การกลับมาของ จิตวิญญาณแห่ง Invincibles ของ Arsenal 

การกลับมาของ จิตวิญญาณแห่ง Invincibles ของ Arsenal แต่ยืนยันว่า Mikel Arteta ต้องรักษาความสงบในการแข่งขันชิงแชมป์เอ็ดดีเอ็นเคเทียห์ยิงประตูชัยให้อาร์เซนอลในช่วงท้ายเกมเมื่ออาร์เซนอลเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดในเกมระทึกขวัญ 5 ประตูเพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มกำลังแกรี่เนวิลล์มันเป็นคลื่นแล้วระลอกเล่าที่ถูกโจมตีและมันก็รู้สึกเหมือนเมื่อ 20 ปีที่แล้วเมื่อคุณเล่นกับทีมอาร์เซนอลที่ดีแบบนี้ Gary Neville เชื่อว่าเรากำลังเห็นอาร์เซนอลเมื่อ 20 ปีที่แล้วเมื่อ Invincibles ของ Arsene Wenger ปกครองฟุตบอลอังกฤษหลังจากผลแผ่นดินไหวอีกครั้งในการแข่งขันชิงแชมป์ 

มิเกล อาร์เตต้าเห็นทีมอาร์เซนอลสร้างเบาะรองนั่ง5แต้มอีกครั้งในการประชุมสุดยอดพรีเมียร์ลีกหลังจากชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด3-2ที่สมควรได้รับแต่ยืนยันว่าการเอียงตำแหน่งที่ประสบความสำเร็จจะต้องการความสมบูรณ์แบบสำหรับส่วนที่เหลือของแคมเปญตอนนี้เดอะกันเนอร์สไม่แพ้ใครในเกมพรีเมียร์ลีก13นัดล่าสุดซึ่งเป็นสถิติไร้พ่ายที่ยาวนานที่สุดของพวกเขานับตั้งแต่ที่ไม่แพ้ใคร14เกมในเดือนธันวาคม2018ผมสนุกกับมันมากเนวิลล์กล่าวในพอดคาสต์ล่าสุดของเขาสำหรับSky Sportsผมเพิ่งรู้สึกเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้วอาร์เซน่อลมีคุณภาพมากกว่ามันรู้สึกเหมือนกับว่าอาร์เซน่อลเหมือนเมื่อ 20 ปีที่แล้ว 

การกลับมาของ

รายงาน การกลับมาของ จิตวิญญาณแห่ง Invincibles  

 ตอนที่ผมเป็นผู้เล่นปะทะพวกเขาผมเคยหวังว่าพวกเขาจะยิงจากระยะไกลหรือข้ามมันแต่พวกเขาจะจ่ายบอลพิเศษเพื่อให้มันอยู่ในตำแหน่งกว้างพวกเขาจะคอยผลักดันคุณเข้าไปในกล่องของคุณฉันพบว่าตัวเองลึกขึ้นแคบลงและอยู่ภายใต้ความกดดันมันรู้สึกเหมือนว่าเป้าหมายกำลังจะมามันเป็นเพียงระลอกแล้วระลอกเล่าของการจู่โจมและมันก็รู้สึกเหมือนเมื่อ20ปีที่แล้วเมื่อคุณกำลังเล่นกับทีมอาร์เซนอลที่ดีตอนนี้อาร์เซนอลมี50คะแนนจากการเปิดเกม19นัดและด้วย5จาก6แชมป์ล่าสุดที่มีมากกว่า90คะแนนอาร์เตต้ารู้ว่าพวกเขาต้องรักษาจังหวะที่ต่อเนื่องตอนนี้เป็นเวลาสำหรับหัวเย็น 

ก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคมอาร์เตต้าจะไม่ถูกดึงดูดจากเหตุการณ์ที่ไม่น่าพึงพอใจในเกมเต็มเวลากับท็อตแนมเมื่อการทะเลาะวิวาทระหว่างอารอนแรมสเดลนายทวารของอาร์เซนอลและริชาร์ลิสันกองหน้าสเปอร์ส จบลงด้วยการที่แฟนบอลเตะแรมสเดลก่อนจะวิ่งกลับเข้าไปในฝูงชนจากนั้นเขาเน้นย้ำถึงความสำคัญของการที่ผู้เล่นของเขาต้องรักษาสมาธิในระหว่างการแข่งขันที่ดุเดือดหลังจากที่ได้เห็นร็อบโฮลดิ้งกองหลังที่ถูกไล่ออกน้อยกว่าครึ่งชั่วโมงในเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อสเปอร์สในเดือนพฤษภาคมอารมณ์ของอาร์เซนอลจะถูกทดสอบในช่วงครึ่งหลังของการรณรงค์แต่เนวิลล์เชื่อว่าการเพิ่มของ Gabriel Jesus และ Oleksandr Zinchenko แดกดันจาก Man City จะช่วยให้ฝ่ายของArtetaมีประสบการณ์ที่จำเป็นในการจัดการกับการตรวจสอบข้อเท็จจริง 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *