กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ ขยายสัญญาถึงปี 2027 

กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ ขยายสัญญาถึงปี 2027 Foden เข้าร่วมระบบเยาวชนของMan Cityเมื่ออายุเก้าขวบและได้รับรางวัลPFA Young Player of the Yearในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาฟิลโฟเด้นต่อสัญญาใหม่กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ฟิลโฟเดนได้เซ็นสัญญาขยายสัญญากับแมนเชสเตอร์ซิตี้จนถึงปี 2027 และสโมสรมั่นใจว่าเขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้ผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาของเมืองเป็นผู้เล่นทีมชุดใหญ่คนสำคัญของ Pep Guardiola ซึ่งทำให้เขาเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกทั้งเก้าเกมในฤดูกาลนี้โดยทำคะแนนให้ทีมชาติอังกฤษในสามเกมล่าสุดของเขารวมถึงแฮตทริกกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

Foden เข้าร่วมระบบเยาวชนของMan Cityเมื่ออายุเก้าขวบและได้รับรางวัลPFA Young Player of the Yearในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมากองหน้าซิตี้น่าจะได้เป็นตัวจริงในวันอาทิตย์นี้เมื่อทีมของเขาพบกับคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่อย่างลิเวอร์พูลถ่ายทอดสดทางSky Sports Foden กล่าวว่าการลงนามในข้อตกลงใหม่นี้คือความฝันที่เป็นจริงมันยากที่จะบรรยายว่าผมมีความสุขแค่ไหนที่ได้เซ็นสัญญาฉบับนี้เขากล่าวมันเป็นความฝันที่เป็นจริงผมเป็นแฟนบอลซิตี้มาตลอดชีวิต ผมฝึกที่นี่มาหลายปีแล้วและยังเป็นเด็กบอลด้วยผมชอบสโมสรนี้มากดังนั้นการที่ได้รู้ว่าผมจะเป็นส่วนหนึ่งของมันจนถึงปี2027รู้สึกอัศจรรย์ใจ 

กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ ขยายสัญญาถึงปี 2027 

ผมพัฒนาขึ้นมากในช่วงไม่กี่ปีมานี้และหลายๆอย่างก็ขึ้นอยู่กับเป๊ปและทีมงานของเขาซึ่งคอยชี้แนะผมทุกวันในสนามซ้อมการทำงานกับพวกเขาทำให้ผมมีโอกาสที่ดีที่สุดที่จะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีกและกลายเป็นคนที่ดีที่สุดผู้เล่นที่ฉันสามารถด้วยทีมที่เรามีที่นี่ฉันรู้สึกว่าฉันเรียนรู้ต่อไปและคว้าถ้วยรางวัลได้สองสิ่งนี้สำคัญที่สุดสำหรับฉันผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ซิตี้เพราะถ้าไม่มีพวกเขาผมคงไม่มีวันนี้ โค้ชอะคาเดมี่ทั้งหมดที่ผมร่วมงานด้วยนักเตะทุกคนที่ผมเคยเล่นด้วยและทุกคนที่อยู่เบื้องหลังถือเป็นเกียรติที่เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ 

ซิกิเบกิริสไตน์ผู้อำนวยการฟุตบอลกล่าวเสริมว่าเราทุกคนภูมิใจในตัวฟิลและสิ่งที่เขาทำสำเร็จแล้วแต่เรารู้ว่ายังมีอีกมากที่จะตามมาพรสวรรค์และความสามารถตามธรรมชาติของเขานั้นชัดเจนแต่การทำงานหนัก ความเป็นมืออาชีพและความทุ่มเทของเขาทำให้เขาพิเศษจริงๆเขารักฟุตบอลมากกว่าสิ่งอื่นใดและความปรารถนาของเขาที่จะพัฒนานั้นช่างเหลือเชื่อจริงๆเรารู้สึกว่าเขาสามารถก้าวหน้าไปได้ไกลและดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันการเซ็นสัญญานี้ทำให้เขามีความมั่นคงและสามารถมุ่งความสนใจไปที่การเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้อย่างเต็มที่ซึ่งเรารู้สึกว่าเขาสามารถเป็นได้ 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *