Alisson Becker ที่โดดเด่น ในขณะที่ Liverpool รักษาความหวัง

Jurgen Klopp ตอบสนองต่อผู้ชนะ Alisson Becker ที่โดดเด่น ในขณะที่ Liverpool รักษาความหวังสี่อันดับแรกที่ยังมีชีวิตอยู่เมื่อเทียบกับ West Brom

Alisson Becker
อลิสสันทำประตูในช่วงทดเวลาเจ็บ (รูปภาพ: เก็ตตี้)

ลิเวอร์พูลเก็บไว้ด้านบนสี่ของพวกเขาหวังว่าจะมีชีวิตอยู่ในสถานการณ์ที่น่าทึ่งที่สุดเป็นผู้รักษาประตู Alisson Becker ทำแต้มชนะช่วงทดเวลาเจ็บกับเวสต์บรอมวิช

หงส์แดงย้ายไปอยู่ในจุดเดียวของเชลซีอันดับสี่โดยเหลือการแข่งขันอีกสองนัดโดยเอาชนะแบ็กกี้ส์ 2-1

ฮัลร็อบสัน – คานูวางกองหน้าของแซมอัลลาร์ไดซ์หลังจาก 15 นาทีก่อนที่โมฮาเหม็ดซาลาห์จะตีเสมอก่อนครึ่งเวลา

ลิเวอร์พูลเสียโอกาสและเห็นว่าไคล์บาร์ทลี่ย์กองหลังเวสต์บรอมฯ ทำประตูไม่ได้ในครึ่งหลังเนื่องจากเกมดูเหมือนจะคดเคี้ยวไปสู่การเสมอกัน

แต่อลิสซอนมีความคิดที่แตกต่างออกไป เขารีบวิ่งไปที่เขตโทษของฝ่ายตรงข้ามเพื่อเตะมุมสุดท้ายของเกมและปักไม้กางเขนมุ่งหน้าไปที่ด้านหลังของตาข่ายเพื่อรักษาความหวังของลิเวอร์พูลในการผ่านเข้ารอบสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก

เจอร์เก้นคล็อปป์รีบเข้าไปสวมกอดผู้รักษาประตูของเขาหลังจากเป่านกหวีดเต็มเวลาโดยรู้ว่าเขาขุดพวกเขาขึ้นมาจากหลุมและเขาก็ชมเชยเขาในการสัมภาษณ์หลังการแข่งขัน

‘เกมนั้นเป็นฤดูกาลของเราโดยสรุป ของดีมากมายเราโดนตอกผิดครั้งแรกแล้วก็ต้องทำงานอย่างบ้าคลั่ง แต่ไม่มีใครขึ้นเหนือเรามีลูกยิงจากธิอาโก้และจินี่และยังคงเล่นฟุตบอลต่อไปและมันก็ยากจริงๆกับฝั่งเหล่านี้พวกเขาตั้งรับอย่างไรพวกเขาตั้งรับอย่างไรและในท้ายที่สุดเราต้องการอลิสสันเพื่อจัดการมัน!

Alisson Becker
Alisson มุ่งหน้ากลับบ้าน (รูปภาพ: AFP ผ่าน Getty)

‘มันเป็นส่วนหัวที่ไม่น่าเชื่อฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นมาก่อนเทคนิคดีๆ ฉันไม่แน่ใจว่าฉันกำลังเห็นอะไร

‘เราสนิทกันมากและรู้ดีว่ามันมีความหมายกับเขาอย่างไรมันโดดเด่นน่าประทับใจจริงๆ มันเป็นเพียงฟุตบอล แต่มันมีความหมายต่อโลกสำหรับเรา และตอนนี้เราจะไปต่อ เราต้องดูว่าใครทำได้และไม่สามารถไปได้อีกและทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมสำหรับเบิร์นลีย์

‘สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลของเราดูน่าตื่นเต้นทีเดียว’

อลิสสันรู้สึกสะเทือนใจหลังจากให้คะแนนโดยพูดว่า: ‘ฉันอารมณ์ดีเกินไป ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทุกอย่างเกิดขึ้นกับฉันและครอบครัว … ฟุตบอลคือชีวิตของฉันฉันเล่นตั้งแต่ฉันจำความได้กับพ่อของฉัน

‘ฉันหวังว่าเขาจะมาที่นี่เพื่อดูฉันแน่ใจว่าเขากำลังเฉลิมฉลองโดยมีพระเจ้าอยู่เคียงข้างเขา

‘บางครั้งคุณกำลังต่อสู้ แต่สิ่งต่างๆก็ไม่เกิดขึ้น ฉันมีความสุขมากที่ได้ช่วยเหลือพวกเขาเพราะเราต่อสู้ร่วมกันและมีเป้าหมายที่แข็งแกร่งในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเพราะเราชนะมาแล้วครั้งหนึ่งและทุกอย่างเริ่มต้นด้วยคุณสมบัติ

‘ดังนั้นฉันไม่สามารถมีความสุขได้มากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้

‘ไม้กางเขนสุกใสอีกครั้ง ฉันคิดว่ามันเป็นประตูที่ดีที่สุดที่ฉันยิงได้ ฉันมีความสุขจริงๆ. ฉันไม่มีคำพูดมากเกินไปฉันแค่ต้องพูดขอบคุณสำหรับผู้เล่น’

Alisson Becker
อลิสสันสร้างความสุขให้กับคล็อปป์ด้วยส่วนหัวในช่วงท้ายของเขา (รูปภาพ: เก็ตตี้)

ร็อบกรีนอดีตผู้รักษาประตูของเชลซีและเวสต์แฮมบอกกับบีบีซีว่า ‘ไม่น่าเชื่อ!

‘ยืนดูโอกาสที่เสียไป 90 นาทีแล้วพูดขึ้นมาว่า “นี่คุณไปแล้วนี่คือวิธีการทำ”

‘เขาไร้เครื่องหมายและวิ่งไปหน้าประตูมันเป็นส่วนหัวฟรีหกหลาและเขาก็พามันไปที่มุมไกล’

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : ufa777 ถูกใจ วัยรุ่น
Edinson Cavani ตอบสนอง ต่อการเซ็นสัญญา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *