ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เอาชนะ บาร์เซโลน่า 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เอาชนะบาร์เซโลน่าและตอนนี้สโมสรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในบุนเดสลีกาแห่งนี้ต้องการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกที่เซบียาในการสนทนากับผู้เล่นและสตาฟฟ์อดัมเบตสำรวจเรื่องราวความสำเร็จของไอน์ทรัคแฟรงค์เฟิร์ตในขณะที่สโมสรบุนเดสลีกาตั้งเป้าที่จะเอาชนะเรนเจอร์สในศึกยูโรปาลีกรอบชิงชนะเลิศที่เซบียาผู้เล่นบาร์เซโลน่าตระหนักได้ทันทีที่พวกเขาวิ่งออกไปวอร์มอัพเป่านกหวีดเข้าสู่สนามของตนเองโดยกองบัญชาการไอน์ทรัคแฟรงค์เฟิร์ตซึ่งจะพองตัวเป็น30,000ในแคมป์นูเมื่อเริ่มเตะฉันเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่ามันส่งผลต่อผลลัพธ์ Axel Hellmann กล่าว 

Hellmann เป็น CEO ที่เป็นแฟนตัวยงของแฟรงค์เฟิร์ตเขาสามารถเห็นรอยยิ้มข้างสนามสนุกสนานในช่วงเวลาหลังจากนั้นและใครจะตำหนิเขาได้บาร์เซโลนาเอาชนะในสนามของพวกเขาเองซึ่งเป็นรอบรองชนะเลิศของยูโรป้าลีกรอบรองชนะเลิศในรอบ3ปีสำหรับสโมสรของเขาการชนะมักจะเป็นไปไม่ได้สำหรับทีมอย่างไอน์ทรัคแฟรงค์เฟิร์ตมาร์คุสโครชผู้อำนวยการด้านกีฬากล่าวมันเป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟรงค์เฟิร์ตวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับฟุตบอลเยอรมันการชนะในฐานะทีมเยอรมันในบาร์เซโลนาไม่ใช่เรื่องปกตินี่คือความทรงจำที่คุณไม่มีวันลืมใบหน้าของเจนส์เพตเตอร์เฮจปีกวัย22ปีเปล่งประกายระยิบระยับเมื่อเขาทบทวนเรื่องราวทั้งหมดฉันจะจำคืนนั้นไปตลอดชีวิตเขากล่าวบรรยากาศในห้องล็อกเกอร์ความรู้สึกในคัมป์นูหลังจากนั้นเมื่อเราเฉลิมฉลองกับแฟนๆของเรามันวิเศษมาก 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เอาชนะ บาร์เซโลน่า 

สำหรับผู้รักษาประตูของสโมสรอย่างเควินแทรปป์ประสบการณ์นี้เรียกได้ว่าเป็นการระบายเพราะเขาเป็นคนที่อยู่ระหว่างโพสต์ในเกมที่ปารีสแซงต์แชร์กแมงพ่ายแพ้ต่อบาร์เซโลนา6-1ในปี2560มันเป็นสถานการณ์พิเศษสำหรับผมเขายอมรับแต่นี่คือเกมที่แตกต่าง บาร์เซโลน่าที่แตกต่างแฟรงค์เฟิร์ตขึ้นสามก่อนคัมแบ็กช่วงปลายมีความกังวลใจบาร์เซโลน่าเป็นทีมเต็งที่ชัดเจนแทรปป์กล่าวเสริมแต่เราทุกคนเชื่อมันต้องใช้เวลามากกว่านั้นการไปที่นั่นและลงมือทำจริงเป็นอีกเรื่องหนึ่ง Hauge กล่าวต่อสิ่งที่ทำให้เรื่องราวของไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ตน่าทึ่งมากคือสิ่งนี้ไม่ควรเกิดขึ้นจริงๆกองหน้าดาวรุ่ง Andre Silva ถูกขายเมื่อฤดูร้อนที่แล้วพวกเขาอยู่อันดับที่9ในบุนเดสลีกาคืนนั้นที่บาร์เซโลน่าพวกเขาชนะเพียงเกมเดียวจากแปดเกมยุโรปได้รับความรอดของพวกเขา 

โดยปกติในบุนเดสลีกาโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่บ้านเรามีคู่ต่อสู้มากมายที่เล่นเกมรับได้ลึกมากดังนั้นเราต้องหาทางออกในช่วงสามของสนามโครสเช่อธิบายมีพื้นที่ปิดล้อมและมันไม่ง่ายนักฝ่ายตรงข้ามเล่นในช่วงเปลี่ยนผ่านกับบาร์เซโลน่าและก่อนหน้านั้นกับเรอัลเบติสสถานการณ์ก็ต่างออกไปมีพื้นที่เปิดกว้างมากขึ้น ฝ่ายตรงข้ามมีการเล่นที่น่ารังเกียจมากขึ้นดังนั้นเราจึงสามารถเล่นในช่วงเปลี่ยนผ่านและนั่นง่ายกว่าในวงการฟุตบอลมากกว่าการหาวิธีแก้ปัญหาในช่วงที่สามเกมโต้กลับของโค้ชโอลิเวอร์กลาสเนอร์ดูเหมือนจะเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเอาชนะได้ดีที่สุดในเดือนตุลาคมพวกเขาสร้างความเสียหายให้กับบาเยิร์นมิวนิคเป็นครั้งแรกจากสองเกมเหย้าในฤดูกาลนี้เขามีแผนที่ชัดเจนและมีความสามารถในการวิเคราะห์คู่ต่อสู้Kroscheกล่าวเสริม 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *