ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ยังคงยืนหยัดแม้ตกชั้นในพรีเมียร์ลีก 

ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ยังคงยืนหยัดแม้ตกชั้นในพรีเมียร์ลีกก็ตามเอฟเวอร์ตันอยู่เหนือโซนตกชั้นหนึ่งแต้มหลังจากแพ้เบิร์นลีย์ในวันพุธแฟรงค์แลมพาร์ดครองตำแหน่งสโมสรต่อไปหลังชนะ2แพ้7จาก9เกมในพรีเมียร์ลีกที่คุมทีมลำดับชั้นของเอฟเวอร์ตันไม่เชื่อว่าการไล่แฟรงค์แลมพาร์ดจะช่วยเพิ่มโอกาสในการอยู่ในพรีเมียร์ลีกได้ในขั้นนี้แม้ว่าจะมีการคุกคามที่เพิ่มขึ้นของการตกชั้นครั้งแรกของสโมสรจากลีกสูงสุดในรอบ71ปีก็ตามนั่นไม่ได้หมายความว่าเอฟเวอร์ตันตัดสินใจที่จะอยู่กับแลมพาร์ดไปจนจบฤดูกาลโดยไม่คำนึงถึงผลการแข่งขันมีความกังวลอย่างแท้จริงเกี่ยวกับสถานการณ์ของเอฟเวอร์ตัน 

ในระดับบอร์ดสกายสปอร์ตนิวส์ได้รับการบอกกล่าวโดยสโมสรแพ้หกนัดจากเจ็ดเกมลีกหลังสุดข่าวลือเกี่ยวกับการกลับมาของ Sam Allardyce นั้นมีมากมายเหลือเกินSky Sports Newsได้รับการบอกเล่าอย่างไรก็ตามเป็นที่เชื่อกันว่าคนกลางกำลังพิจารณาตัวเลือกการบริหารอื่นๆหากคณะกรรมการเอฟเวอร์ตันตัดสินใจเปลี่ยนแปลงหากเอฟเวอร์ตันตกชั้นพวกเขาจะพบว่าตัวเองมีปัญหาทางการเงินอย่างมากโดยมีสมาชิกทีมชุดใหญ่เพียงไม่กี่คนในสัญญาที่จะลดสัญญาโดยอัตโนมัติหากสโมสรพบว่าตัวเองอยู่ในการแข่งขันชิงแชมป์สกายสปอร์ตนิวส์เข้าใจนั่นอาจหมายถึงการยกเครื่องใหม่ทั้งหมดของทีมเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ 

ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าทีมของเขาน่าจะเอาชนะเบิร์นลี่ย์ได้ 

แฟรงค์แลมพาร์ดผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันเชื่อว่าทีมของเขาน่าจะเอาชนะเบิร์นลี่ย์ได้แต่ยังมีอาการทางคลินิกไม่เพียงพอเมื่ออยู่หน้าประตูเมื่อเดือนที่แล้วเอฟเวอร์ตันเปิดเผยความสูญเสีย121ล้านปอนด์ในช่วงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2564ซึ่งเป็นปีที่3ติดต่อกันที่ขาดดุลเกิน100ล้านปอนด์บัญชีของพวกเขาได้รับผลกระทบอย่างมากเมื่อสหภาพยุโรปและสหราชอาณาจักรคว่ำบาตรหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของสโมสรคือAlisher Usmanov ซึ่งทำให้Evertonระงับข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์กับบริษัทรัสเซีย USM Megafon และYotaนั่นแสดงให้เห็นว่าสโมสรต้องพึ่งพาเงินสดที่จ่ายโดยเจ้าของFarhad Moshiriซึ่งความอดทนจะได้รับการทดสอบอย่างรุนแรงหากEvertonออกจากตำแหน่งสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1951 

ในแง่ของการเพิ่มพลังให้ผู้เล่นและพื้นที่หายใจมันเป็นเกมที่ใหญ่มากมันพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าอันตรายแค่ไหนเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ฉันพูดก่อนเกมว่ามันเป็นเกมที่เอฟเวอร์ตันไม่สามารถจะแพ้ได้หลังจากที่ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีจริงๆโชคไม่ดีที่เหมือนกับเกมอื่นๆในฤดูกาลนี้ที่พวกเขาพบวิธีที่จะแพ้เกมนี้การพ่ายแพ้ก็เหมือนกับตอนที่คุณชนะคุณไม่คิดถึงมันแต่ในทางจิตวิทยาเมื่อคุณแพ้โดยแต่ละเกมที่ผ่านไปคุณจะเริ่มสงสัยในตัวเองมากขึ้นและตัดสินใจผิดนั่นคือสิ่งที่เอฟเวอร์ตันพบในตอนนี้ สำหรับผู้จัดการทีมฝ่ายตรงข้ามที่จะพูดในช่วงพักครึ่งว่าทีมนี้ไม่รู้วิธีที่จะชนะเกมฟุตบอลนอกบ้านที่บอกคุณทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับเมืองเอฟเวอร์ตันอยู่ในพวกเขามีโอกาสชนะและตามความเป็นจริงแล้วควรจะชนะเกมนี้แต่พวกเขาเคยทำมาแล้วหลายครั้งในฤดูกาลนี้โดยที่พวกเขาไม่สามารถดูเกมได้และแนวรับของพวกเขามีมาตรฐานที่แย่จริงๆที่ทำให้ฝ่ายค้านกลับเข้าสู่เกม 

เครดิต. บาคาร่าออนไลน์ 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *