กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มร่า

   กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าขณะมาถึงซ้อมก่อนประเดิมสนามนัดที่ 2 คริสเตียโนโรนัลโดเตรียมประเดิมสนามให้แมนฯยูฯนัดที่ 2 ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์กับนิวคาสเซิ่ลมีความหวังว่ากองหน้ารายนี้จะพร้อมที่จะช่วยเหลือทีมและเริ่มมีผลกระทบทันทีในการสะกดคำครั้งที่สองของเขาที่สโมสรแถลงการณ์บนเว็บไซต์ยูไนเต็ดอ่านคริสเตียโน โรนัลโดยกนิ้วให้เมื่อเขามาถึงสนามฝึกซ้อมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากกลับมาครบกำหนดเส้นตายคริสติอาโน่ โรนัลโด้ยิ้มร่าเมื่อเขามาถึงสนามซ้อมวันแรกที่คาร์ริงตันคอมเพล็กซ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่เขาจะประเดิมสนามเป็นครั้งที่สองในสุดสัปดาห์นี้ 

   หมายเลข 7 คนใหม่ของ United ได้รายงานตัวที่สนามฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อพูดคุยกับผู้จัดการ Ole Gunnar Solskjaer และพบกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขาก่อนที่จะเข้าร่วมเซสชั่นกับสมาชิกในทีมที่ไม่ได้ออกไปปฏิบัติหน้าที่ระดับนานาชาติอย่างไรก็ตาม เขาจะลงเล่นแบบเต็มเซสชันเป็นครั้งแรกในวันพุธ โดยยูไนเต็ดประเมินว่าเขาพร้อมที่จะเล่นบางส่วนในการเยือนนิวคาสเซิลไปยังโอลด์แทรฟฟอร์ดในวันเสาร์นี้หรือไม่และคุณสามารถชมไฮไลท์เกมฟรีได้หลังจากนั้นไม่นานเต็มเวลากับสกายสปอร์ตการกลับมาที่แคร์ริงตันของโรนัลโด้ในวันอังคารนี้ นับเป็นครั้งแรกที่เขากลับมาที่ฐานซ้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ออกจากสโมสรเมื่อ 12 ปีที่แล้วเพื่อย้ายไปเรอัลมาดริดด้วยค่าตัวสถิติโลกตอนนั้นที่ 80 ล้านปอนด์ 

กองหน้าแมนเชสเตอร์

กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจพร้อมลงประเดิมสนามนัดที่ 2 ให้กับยูไนเต็ด 

   นักเตะวัย 36 ปีอาจพร้อมลงประเดิมสนามนัดที่ 2 ให้กับยูไนเต็ดในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่พบกับนิวคาสเซิ่ลหรืออีกทางหนึ่ง หรือในเกมแชมเปียนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มที่เยือนยังบอยส์ในวันอังคารนี้คริสเตียโน โรนัลโดยกนิ้วให้แฟนๆเมื่อเขามาถึงสนามซ้อมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคาร์ริงตันตามรายงานของปีเตอร์สตีเวนสันมีความหวังว่ากองหน้ารายนี้จะพร้อมที่จะช่วยเหลือทีมและเริ่มมีผลกระทบทันทีในการสะกดคำครั้งที่สองของเขาที่สโมสรแถลงการณ์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอ่านโรนัลโด้ซึ่งเซ็นสัญญาจากยูเวนตุสในระยะเวลา 2 ปี มาถึงแมนเชสเตอร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้วหลังจากถูกปล่อยตัวออกจากทีมชาติโปรตุเกสก่อนเวลาอันควรหลังจากถูกระงับโทษ 

    โรนัลโดอยู่ในรูปแบบการทำประตูที่ดีหลังจากทำสองประตูในช่วงท้ายเกมในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2-1 ของโปรตุเกสที่เอาชนะสาธารณรัฐไอร์แลนด์เมื่อวันพุธที่แล้วเพื่อเป็นนักฟุตบอลชายระดับนานาชาติที่ทำคะแนนสูงสุดเท่าที่เคยมีมาโรนัลโด้อยู่ในสายสำหรับการเปิดตัวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่สองของเขากับนิวคาสเซิเมื่อคืนพรีเมียร์ลีกหลังจากหยุดระหว่างประเทศ และคุณสามารถชมการแข่งขันไฮไลท์ฟรีของเกมหลังจากเต็มเวลากับสกายสปอร์ตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะพบกับนิวคาสเซิ่ลในพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน (คิกออฟ 15.00 น.) คุณสามารถติดตามเกมด้วยบล็อกสดของเราบนเว็บไซต์และแอพของSky Sportsและรับรายละเอียดของรายการเริ่มต้นของ Solskjaerทันทีที่ประกาศทีมเวลา 14.00 น. 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *