เดเล่ อัลลี ถูกเอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญา 

เดเล่ อัลลีเอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญามิดฟิลด์สเปอร์สถาวรด้วยค่าตัว40ล้านปอนด์Dele Alliได้เข้าร่วม Everton ในข้อตกลงสองปีครึ่งในขณะที่เขาต้องการจุดไฟในอาชีพการงานของเขาที่ Goodison Park ค่าธรรมเนียมการโอน40ล้านปอนด์ที่เป็นไปได้จะถูกจัดโครงสร้างตามส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพAlliออกจากท็อตแนมหลังจากเจ็ดปีที่สโมสร Dele Alli ได้เข้าร่วม Everton อย่างถาวรจากท็อตแนมในวันกำหนดส่งในข้อตกลงที่อาจมีราคาสูงถึง40ล้านปอนด์ Alli ได้เข้าร่วมToffeesในข้อตกลงสองปีครึ่งในขณะที่เขาต้องการจุดไฟในอาชีพการงานของเขาที่Goodison Park ค่าธรรมเนียมการโอน40ล้านปอนด์ที่เป็นไปได้จะมีโครงสร้างตามส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพ 

แฟรงค์แลมพาร์ดผู้จัดการทีมคนใหม่ของเอฟเวอร์ตันซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อบ่ายวันจันทร์เป็นปัจจัยสำคัญในการโน้มน้าวให้แข้งวัย25ปีรายนี้เข้าร่วมสโมสรมันเกิดขึ้นหลังจากแลมพาร์ดยังเกลี้ยกล่อมดอนนี่ฟานเดอเบคมิดฟิลด์ให้ร่วมยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตลอดฤดูกาลที่เหลืออัลลีอาจเปิดตัวเอฟเวอร์ตันในเกมพรีเมียร์ลีกที่นิวคาสเซิลยูไนเต็ดในวันอังคารหน้าในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับSky Sports Newsหลังจากที่เขาย้ายไปเอฟเวอร์ตันได้รับการยืนยันเมื่อช่วงสุดท้ายของวันครบกำหนด อัลลีพูดถึงอิทธิพลของแลมพาร์ดในการโน้มน้าวให้เขาย้ายไปเมอร์ซีย์ไซด์ ซึ่งเขาหวังว่าในที่สุดเขาจะจุดประกายความสุขให้กับฟุตบอลได้อีกครั้งหลังจากจบการแข่งขันที่ยากลำบาก เวลาที่สเปอร์ส 

เดเล่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เดเล่ อัลลี่ กล่าวถึงการย้ายทีม 

อัลลี่กล่าวถึงการย้ายทีมในวันครบกำหนดส่งของเขาว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานภายใต้แฟรงค์แลมพาร์ดที่เอฟเวอร์ตันในขณะที่เขาเซ็นสัญญาถาวรกับท๊อฟฟี่สีน้ำเงินหลังจากเจ็ดปีที่ท็อตแนมฮ็อตสเปอร์สฉันตื่นเต้นมากเหนื่อยเล็กน้อยจากวันที่ยาวนานแต่เราไปถึงที่นั่นในที่สุดฉันดีใจอัลลีกล่าวฉันได้พูดคุยกับเขาแลมพาร์ดดีๆบ้างแล้วเขาเป็นผู้เล่นที่ฉันชื่นชมตลอดอาชีพการงานของเขาที่เฝ้าดูเขาฉันยินดีที่ได้ร่วมงานกับเขามันน่าตื่นเต้นมากฉันแน่ใจว่าเราสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้ด้วยกันฉันแค่อยากจะมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล การทำงานกับแลมพาร์ดและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของเอฟเวอร์ตันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับฉันที่จะทำอย่างนั้นฉันตื่นเต้นที่จะไปที่นั่นแสดงให้แฟนๆเห็นว่าฉันสามารถทำอะไรได้บ้างและช่วยสโมสรเท่าที่ฉันจะทำได้ 

Alli ออกจากท็อตแนมหลังจากเจ็ดปีที่สโมสรหลังจากที่เขาเข้าร่วมจาก MK Dons ในเดือนกุมภาพันธ์2558ด้วยราคาเพียง5ล้านปอนด์เขาลงเล่นให้สเปอร์ส269นัดในทุกรายการและทำไป67ประตูรวม51นัดในพรีเมียร์ลีกกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้คว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของPFAในฤดูกาล2015/16และ2016/17และยังช่วยให้สเปอร์สเข้าถึงแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในปี 2019แต่อัลลีล้มเหลวที่จะสานต่อความสำเร็จนั้นในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยอาชีพของเขาที่ซบเซาในลอนดอนเหนือเขาพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างผลกระทบให้กับแคมเปญนี้ภายใต้กุนซือคนใหม่ของสเปอร์สอันโตนิโอ คอนเต้โดยได้ลงเล่นเพียงหกนัดในทุกการแข่งขันนับตั้งแต่ที่อิตาลีมาถึงในเดือนพฤศจิกายน 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *