เซาแธมป์ ตัน 2-0 เอฟเวอร์ตัน 

เซาแธมป์ ตัน 2-0 เอฟเวอร์ตันสจวร์ตอาร์มสตรองและเชนลองประตูในครึ่งหลังช่วยให้นักบุญสมควรได้รับชัยชนะรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีขณะที่เซาแธมป์ตันได้รับ 2-0 เหนือเอฟเวอร์ตันที่เซนต์แมรี Stuart Armstrong และ Shane Long ทำประตูในครึ่งหลังเพื่อขยายการบุกของ Saints ในพรีเมียร์ลีกเป็นสี่นัดเอฟเวอร์ตันอยู่อันดับ16ของตารางเหนือโซนตกชั้น4แต้ม Stuart Armstrong และ Shane Long ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกที่หายากเพื่อให้เซาแธมป์ตันสมควรได้รับชัยชนะ 2-0 จาก Everton ที่น่าผิดหวังที่ St Mary’s เซาแธมป์ตันซึ่งตอนนี้ไม่แพ้ใครเลยในเก้าเกมลีกในบ้านขึ้นนำเมื่ออาร์มสตรองจบเกมรุกที่สดใสเจ็ดนาทีในครึ่งหลังก่อนเปลี่ยนตัวลองมุ่งหน้าเข้าไปเก็บแต้มด้วยการแตะครั้งแรกของเขา 

มันยุติความแห้งแล้งในพรีเมียร์ลีกอันยาวนานสำหรับผู้เล่นทั้งสองการโจมตีครั้งก่อนของอาร์มสตรองเกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2564 ขณะที่นายลองยิงครั้งล่าสุดในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ผลการแข่งขันยังคงดำเนินต่อไปของเซาแธมป์ตันพวกเขาไม่แพ้ใครมา4เกมในพรีเมียร์ลีกและแพ้แค่ครั้งเดียวจาก11นัดรวมทุกรายการ ฝ่ายของ Ralph Hasenhuttl อยู่ที่10แม้จะมีการเล่นที่มีแนวโน้มดีขึ้นในช่วงต้นๆจากเอฟเวอร์ตันแต่พวกเขาก็ไม่เคยดูเหมือนคุกคามในช่วงที่สามเซาแธมป์ตันครองทุกพื้นที่ของสนามสร้างโอกาสทั้งหมด 19 ครั้งผู้เข้าชมไม่สามารถยิงเข้ากรอบได้แฟรงค์แลมพาร์ดคิดว่าเขาสร้างเกมขึ้นมาได้ด้วยการเอาชนะลีดส์ 3-0 ในบ้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแต่อดีตกุนซือเชลซีไม่จำเป็นต้องบอกว่าการสูญเสียครั้งนี้และผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวังทำให้ทีมของเขายังคงเจ้าชู้กับการดวลตกชั้น 

เซาแธมป์

รายงานการแข่งขันระหว่าง เซาแธมป์ ตัน 2-0 เอฟเวอร์ตัน 

แฟรงค์แลมพาร์ดกล่าวพวกเขาอยู่อันดับที่ 16 สี่คะแนนเหนือโซนดรอปผมคิดว่ามันชัดเจนจริงๆใช่ไหมตำแหน่งที่เราอยู่ในตารางนั้นชัดเจนมันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องโต้เถียงกันแลมพาร์ดกล่าวเมื่อถูกถามว่าเอฟเวอร์ตันกำลังแย่งชิงตัวจริงเพื่ออยู่ต่อหรือไม่ในฐานะทีมและทีมงานเราแค่ต้องทำงานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เพื่อปรับปรุงตำแหน่งของเราเมื่อเราชนะเมื่อสัปดาห์ที่แล้วสิ่งต่างๆดูดีขึ้นมากและวันนี้เราแพ้และดูแย่ลงไปอีกเอฟเวอร์ตันออกสตาร์ทอย่างสดใสแต่ในไม่ช้าเซาแธมป์ตันก็เข้าควบคุมเกมสกัดกั้นคู่ต่อสู้ด้วยแนวทางกองกลางที่ดุดันกว่ามากเจมส์วอร์ดพราวส์และโอริออลโรเมวผสมผสานระหว่างอุตสาหกรรมและความเฉลียวฉลาดรวมถึงความกระตือรือร้นของไคล์วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สทางปีกซ้ายทำให้ทีมเยือนเหลือเพียงเล็กน้อยหลังจากเปิดเกม15นาที 

อัลลันถูกจองจำสำหรับความท้าทายที่ดุร้ายในการประมูลเพื่อยืนยันอำนาจบางอย่างสำหรับผู้มาเยี่ยมจากนั้นก็ยอมรับการเตะฟรีคิกอันตรายที่ขอบพื้นที่ของเขาเอง Ward-Prowse ตีเป้าหมายด้วยการตีด้วยเครื่องหมายการค้าแต่ Jordan Pickford สามารถพลิกลูกบอลไปรอบเสาได้ Tino Livramento ตกตะลึงพอๆกับฝูงชนในบ้านที่เห็นว่า Pickford ปัดสะบัดของเขาที่ระยะที่ว่างเปล่าโดย Pickford ถัดไปจากมุมอันชาญฉลาดของ Ward-Prowse จากนั้นยานเบดนาเร็กก็พบกับการแหย่ของโรเมวด้วยการโหม่งลูกโหม่งแต่พิคฟอร์ดก็อยู่ที่นั่นอีกครั้งเพื่อช่วยเซฟก่อนที่ธงล้ำหน้าจะขึ้นการเปิดครึ่งตกเป็นของวอล์คเกอร์ปีเตอร์สซึ่งเลือกจุดของเขาและเจาะประตูได้การจู่โจมของเขาเอาชนะพิคฟอร์ดแต่ดันไปนอกเสาDominic Calvert-Lewin พยักหน้ากลับบ้านทันทีหลังจากหยุดพักขณะที่ Everton เริ่มต้นอย่างรวดเร็วอีกครั้งแต่กองหน้าทีมชาติอังกฤษล้ำหน้าอย่างสบาย 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *