เอริค เทนฮาก กุนซืออาแจ็กซ์เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

เอริค เทนฮาก กุนซืออาแจ็กซ์เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแต่งตั้งหัวหน้าอาแจ็กซ์เป็นผู้จัดการคนใหม่รายงานเมื่อวันที่31มีนาคม Ten Hag อยู่ในตำแหน่งโพลเพื่อได้งานเหนือ Mauricio Pochettino โดยมีแหล่งข่าวใกล้ชิดกับผู้จัดการและAjaxเปิดเผยว่าค่าตอบแทนต่ำกว่า2ล้านปอนด์นักเตะวัย52ปีรายนี้เซ็นสัญญา3ปีพร้อมออปชั่นขยายเวลาอีก12เดือนเขากล่าวกับเว็บไซต์ของยูไนเต็ดว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าฉันรู้ประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้และความหลงใหลของแฟนๆและฉันตั้งใจแน่วแน่ที่จะพัฒนาทีมที่สามารถส่งมอบความสำเร็จที่พวกเขาสมควรได้รับ 
 
มันจะเป็นเรื่องยากที่จะออกจากอาแจ็กซ์หลังจากหลายปีที่น่าทึ่งเหล่านี้และฉันสามารถรับรองได้ แฟนบอลของเรามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่และมุ่งมั่นที่จะทำให้ฤดูกาลนี้จบลงด้วยความสำเร็จก่อนที่ผมจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดEdwin van der Sar ผู้บริหารระดับสูงของAjaxและอดีตผู้รักษาประตูของUnitedกล่าวว่าเราอยากจะเก็บ Erik ให้นานขึ้นแต่กล่าวเสริมว่าเขากำลังจะก้าวไปสู่หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก Ten Hag บอกกับเว็บไซต์ของAjaxฉันดีใจที่มันได้รับการสรุปและได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วความชัดเจนนั้นสำคัญJohn Murtoughผู้อำนวยการฟุตบอลของUnitedกล่าวว่าในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาที่Ajax Erikได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่น่าตื่นเต้นและประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุโรป ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านฟุตบอลที่น่าดึงดูดใจของทีมของเขาโจมตีและความมุ่งมั่นต่อเยาวชน 

เอริค

เอริค เทนฮาก กุนซือคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

ในการสนทนาของเรากับ Erik ที่นำไปสู่การแต่งตั้งครั้งนี้เรารู้สึกประทับใจอย่างยิ่งกับวิสัยทัศน์ระยะยาวของเขาในการนำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลับมาสู่ระดับที่เราต้องการจะแข่งขันตลอดจนแรงผลักดันและความมุ่งมั่นของเขาในการบรรลุเป้าหมายนั้นเราหวังว่าErikขอให้โชคดีในขณะที่เขามุ่งเน้นไปที่การประสบความสำเร็จในการสิ้นสุดฤดูกาลที่Ajaxและหวังว่าจะได้ต้อนรับเขาสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูร้อนนี้Ten Hagจะเป็นผู้จัดการถาวรคนที่ห้าของUnitedนับตั้งแต่Sir Alex Fergusonเกษียณในปี2013สโมสรได้รับรางวัลเพียงสามถ้วยรางวัลในเก้าปีถัดไปFA Cup, League CupและEuropa Leagueในขณะที่พวกเขากำลังตกอยู่ในอันตรายจากการคัดเลือกสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า 

Ten Hag ถูกตั้งค่าให้ดูแลการสร้างใหม่ที่จำเป็นมากที่UnitedโดยRangnickซึ่งกำลังจะรับหน้าที่ที่ปรึกษาที่ Old Traffordในฤดูร้อนนี้โดยกล่าวว่าหลังจากการฟาดฟัน4-0ที่คู่แข่ง Liverpool เมื่อวันอังคารว่าด้านข้างอาจต้องการขึ้นถึง10ผู้เล่นใหม่ผู้เล่นในทีมชุดใหญ่จำนวนหนึ่งรวมถึง Paul Pogba, Jesse Lingard และ Edinson Cavani อาจถูกตั้งค่าให้ออกจากงานเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการยกเครื่องโดยสัญญาของพวกเขาจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเมื่อวันพุธที่ผ่านมาจิมลอว์เลอร์หัวหน้าแมวมองของยูไนเต็ดและมาร์เซลบูทหัวหน้าหน่วยสอดแนมระดับโลกได้รับการประกาศออกจากตำแหน่งความสนใจของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในตัวเอริคเทน ฮากนั้นไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในโค้ชที่ก้าวหน้าที่สุดในยุโรปและมีความเชื่อมโยงกับตำแหน่งผู้จัดการทีมที่มีมาอย่างยาวนาน 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *