โธมัส ปาร์เตย์ เน้นย้ำถึงความสำคัญของเขาที่มีต่อทีม

   โธมัส ปาร์เตย์ หัวหน้ากองกลางของอาร์เซนอลเน้นย้ำถึงความสำคัญของเขาที่มีต่อทีมของมิเกลอาร์เตต้าในการเอาชนะแอสตันวิลล่าในครึ่งแรกที่บ้าคลั่งที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมเมื่ออาร์เซนอลบุกไปข้างหน้าความท้าทายพุ่งเข้ามาจากทั้งสองฝ่ายและอารมณ์แปรปรวนโธมัสปาร์เตย์ยังคงเป็นร่างที่สงบกลางสนามกองเชียร์อาร์เซนอลยังคงทำความรู้จักกับนักเตะวัย 28 ปีรายนี้หลังจากหยุดสตาร์ทฤดูกาลแรกในอังกฤษซึ่งส่วนใหญ่เล่นแบบปิดประตูแต่นี่คือเขาที่ดีที่สุดอย่างไม่สะทกสะท้านนี่คือผู้เล่นที่สโมสรตั้งความหวังไว้มากเขาเป็นผู้เล่นที่ต้องเป็นหนึ่งในผู้นำเขาต้องเป็นหัวหน้าในตำแหน่งกองกลางมิเกลอาร์เตต้ากล่าวเมื่อเดือนที่แล้ว 

   เขาทำอย่างนั้นที่นี่อย่างแน่นอนเก่งทั้งในและนอกการครอบครองและเป็นเวทีสำหรับผู้เล่นโจมตีของ Arsenal เพื่อแยกผู้เยี่ยมชมออกจากกันอาร์เซนอลยิงได้ 14 นัดก่อนพักซึ่งเป็นผลรวมสูงสุดของพวกเขาในครึ่งเดียวภายใต้อาร์เตต้าและเมื่อปาร์เตย์ไม่รับพวกเขาเองเขาตีลูกกรงด้วยความพยายามระยะประชิดเพียงครั้งเดียวไม่นานก่อนเป้าหมายของเขาเขาเริ่มการโจมตีจากที่ไกลกลับเขาอยู่ทุกหนทุกแห่งกล่าวอีกนัยหนึ่ง และในขณะที่การยิงระยะไกลที่ไร้ผลของเขาเป็นที่มาของความไม่พอใจสำหรับกองเชียร์ ประตูแรกที่รอคอยมานานของเขาในอาร์เซนอลซึ่งกลับบ้านจากมุมของเอมิลสมิธโรว์แสดงให้เห็นถึงภัยคุกคามจากลูกตั้งเตะที่พวกเขาจะทำในตอนนี้หวังว่าจะได้เห็นมากขึ้น 

โธมัส ปาร์เตย์

โธมัส ปาร์เตย์ ทำประตูแรกให้อาร์เซนอลในเกมกับแอสตัน วิลลา 

   อย่างไรก็ตามการกระจายตัวของเขานั้นโดดเด่นในคุณภาพที่ดีที่สุดของเขาและเห็นได้ชัดจากช่วงไม่กี่นาทีแรกของเกมเมื่อเขาเลื่อนการผ่านที่เฉียบขาดระหว่าง Matt Targett และ Emiliano Buendia เพื่อปล่อย Bukayo Saka ทางด้านขวาของกล่องวิลล่าความสามารถของเขาในการทำลายแนวต้านนั้นมีค่าสำหรับอาร์เตต้าแต่เขาก็ทำสิ่งง่ายๆได้เช่นกัน มีการล้อเลียนร่างกายเพื่อให้ตัวเองมีพื้นที่ว่างและสัมผัสที่ชาญฉลาดเพื่อทำเช่นเดียวกันสำหรับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเวลาที่เขาทำประตูเขาไม่ได้จ่ายบอลผิดที่แม้แต่ครั้งเดียวในท้ายที่สุดเขาได้จ่ายบอลมากขึ้นได้สัมผัสมากขึ้นและเข้าสกัดได้สำเร็จมากกว่าใครในสนามเขาดูเหมือนเขากำลังสนุกกับตัวเองและไม่น่าแปลกใจเลย 

   ปาร์เตย์ต้องทนมากกว่าความผิดหวังในฤดูกาลที่แล้วอาการบาดเจ็บทำให้เขาเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกแค่ 18 เกมเท่านั้นและก็มีโชคร้ายมากขึ้นในการออกสตาร์ทครั้งนี้ข้อเท้าบิดรับในช่วงปรีซีซันทำให้เขาพลาดสามเกมแรกของอาร์เซนอลการหายตัวไปของเขาเป็นปัจจัยสำคัญในการพ่ายแพ้ที่ตามมา เช่นเดียวกับการกลับมาของเขาเป็นปัจจัยสำคัญในการพลิกกลับในรูปแบบที่ตามมาอาร์เซนอลไม่ได้เห็น Partey อย่างดีที่สุดเพียงพอแต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาทำให้พวกเขาดีขึ้นส่วนหนึ่งเขาทำอย่างนั้นโดยทำให้คนอื่นดีขึ้นผมคิดว่าเขามีตัวตนที่แตกต่างออกไปอาร์เตต้ากล่าวเมื่อเดือนมกราคมมันไม่ใช่แค่พรสวรรค์และร่างกายของเขาเท่านั้นแต่ยังรวมถึงตัวตนของเขาด้วยเขาทำให้ผู้เล่นรอบๆตัวเขาดีขึ้นและนั่นก็เป็นคุณสมบัติที่ยิ่งใหญ่ 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *