Edinson Cavani ตอบสนอง ต่อการเซ็นสัญญา

Edinson Cavani ตอบสนอง ต่อการเซ็นสัญญาขยายระยะเวลาหนึ่งปีที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

Edinson Cavani ตอบสนอง
Cavani ได้ขยายเวลาการเข้าพักที่ Old Trafford (ภาพ: NurPhoto ผ่าน Getty Images)

Edinson Cavani ตอบสนอง ได้เซ็นสัญญาขยายระยะเวลา 1 ปีที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำให้เขาอยู่ได้อย่างน้อยจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

ทีมชาติอุรุกวัยมีข่าวลือว่าจะสิ้นสุดเวลาของเขาในแมนเชสเตอร์หลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งฤดูกาล แต่ตอนนี้เขาตัดสินใจที่จะอยู่ต่อไปอีกหนึ่งปี

Cavani ยิงไปแล้ว 15 ประตูในการเปิดตัวครั้งแรกของเขาในฟุตบอลอังกฤษนับตั้งแต่เดินทางมาถึงปารีสแซงต์แชร์กแมงเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วและได้รับเสียงชื่นชมจากการโจมตีของเขา

เพื่อยืนยันข่าวกองหน้ากล่าวว่า: ‘ตลอดทั้งฤดูกาลฉันได้พัฒนาความรักที่ดีต่อสโมสรและทุกสิ่งที่แสดงถึง

‘ฉันรู้สึกผูกพันอย่างลึกซึ้งกับเพื่อนร่วมทีมและทีมงานที่ทำงานเบื้องหลังที่นี่

‘พวกเขาทำให้ฉันมีแรงจูงใจมากขึ้นทุกวันและฉันรู้ว่าเมื่อร่วมกันเราสามารถบรรลุสิ่งพิเศษ

Edinson Cavani ตอบสนอง
Cavani ตกลงที่จะอยู่ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล (รูปภาพ: เก็ตตี้)

‘ตั้งแต่วินาทีแรกที่ฉันมาถึงฉันรู้สึกถึงความมั่นใจของผู้จัดการ ในฐานะผู้เล่นความเชื่อนี้ทำให้คุณมีโอกาสที่ดีในการเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดและผมอยากจะขอบคุณเขาสำหรับสิ่งนั้น

‘ฉันรู้สึกประทับใจมากที่ผู้สนับสนุนต้องการให้ฉันอยู่ต่อไปและฉันจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้พวกเขามีความสุขและสนุกสนานกับการแสดงของฉันในสนาม’

ฉันยังไม่สามารถเล่นต่อหน้าฝูงชนในโอลด์แทรฟฟอร์ดได้และนั่นคือสิ่งที่ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะทำ’

เมื่อตอบสนองต่อข่าว Ole Gunnar Solskjaer หัวหน้าทีมยูไนเต็ดกล่าวว่า: ‘ฉันพูดเมื่อเอดินสันเซ็นสัญญาว่าเขาจะนำพลังงานพลังและความเป็นผู้นำมาสู่กลุ่มนี้และฉันก็ไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าผิดเขาเป็นทุกอย่างที่ฉันคิดว่าเขาจะเป็นและ มากกว่า.

‘ในฐานะโค้ชเรารู้เกี่ยวกับสถิติดาวซัลโวของเขา อย่างไรก็ตามมันเป็นบุคลิกของเขาที่นำมาสู่ทีมนี้มากเขามีความคิดที่ชนะและมีทัศนคติที่ชัดเจนกับทุกสิ่งที่เขาทำ

‘เอดินสันเป็นหนึ่งในคนสุดท้ายที่ออกจากสนามฝึกซ้อมและกำหนดเสียงให้กับเยาวชนที่กำลังจะมาถึงด้วยการเข้าหาอาชีพของเขาทุกวัน

‘ฉันต้องการให้เขาอยู่และสัมผัสกับวิธีที่แฟน ๆ ของเราตอบสนองต่อเขาในฐานะผู้เล่นมาโดยตลอดและนั่นหมายความว่าเขาจะได้รับโอกาสนั้น’

Cavani วัย 34 ปีทำประตูได้เฉลี่ยทุก ๆ 130 นาทีในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และทำประตูล่าสุดในเกมชนะแอสตันวิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : ufa877 ถูกใจ วัยรุ่น
ตระกูลเกลเซอร์ ไม่มีแผนที่จะขายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *