อิสไมลา ซาร์ กับบทสัมภาษณ์ของเขา 

อิสไมลา ซาร์ กับบทสัมภาษณ์ของเขาทำไมจะไม่ล่ะเราเชื่อมั่นในตัวเองอิสไมลาซาร์บอกกับสื่อเมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสของวัตฟอร์ดที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกมันง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไมเขาถึงมั่นใจว่าสิ่งต่างๆจะไปตามทางของเขาในตอนนี้ Sarr หายจากอาการบาดเจ็บทันเวลาเพื่อทำหน้าที่ของเขาในขณะที่เซเนกัลคว้าแชมป์แอฟริกาคัพออฟเนชั่นส์เป็นครั้งแรกในแคเมอรูนเมื่อต้นเดือนนี้ขอโทษนะฉันทิ้งมันไว้ที่บ้านเขากล่าวเมื่อถูกถามว่าเหรียญอยู่ที่ไหนแต่ความคิดของการแข่งขันยังคงมีอยู่เสมอมันเป็นช่วงเวลาที่เราได้ถ้วยเขาจำได้เมื่อถูกถามถึงความทรงจำที่ดีที่สุดของเขาจากแคเมอรูนตระหนักว่าไม่เพียงแต่เราได้ถ้วยสำหรับทีมแต่สำหรับทั้งประเทศนั่นคือช่วงเวลาที่ทำให้ฉันภาคภูมิใจที่สุด 

ฉันได้รับข้อความมากมายจากหลายๆคนที่พิเศษที่สุดคือจากครอบครัวของฉันแต่มีข้อความจากแฟนๆและทุกคนที่อยู่ใกล้ฉันฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกๆข้อความที่ได้รับเพราะนี่คือสำหรับพวกเขาเช่นกันพวกเขาคือคนที่ช่วยให้ฉันบรรลุเป้าหมายนี้เรื่องราวของซาร์เป็นแรงบันดาลใจแต่กำลังกลายเป็นเรื่องที่คุ้นเคยในฟุตบอลเซเนกัลเช่นเดียวกับSadio Maneตัวเต็งของLiverpoolก่อนหน้าเขาเขาเข้าร่วมกับMetzก่อนที่จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกทั้งคู่เป็นผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันGeneration Footเพื่อนร่วมทีมเซเนกัลHabib DialloและPape Matar Sarrก็เล่นให้กับGeneration Footก่อนที่จะเข้าร่วมMetzสโมสรฝรั่งเศสที่ช่วยหาทุนให้กับศูนย์ให้การศึกษาที่อยู่อาศัยและโอกาสสำหรับผู้เล่นที่มีความสามารถมากที่สุดของประเทศ 

อิสไมลา ซาร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บทสัมภาษณ์ของ อิสไมลา ซาร์

มันเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีที่รายล้อมคุณไปด้วยโค้ชที่มีความสามารถและผู้คนที่น่ารักมากซาร์กล่าวนั่นทำให้มันง่ายมากเพราะพวกเขาขอให้คุณทำคือเล่นฟุตบอลคุณตื่นนอนตอนเช้าและสิ่งที่คุณต้องทำคือเล่นฟุตบอลเขาแก้ไขตัวเองเพราะมีมากกว่านั้นพวกเขายังช่วยฉันในฐานะคนเช่นกันเพราะฉันเล่นฟุตบอลแต่ฉันก็มีการศึกษาที่นั่นเช่นกันมีคนที่ดีที่สอนการศึกษาและพวกเขาสอนวิธีการปฏิบัติตนนั่นช่วยฉันได้มากไม่เพียงแต่ในอาชีพระดับแต่ในฐานะบุคคลซาร์มีชื่อเสียงในเรื่องขี้อายเล็กน้อยที่วัตฟอร์ดแต่เขาเป็นบุคคลที่ได้รับความนิยมในหมู่เพื่อนร่วมทีมเบ็นฟอสเตอร์ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของทีมเมื่อเร็วๆนี้แนะนำว่าเขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่เร็วที่สุดจากจุดเริ่มต้นที่เขาเคยเห็น 

สถิติแสดงให้เห็นว่าเขาเร็วที่สุดที่วัตฟอร์ดซาร์เองก็ไม่แน่ใจมันอาจจะจริงก็ได้เขากล่าวพร้อมหัวเราะปัญหาคือเวลาวิ่งฉันไม่รู้ว่าตัวเองเร็วแค่ไหนเขาเป็นคนที่มองเห็นฉันฉันเชื่อเขามันอาจจะจริงก็ได้คำพูดอื่นของฟอสเตอร์ว่าซาร์อาจไม่รู้ว่าเขาเก่งแค่ไหนก็จับคอร์ดได้เช่นกันสิ่งที่เบ็นบอกว่าเป็นความจริงอย่างยิ่งเขากล่าวเสริมแต่ฉันแค่ต้องทำงานต่อไปและมีสมาธิในการฝึกซ้อมพรสวรรค์ของซาร์เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ชมชาวอังกฤษในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วของวัตฟอร์ดเขายิงประตูให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลสองประตูของเขาในชัยชนะ3-0เหนือทีมหลังของเยอร์เก้นคล็อปป์ที่ทำให้ทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์ไร้พ่ายอีกสิบสามประตูในการแข่งขันชิงแชมป์ช่วยให้HornetsกลับมาและSarrก็สร้างความประทับใจอีกครั้งในฤดูกาลนี้โดยทำประตูที่ดีอีกครั้งกับUnitedก่อนที่อาการบาดเจ็บที่เข่าของเขาในช่วงครึ่งหลังทำให้โมเมนตัมหยุดชะงักทันที 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *