อาการบาดเจ็บ ของ Dominic Calvert-Lewin 

อาการบาดเจ็บ ของ Dominic Calvert-Lewin กองเชียร์เอฟเวอร์ตันต้องทนกับฤดูกาลที่ยากลำบากแต่ลองนึกดูว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้เป็นโดมินิกคัลเวิร์ตเลวินผู้ชายคนนี้เหมาะที่สุดที่จะทำบางสิ่งเกี่ยวกับความลำบากของทีมที่ต้องเฝ้ามองจากระยะไกลไม่สามารถมีอิทธิพลต่อสิ่งต่างๆได้เหมือนที่เขาเคยทำสามสิบสองประตูในพรีเมียร์ลีกภายในเวลาสองปีทำให้เขาติดอันดับต้นๆของกองหน้ายันต์ของสโมสรที่อายุ 24 ปีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อครั้งใหญ่ครั้งแรกในอาชีพของเขาเกิดขึ้นหลังจากที่เขาทำประตูได้ในสามเกมแรกของฤดูกาลของเอฟเวอร์ตันและร่วมกับทีมด้านบนของโต๊ะเมื่อถึงเวลาที่เขากลับมาในเดือนมกราคมการมองโลกในแง่ดีทั้งหมดก็หายไป 

มีความสำคัญอย่างมากในการกลับมาคาลเวิร์ตเลวินกล่าวกับSky Sports ผลงานไม่ได้ยอดเยี่ยมแค่ทำให้ผมอยากกลับมาและช่วยทีมแต่ผมคิดว่าผมตั้งความคาดหวังที่ไม่สมจริงเกี่ยวกับตัวเองและนั่นก็เป็นเรื่องยากที่จะรับมือกับสภาพจิตใจกองหน้าคนนี้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้กลายเป็นคนสำคัญสำหรับเอฟเวอร์ตันกาลครั้งหนึ่งฉันไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนั้นฉันจึงเห็นว่ามันเป็นสิทธิพิเศษที่มีความคาดหวังนั้นอยู่บนบ่าของฉันไม่มีใครคาดหวังในตัวฉันมากไปกว่าตัวฉันเองฉันเชื่อว่าฉันสามารถสร้างความแตกต่างได้แต่ผมต้องฟิตและเฉียบคมในสนามในเกมพรีเมียร์ลีกคุณประเมินต่ำไปว่าอีกสี่หรือห้าเดือนจะอยู่ได้นานแค่ไหนคุณกลับมาในช่วงกลางฤดูกาลและคนอื่นๆต่างก็เร่งรีบผมประเมินต่ำไปมันจะยากขนาดไหนการมาของแฟรงค์แลมพาร์ดได้ยกความเศร้าโศก 

อาการบาดเจ็บ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บทสัมภาษณ์ของกองหน้าเอฟเวอร์ตันเกี่ยวกับ อาการบาดเจ็บ 

ผมกลับมาที่ทีมตอนที่โมเมนตัมกำลังต่อต้านเราแต่ตอนนี้ก็มีเสียงฮือฮาอีกครั้งกับผู้จัดการทีมคนใหม่ที่นี่ เมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องมันสามารถสร้างบรรยากาศที่ยากจะสลัดออกและจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงผมคิดว่าที่จำเป็นแต่ตอนนี้ฉันรู้สึกสดชื่นขึ้นมากและจดจ่อกับสิ่งที่ฉันสามารถควบคุมได้มีแววตาก้าวข้ามไป Calvert-Lewin เป็นบริษัทที่ง่ายไม่มีอะไรธรรมดาเกี่ยวกับเขาสองปีแล้วที่เขาปรากฏตัวที่ New York Fashion Week เกือบสี่เดือนตั้งแต่เขาปรากฏตัวในรายการMonday Night Footballเขาทำสิ่งต่างๆในแบบของเขาเองครอบครัวของฉันบอกว่าฉันไม่ได้ดูประหม่าแต่ฉันจำการนับถอยหลังและแสงไฟได้ฉันเคยสัมภาษณ์มาก่อนแต่มันไม่ได้เตรียมตัว  

เมื่อฉันได้พูดคุยฉันก็สบายดีมันเกี่ยวกับการรู้สึกสบายใจที่ไม่สบายและนั่นเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับฉันเมื่อเป้าหมายดำเนินไปอย่างราบรื่น แนวทางการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครของคัลเวิร์ตเลวินได้รับการอธิบายว่าสดชื่นเป็นประจำเมื่อทีมกำลังดิ้นรนและเขาได้รับบาดเจ็บเรื่องราวก็เริ่มเปลี่ยนไปคุณกำลังเล่นกับไฟคนจะพูดอะไรบางอย่างมันไม่ได้ทำให้ถูกต้องคุณต้องทำให้จิตใจตื่นตัวผู้คนดูถูกดูแคลนเรื่องนั้นพวกเขาเห็นฉันเล่นMonday Night Footballและบอกว่าฉันควรโฟกัสไปที่การทำกายภาพบำบัดของฉันแต่ฉันไม่สามารถจดจ่อกับการทำกายภาพบำบัดได้มากกว่านี้คุณต้องการทางออกไม่อย่างนั้นคุณจะจบลงด้วยอาการเหนียวสถานการณ์เขาแบ่งเวลาของเขาบนโซเชียลมีเดียตอนนี้แอพTwitterไม่ได้อยู่ในโทรศัพท์ของเขาเขาได้ตั้งค่าการแจ้งเตือนที่จำกัดเขาไว้ที่หนึ่งชั่วโมงต่อวันบนInstagramมันกระตุ้นจิตใจในทางที่ผิด ฉันต้องการปกป้องความสงบสุขของฉันและโซเชียลมีเดียสามารถยุ่งกับสิ่งนั้นได้เขาอธิบาย 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *