โรมัน อับราโมวิช ยังไม่ตกลงบริหารสโมสร 

โรมัน อับราโมวิช กุนซือเชลซียังไม่ตกลงบริหารสโมสร Roman Abramovich ก้าวออกจากการควบคุมของ Chelsea แต่ยังคงเป็นเจ้าของผู้ดูแลผลประโยชน์ของ Chelsea ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมว่าการบริหารสโมสรจะสอดคล้องกับกฎหมายการกุศลของสหราชอาณาจักรหรือไม่ตำแหน่งของอับราโมวิชอยู่ภายใต้การพิจารณาตั้งแต่รัสเซียบุกยูเครนอับราโมวิชมอบการดูแลและเอาใจใส่ให้กับเชลซีให้กับมูลนิธิการกุศลของสโมสรภายหลังการรุกรานยูเครนของรัสเซียผู้ดูแลผลประโยชน์ของมูลนิธิเชลซียังไม่ได้ตกลงที่จะเข้าควบคุมการดูแลและดูแลของสโมสรตามคำร้องขอของเจ้าของ Roman Abramovich หลังจากการบุกรัสเซียของยูเครนคณะกรรมาธิการทั้งหกต้องการข้อมูลเพิ่มเติมว่าการบริหารสโมสรจะสอดคล้องกับกฎหมายการกุศลของสหราชอาณาจักรหรือไม่  

และแจ้งข้อกังวลในการประชุมเมื่อวันอาทิตย์ทนายความของมูลนิธิกำลังทำงานเพื่อดูว่าสิ่งที่อับราโมวิชเสนอนั้นสามารถมีผลบังคับใช้จริงหรือไม่ผู้ดูแลทรัพย์สินจะต้องสบายใจโดยสิ้นเชิงจากมุมมองทางกฎหมายก่อนที่พวกเขาจะได้รับการควบคุมของสโมสรในขณะที่ Abramovich ยังคงเป็นเจ้าของมหาเศรษฐีชาวรัสเซียอับราโมวิชออกแถลงการณ์ 110 คำเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งไม่ได้กล่าวถึงรัสเซียหรือยูเครนโดยประกาศว่าเขาจะก้าวออกจากการควบคุมของเชลซี แต่จะยังคงเป็นเจ้าของต่อไปแถลงการณ์ดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักก่อนที่เชลซีจะออกมาในวินาทีต่อมาอีก14ชั่วโมงต่อมาในเช้าวันอาทิตย์ว่าสถานการณ์ในยูเครนช่างเลวร้ายและเลวร้ายสโมสรฟุตบอลเชลซีมีความคิดถึงทุกคนในยูเครนทุกคนที่สโมสรภาวนาเพื่อสันติภาพ 

โรมัน อับราโมวิช

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โรมัน อับราโมวิช มอบการดูแลและเอาใจใส่ให้กับเชลซี 

เจมี่คาร์ราเกอร์และแกรี่เนวิลล์เกจิของSky Sportsต่างวิพากษ์วิจารณ์คำให้การของอับราโมวิชและเชลซี โดยตั้งคำถามว่าการที่อับราโมวิชมอบตำแหน่งหน้าที่ดูแลและดูแลไม่ส่งมอบกรรมสิทธิ์หรือไม่พวกเขาน่าจะแข็งแกร่งกว่านี้มากในสิ่งที่พวกเขาพูดและเกี่ยวกับ Roman Abramovich ที่ส่งต่อไปยังผู้ดูแลผลประโยชน์ของ Chelsea นั่นไม่ใช่เขาที่สละสโมสรการดูแลไม่ใช่การเป็นเจ้าของคาร์ราเกอร์กล่าวมันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเพราะเขายังคงรับผิดชอบอยู่เขายังคงทำงานอยู่ซึ่งก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าไม่ได้พูดถึงในแถลงการณ์เบื้องต้นของเขาจริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นในยูเครนผมคิดว่ามันแย่จริงๆเนวิลล์อธิบายคำกล่าวของอับราโมวิชว่าไร้ความหมาย  

โดยกล่าวว่ามันไม่มีความแข็งแกร่งอยู่เบื้องหลังและคำถามเดียวที่เราต้องการให้โรมันอับราโมวิชตอบหากเขาจะพูดคือเขาประณามสงครามหรือว่าเขาสนับสนุนสงครามกับยูเครนฉันรู้สึกประหลาดใจที่โรมัน อับราโมวิชสิ่งหนึ่งที่เขาทำได้ดีในช่วง20ปีที่ผ่านมานั้นคือการไม่พูดอะไรเลยในขณะที่เขาพูดอะไรบางอย่างฉันคิดว่ามันคงมีคำถามมากกว่าคำตอบเนวิลล์กล่าวเสริมว่าผมอยากให้โรมันอับราโมวิชออกมาพูดว่าผมเป็นคนรัสเซียผมเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลเชลซีและผมจะยังเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลเชลซีต่อไปผู้ดูแลการกุศลของเชลซีไม่ได้บริหารสโมสรฟุตบอลผู้บริหารและกรรมการจะอยู่ภายใต้การแนะนำของโรมันอับราโมวิช ดังนั้นผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงคิดหรือคนใกล้ตัวเขาคิดว่ามันกำลังจะพังสิ่งที่เขามีเสร็จแล้วก็พยายามใช้การกุศลเป็นโล่ซึ่งผมคิดว่าไม่น่าประทับใจในฐานะผู้นำ 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *