อินเตอร์มิลานเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 

อินเตอร์มิลานเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 แชมเปี้ยนส์ลีกคืบหน้าให้กับหงส์แดงแม้จะพ่ายแพ้ต่อฝั่งอิตาลี10คนรายงานแมตช์ที่ประตูของเลาตาโร่มาร์ติเนซทำให้แอนฟิลด์สว่างไสวก่อนที่อเล็กซิสซานเชซจะโดนไล่ออกจากสนามเนื่องจากอินเตอร์สร้างความประทับใจให้อินเตอร์แต่ลิเวอร์พูลผ่านเข้ารอบ8ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกลิเวอร์พูลผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปียนส์ลีกด้วยชัยชนะรวม2-1แม้จะแพ้ไป1-0ในค่ำคืนนี้โดยอินเตอร์10คนของอินเตอร์ที่แอนฟิลด์การจู่โจมอันน่าทึ่งของLautaro Martinezหลังจากชั่วโมงให้ความหวังสำหรับแชมป์อิตาลีแต่ Alexis Sanchez ถูกส่งออกไปในเวลาต่อมาและ Liverpool ก็ยังคงเดินหน้าต่อไป 

ผลการแข่งขันทำให้ทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์ปิดฉากสถิติไม่แพ้ใครมาจนถึงปีที่แล้วแต่พวกเขาจะไม่กังวลกับเรื่องนั้นมากนักการทำงานหนักในซานซิโรได้รับการพิสูจน์แล้วว่าชี้ขาดอินเตอร์ของซิโมเน่อินซากี้มีความสามารถในการแข่งขันในเลกแรกนั้นโดยเสียจากการยิงเข้ากรอบเพียงสองนัดของลิเวอร์พูลและพวกเขาก็สร้างผลงานที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณอีกครั้งที่นี่แต่คือลิเวอร์พูลที่เข้ามาใกล้ประตูมากที่สุดก่อนประตูของมาร์ติเนซโดยโจเอลมาติปโหม่งบอลไปชนคานและโมฮาเหม็ดซาลาห์เตะที่เท้าเสาด้วยการนำสองประตูนั้นจากเลกแรกลิเวอร์พูลไม่จำเป็นต้องบังคับเกมที่แอนฟิลด์และด้วยกับดักล้ำหน้าของพวกเขาทำให้อินเตอร์อยู่ในตำแหน่งมันดูสบายพอแล้ว 

อินเตอร์มิลานเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน อินเตอร์มิลานเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 

นั่นเปลี่ยนไปเมื่อมาร์ติเนซเอาชนะอลิสสันจากระยะไกลและทันใดนั้นก็มีความกังวลในหมู่ฝูงชนในบ้านใบเหลืองที่สองของ Sanchez ในไม่ช้าก็เปลี่ยนโมเมนตัมอดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลโชคดีที่ได้รับเพียงใบเหลืองจากการดึงเลือดจากติอาโกด้วยกระดุมของเขาในครึ่งแรกการทำฟาวล์ต่อ Fabinho ที่เห็นเขาถูกส่งมาจากสนามไม่ได้แย่นักเขาจับชาวบราซิลคนนี้หลังจากชนะบอลได้แต่หัวหน้าทีม Liverpool ชัดเจนว่ามันเป็นการตัดสินใจเดียวที่ผู้ตัดสินสามารถทำได้หากคุณไม่สามารถรับบอลได้โดยไม่ทำอันตรายคู่ต่อสู้แสดงว่าเป็นการฟาวล์คล็อปป์กล่าวและเขาก็จับเขาได้แย่เขาโชคดีที่ไม่โดนใบแดงจากฟาวล์ของติอาโก้ในครึ่งแรก 

ในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมไม่มีความน่ากลัวอีกต่อไปแล้วเพราะพวกเขาเริ่มครองทีมอินเตอร์ที่เหนื่อยหน่ายโดยที่ซาลาห์ชนเสาเป็นครั้งที่สองหลุยส์ดิแอซยังถูกปฏิเสธในช่วงทดเวลาเจ็บแต่มันก็น่าหงุดหงิดมากกว่าที่จะชี้ขาดวันนี้สามารถเกิดขึ้นได้คล็อปป์กล่าวหลังจากนั้นเราแค่ต้องดีขึ้นในครั้งต่อไปโชคดีสำหรับลิเวอร์พูลจะมีครั้งต่อไปการผจญภัยในแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขายังคงดำเนินต่อไปลิเวอร์พูลโชคดีที่ซานเชซตัดสินใจพุ่งเข้ามาในขณะที่แฟนบอลทีมเยือนเชื่อว่าการกลับมาอย่างน่าทึ่งนั้นเป็นไปได้ ความหวังสำหรับอินเตอร์จบลงที่นั่นนักเตะชาวชิลีรายนี้มีส่วนรวมที่น่าแปลกใจเล็กน้อยก่อนเอดินเซโก้แต่ตรรกะดูสมเหตุสมผลสำหรับครึ่งแรกด้วยการทดสอบการเคลื่อนไหวของเขาในแนวรับของลิเวอร์พูล 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *