เส้นทางของ สกอตแลนด์สู่เพลย์ออฟ FIFA World Cup 

เส้นทางของ สกอตแลนด์สู่เพลย์ออฟ FIFA World Cup สกอตแลนด์จะพบกับยูเครนที่แฮมป์เดนพาร์คในวันที่1มิถุนายนผู้ชนะจะพบกับเวลส์ในรอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟที่คาร์ดิฟฟ์ในอีกสี่วันต่อมาสกอตแลนด์ลงเล่นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายในปี1998สกอตแลนด์เพิ่งชนะไปเพียง2ครั้งจากการไปถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี1998ทีมของสตีฟคลาร์กจบอันดับที่2ในกลุ่มที่ผ่านเข้ารอบและตอนนี้ต้องพบกับรอบรองชนะเลิศในบ้านกับยูเครนถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตส์ก่อนที่จะประลองกับเวลส์เพื่อที่จะไปถึงกาตาร์ 2022การเดินทางมาจุดนี้เต็มไปด้วยเสียงสูงต่ำโค้งงอและพลิกผันลองมองย้อนกลับไปบนถนนสู่รอบเพลย์ออฟของสกอตแลนด์ 

หากคุณต้องการป้ายที่เราเคยนั่งรถไฟเหาะการคัดเลือกครั้งแรกของสกอตแลนด์ให้ไว้แค่นั้นไม่นานในครึ่งหลัง Sasa Kalajdzic นำผู้มาเยือนไปข้างหน้าที่แฮมป์เดนพาร์คที่มีฝนตกเป้าหมายระดับนานาชาติครั้งแรกของเขาคือระเบิดให้กับสกอตแลนด์อย่างแท้จริงซึ่งแทบจะมองไม่เห็นความสามารถในการกลับมาอีกครั้งนั่นคือจนกระทั่งแกรนท์แฮนลีย์กลับบ้านจากการเตะฟรีคิกของสตีเฟนโอดอนเนลล์เพื่อให้ความหวังกับคลาร์กอย่างไรก็ตามออสเตรียนำหน้าอีกครั้งในเวลาเพียงเก้านาทีต่อมาด้วยประกายแห่งเวทย์มนตร์จึงจำเป็นเพื่อรักษาจุดคิว John McGinn ลูกเตะเหนือศีรษะอันน่าตื่นตาของชายชาวแอสตันวิลล่าตอกย้ำคาแร็กเตอร์ของสกอตแลนด์เมื่อการรณรงค์เริ่มต้นด้วยผลเสมอ 

เส้นทางของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เส้นทางของ สกอตแลนด์ 

สกอตแลนด์มองหาชัยชนะครั้งแรกในเทลอาวีฟอย่างไรก็ตามพวกเขาพบว่าตัวเองอยู่เบื้องหลังอีกครั้งการโจมตีอันทรงพลังของ Dor Peretz ส่งผู้เยี่ยมชมใน1-0นาทีก่อนหยุดพักเช่นเดียวกับที่พวกเขาทำในเกมกับออสเตรียทีมของคลาร์กแสดงคาแรคเตอร์มากมายและหลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นในครึ่งหลังประตูของไรอันเฟรเซอร์ก็ทำให้พวกเขาได้รับส่วนแบ่งของที่ริบมาได้ที่อื่นเดนมาร์กและออสเตรียชนะสกอตแลนด์จึงพบว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มที่สามและจำเป็นต้องทำคะแนนรอบชิงชนะเลิศของทริปเปิ้ลเฮดเดอร์ของเดือนมีนาคมเป็นการปะทะกับหมู่เกาะแฟโรแฟนๆเรียกร้องการเริ่มต้นอย่างรวดเร็วและนั่นคือสิ่งที่พวกเขาได้รับ 

John McGinn ยิงสองครั้งให้สกอตแลนด์ชนะ4-0เพื่อรับชัยชนะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกครั้งแรกบนกระดานเชอดัมส์ทำแต้มในชั่วโมงด้วยลูกที่3ของสกอตแลนด์ก่อนที่ไรอันเฟรเซอร์จะจบสกอร์ด้วยการโหม่งไกลจากการโหม่งอันสวยงามของแอนดี้โรเบิร์ตสันซึ่งเป็นประตูที่สามของเขาในสามทีมชาติติดต่อกันชัยชนะดังกล่าวทำให้สก็อตแลนด์ขยับขึ้นเป็นอันดับสองในกลุ่มเอฟโดยตามหลังผู้นำเดนมาร์กอยู่4แต้มก่อนยูโรหลังจากมีส่วนร่วมในรอบชิงชนะเลิศรายการใหญ่ครั้งแรกตั้งแต่ปี1998ที่ยูโร2020ก็กลับไปสู่คุณสมบัติสำหรับกาตาร์ 2022 สำหรับฝั่งของคลาร์กการเดินทางสู่กลุ่มผู้นำในกลุ่มเอฟเดนมาร์กเป็นเรื่องยากเสมอและ15นาทีแรกก็พิสูจน์ให้เห็นแล้ว 

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *