การคุกคาม ระยะยาวพิเศษของ Luis Diaz 

การคุกคาม ระยะยาวพิเศษของ Luis Diaz และการพัฒนาของ Mohamed Salah ก่อนการเดินทาง Man Utd เมื่อดาร์วินนูเนซถูกแบนเจอร์เก้นคล็อปป์อธิบายถึงภัยคุกคามต่างๆของหลุยส์ดิแอซและโมฮาเหม็ดซาลาห์ ก่อนเกมเยือนโอลด์แทร็ฟฟอร์ดชมการถ่ายทอดสดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูลในคืนวันจันทร์โมฮาเหม็ดซาลาห์กลับมาจากช่วงพักร้อนด้วยกลอุบายใหม่ผมคิดว่าเขาพบเท้าที่ใช่ในวันหยุดเจอร์เก้นคล็อปป์หัวเราะระหว่างนั่งคุยกับสกายสปอร์ตส์ก่อนเกม Monday Night Footballของลิเวอร์พูลที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเขาพัฒนาอยู่เสมอมันบ้ามากฉันรู้ว่าเมื่อสองสามปีก่อนเขามาถึงและโดยปกติเมื่อผู้เล่นมาจากภายนอกภายในพวกเขาจะใช้ด้านในของเท้าเพื่อหมุนลูกบอลและในทันใดเขาก็เค้นเต็มที่  

เชลซีเป้าหมายเป็นสิ่งที่น่าทึ่งทีเดียวปีนี้เขามาถึงด้วยไม้กางเขนด้วยเท้าขวาซาลาห์อาจมีชื่อเสียงในด้านสถิติการทำประตูที่โดดเด่นของเขาแต่เขามีความสามารถในการจัดหาโอกาสให้กับผู้อื่นอยู่เสมอนั่นได้ก้าวไปสู่ระดับใหม่เมื่อเร็วๆนี้โดยชาวอียิปต์หลังจากฤดูกาล 2021/22 ซึ่งเขาบันทึกตัวเลขช่วยเหลือสูงในอาชีพการงานโดยนับได้ดีที่สุดโดยส่วนตัวถึงแปดครั้งที่สร้างขึ้นในการดึงลิเวอร์พูลกับคริสตัลพาเลซซาลาห์เป็นซุปเปอร์สตาร์ของลิเวอร์พูลแต่ความคิดสร้างสรรค์ที่เพิ่มขึ้นของเขาคือภาพสะท้อนของแรงผลักดันของเขาที่จะพัฒนาต่อไปเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นมืออาชีพระดับแนวหน้าและเขาพยายามที่จะเพิ่มสิ่งต่างๆในเกมของเขาจริงๆคล็อปป์กล่าวเขาเป็นกองหน้าระดับท็อปท็อปท็อปและด้วยตัวเลขที่เขามี  

การคุกคาม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน การคุกคาม ระยะยาวพิเศษของ Luis Diaz 

ไม่เพียงแต่เรื่องคะแนนเท่านั้นแต่ยังรวมถึงแอสซิสต์ด้วยมันใหญ่มากMan Utdจะระมัดระวังเป็นพิเศษถึงสิ่งที่Salahจะเกิดขึ้นที่Old Traffordผู้ชนะรองเท้าทองคำของฤดูกาลที่แล้วได้เปิดบัญชีของเขาสำหรับแคมเปญนี้ด้วยอีควอไลเซอร์ช่วงท้ายที่ฟูแล่มหลังจากยิง5ประตูให้กับทีมของOle Gunnar Solksjaerเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาอยากจะเพิ่มจำนวนรวมทั้งหมด9ประตูในการเจอกับคู่แข่งสำคัญของLiverpoolอีกครั้งและเขาจะเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในการแข่งขันอันยอดเยี่ยมนี้ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าเขารู้เรื่องนี้คล็อปป์ยิ้มฉันไม่รู้แต่ฉันค่อนข้างแน่ใจว่า Mo รู้ข่าวดีสำหรับความพยายามทั้งหมดของซาลาห์มันคือประตูครึ่งหลังที่น่าทึ่งจากหลุยส์ดิแอซ ซึ่งทำให้ลิเวอร์พูล10คนได้แต้มในเกมกับพาเลซเมื่อวันจันทร์ 

นักเตะชาวโคลอมเบียลงสนามหลังจากมาถึงช่วงปลายตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมและได้เริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างรวดเร็วเช่นกันการปรับตัวอย่างรวดเร็วนั้นไม่ใช่กรณีสำหรับผู้เล่นที่เข้ามาในพรีเมียร์ลีกเสมอไปแต่ Klopp ทำให้เขาเปลี่ยนไปสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษอย่างราบรื่นจนถึงคุณภาพของดิแอซเขาต้องลงเล่นทันทีเพราะเด็กสองคนอยู่ที่แอฟริกาคัพออฟเนชั่นส์ซึ่งช่วยให้เขาปรับตัวได้คล็อปป์กล่าวนั่นทำให้เขามีความมั่นใจในทันทีมันคือคุณภาพของเขาพรสวรรค์ของเขาทักษะของเขาเขาเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆเรารู้มาก่อนและเมื่อคุณเก่งจริงๆมันก็จะปรับตัวได้ง่ายขึ้นเขามีสิ่งพิเศษนี้เขาสามารถทำประตูจากนอกกรอบซึ่งสำหรับกองหน้าเป็นสิ่งสำคัญจริงๆเขาสำคัญมากสำหรับเรา 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *