเรสต์เล่นในตำแหน่งวิงแบ็กให้กับฮาร์ทส์มีความพยายามครั้งแรกของค่ำคืนนี้จากริมกรอบเขตโทษแต่มันขาดพลังที่จะสร้างปัญหาให้กับอดีตแจมโบสหมายเลข 1 แฮมิลตันในอีกด้านหนึ่งเคลลี่ยิงข้ามคานจากระยะไกลแต่มันจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นความพยายามที่โดดเด่นเพียงอย่างเดียวของสิงโตในการแข่งขันที่ควบคุมโดยเจ้าบ้านเป็นส่วนใหญ่

   กัปตันลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์ขู่ในนาทีที่ 14 เมื่อไมกี้เดฟลินกัปตันทีมไลออนส์โหม่งจากขอบเขตโทษอย่างกล้าหาญเพื่อไปเตะมุมกองหน้าฮาร์ทส์เข้าใกล้ยิ่งขึ้นในนาทีที่ 20 เมื่อเขายิงโค้งชนคานหลังจากที่บอลบุกเข้าไปในเส้นทางของเขาออกไป 12 หลาเจ้าบ้านยังคงได้บอลส่วนใหญ่แต่พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างโอกาสที่ชัดเจนในการเจอกับทีมไลออนส์ที่มีการจัดการที่ดีแชงค์แลนด์ต้องทนกับความหงุดหงิดมากขึ้นเมื่อลูกยิงอันดุร้ายของเขาจากขอบเขตโทษถูกแฮมิลตันทุบตีอย่างยอดเยี่ยม Naismith ทำการเปลี่ยนแปลงในครึ่งเวลาขณะที่ Grant เข้ามาแทนที่ Devlin ในการเคลื่อนไหวที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มสิ่งประดิษฐ์เข้าไปในการเล่นของ Hearts

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *