อาร์เจนตินาเอาชนะ อิตาลี 3 ประตูต่อ 0 

อาร์เจนตินาเอาชนะ อิตาลี 3 ประตูต่อ 0 ฝ่ายของ Lionel Messi ชนะ Finalissima ที่ Wembley หลังจากเป้าหมายจาก Lautaro Martinez, Angel Di Maria และ Paulo Dybalaรายงานการแข่งขันจากเวมบลีย์ในฐานะผู้ถือโคปาอเมริกาที่อาร์เจนตินาชนะFinalissimaกับแชมป์ยุโรปอิตาลีกับLionel Messiนำแสดงโดยชาวอเมริกาใต้อาร์เจนตินาชนะ Finalissima ด้วยชัยชนะเหนืออิตาลี3-0ที่เวมบลีย์ประตูในครึ่งแรกจากเลาตาโร่มาร์ติเนซและอังเคลดิมาเรียทำให้ทีมของลิโอเนลสกาโลนีอยู่ในความดูแลและการหยุดงานในช่วงทดเวลาเจ็บจากเปาโลดีบาลาสำรองสะท้อนให้เห็นถึงความเหนือกว่าของอาร์เจนตินาเท่านั้น 

เกมระหว่างผู้ชนะของCopa Americaปีที่แล้วและEuropean Championshipเป็นฝ่ายเดียวอย่างน่าประหลาดใจเนื่องจากLionel Messiนำทีมของเขาไปสู่ชัยชนะที่สมควรได้รับด้วยการแสดงที่ย้อนกลับไปหลายปีต่อหน้าฝูงชนที่ชื่นชอบคุณอาจได้รับการอภัยเพราะไม่รู้ประวัติศาสตร์ของการแข่งขันครั้งนี้เนื่องจากในการแข่งขันครั้งก่อนในชื่อ Artemio Franchi Cup จัดขึ้นครั้งสุดท้ายในปี1993อาร์เจนตินาเอาชนะเดนมาร์กในการแข่งขันครั้งนั้นหลังจากดวลจุดโทษดีเอโก้มาราโดน่าชูถ้วยรางวัลอีกโอกาสเดียวที่มีการจัดฉากคืองานเปิดตัวในปี1985เมื่อฝรั่งเศสเอาชนะอุรุกวัยแต่การแข่งขันนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้สนับสนุนทั้งสองฝ่ายโดยมี87,112คนเต็มสนาม 

อาร์เจนตินาเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน อาร์เจนตินาเอาชนะ อิตาล 

แฟนอาร์เจนติน่าในหมู่พวกเขามีความสุขกับงานเฉลิมฉลองอย่างแน่นอนสำหรับอิตาลีการหวนกลับคืนสู่เวทียูโร 2020 ของพวกเขาอย่างไม่มีความสุขเหนืออังกฤษเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วนั่นถูกประกาศว่าเป็นยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของฟุตบอลอิตาลีภายใต้การคุมทีมของโรแบร์โต้มันชินี่แต่พวกเขาล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบสำหรับฟุตบอลโลกและพ่ายแพ้ต่อที่นี่โจมตีจุดจบที่เต็มไปด้วยการสนับสนุนจากอาร์เจนติน่าฝ่ายอเมริกาใต้สร้างการเล่นที่กล้าได้กล้าเสียตั้งแต่เริ่มแรกโดยดิมาเรียพยายามพยายามอย่างทะเยอทะยานจากระยะไกลก่อนที่เมสซี่จะกระแทกกำแพงด้วยการเตะฟรีคิกที่เขาชนะเอง 

มันเป็นนาทีที่ห้าก่อนที่หมายเลข 10 จะได้รับสัมผัสแรกของเขาโห่ร้องอย่างร่าเริงแต่เมื่ออิตาลีเพิ่งเริ่มตั้งหลักในเกมมันเป็นการสัมผัสของเขาในนาทีที่ 28 ที่นำไปสู่เป้าหมายการเปิดตรึงเครื่องหมายของเขาไว้เมสซี่รีบวิ่งออกไปและตั้งมาร์ติเนซเพื่อทำคะแนนกองหน้าอินเตอร์ถูกทิ้งให้จบอย่างตรงไปตรงมาหลังจากเวทมนตร์ของเมสซี่แต่เขาเปลี่ยนผู้ให้บริการในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรกด้วยผลงานที่ค่อนข้างน่าประทับใจมากกว่า การเล่นที่แข็งแกร่งของมาร์ติเนซซื้อพื้นที่ให้เขาเพื่อส่งผ่านหลังแนวรับของอิตาลีดิมาเรียพยายามบังคับตัวเองให้เข้ามาขวางทางระหว่างจอร์จิโอคิเอลลินีที่ย้อนรอยกับจานลุยจิดอนนารุมม่าที่กำลังรุกคืบเข้ามาดำเนินการส่งบอลไปเหนือผู้รักษาประตูและจุดประกายฉากเฉลิมฉลองที่บ้าคลั่งท่ามกลางฝูงชนชาวอาร์เจนติน่าที่ร่าเริง 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *