แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อม ที่จะนำอันโตนิโอ รูดิเกอร์

แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อม ที่จะนำอันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ขับไล่เชลซีกลับมาเป็นทีมแรก

แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อม
แฟรงค์แลมพาร์ดพร้อมที่จะรวมอันโตนิโอรูดิเกอร์กลับมาเป็นทีมแรก (รูปภาพ: AFP ผ่าน Getty Images)

อันโตนิโอ Rudiger มีแนวโน้มที่จะถูกนำมาใช้ในเชลซีทีมทีมแรก ‘s เป็นประจำจากนี้หลังจากที่การเจรจาที่สร้างสรรค์กับผู้จัดการ แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อม

ชาวเยอรมันไม่ได้รับความนิยมจนถึงขณะนี้ในฤดูกาลนี้ไม่ได้ปรากฏตัวในการแข่งขันใด ๆ และทำเพียงแค่บนม้านั่งของตัวสำรองสามครั้ง

ดูเหมือนว่านักเตะวัย 27 ปีจะต้องออกจากตำแหน่งในช่วงย้ายทีมโดยมีท็อตแนม , ปารีสแซงต์แชร์กแมงและอดีตสโมสรโรม่าที่สนใจในบริการของเขา

อย่างไรก็ตามเขากระตือรือร้นที่จะอยู่และต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์และแลมพาร์ดมีความสุขที่ได้ใช้งานเขาโดยตอนนี้เซ็นเตอร์แบ็คการันตีว่าจะอยู่ที่สโมสรจนถึงเดือนมกราคมเป็นอย่างน้อย

เดลี่เมล์รายงานว่าไม่เคยมีปัญหาระหว่างแลมพาร์ดและรูดิเกอร์เป็นการส่วนตัวและหลังจากการพูดคุยระหว่างทั้งสองประเทศเยอรมนีจะมีส่วนร่วมมากขึ้น

กองหลังกลับมาที่ม้านั่งในขณะที่เชลซีเสมอกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 0-0 ในวันเสาร์และเขามีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมในขณะที่เรือใบสีฟ้าไปคราสโนดาร์ในแชมเปี้ยนส์ลีกในคืนวันพุธ

แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อม
อันโตนิโอรูดิเกอร์เป็นคนปกติภายใต้แลมพาร์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว (รูปภาพ: เก็ตตี้อิมเมจ)

แม้ว่าเขาจะสามารถกลับไปสู่ ​​XI เริ่มต้นได้หรือไม่ แต่ยังไม่มีใครเห็นว่าเชลซีดูเหมือนจะดีขึ้นในช่วงหลังในเกมล่าสุด

หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลที่น่าเบื่อในช่วงหลังเชลซีเก็บคลีนชีตกลับไปกลับมาได้โดยเสมอกับเซบีย่าและปีศาจแดง

Edouard Mendy เข้ามาอยู่ด้านข้างในฐานะผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกปรับปรุงสถานการณ์ด้วยการขับไล่ Kepa Arrizabalaga ที่ไม่อยู่ในฟอร์ม

อย่างไรก็ตามรูดิเกอร์ยังคงต้องก้าวไปข้างหน้าอย่าง Thiago Silva, Kurt Zouma, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta และ Fikayo Tomori ซึ่งทุกคนเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในฤดูกาลนี้

รูดิเกอร์ทำพรีเมียร์ลีก 19 นัดในฤดูกาลที่แล้วและเล่นให้เชลซี 115 ครั้งในทุกรายการนับตั้งแต่เดินทางมาจากโรม่าในปี 2017

แลมพาร์ดตัดสินใจว่าเขาเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ต้องหลีกทางหลังจากที่ซิลวามาถึงในซัมเมอร์นี้ แต่หากไม่มีข้อตกลงใด ๆ ทำอาชีพเชลซีของเขาก็ยังไม่จบ

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : Metro
เครดิต : ufabet
Hakim Ziyech ตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับ Timo Werner

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *