หลุยส์ ดิแอซ วิเคราะห์ปีกลิเวอร์พูล 

หลุยส์ ดิแอซ วิเคราะห์ปีกลิเวอร์พูลหลังคว้าแชมป์คาราบาวคัพเหนือเชลซีลิเวอร์พูลอยากเปลี่ยนปีกขวาผลงานของดิแอซเมื่อเทียบกับเพื่อนร่วมทีมวิเคราะห์จุดแข็งทางสถิติสูงสุดหนึ่งเดือนในอาชีพค้าแข้งกับลิเวอร์พูลของเขาและหลุยส์ดิแอซก็กำลังชูถ้วยรางวัลอยู่แล้วการเซ็นสัญญาในเดือนมกราคมเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าประทับใจที่สุดในทีมของเขาในเกมคาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศที่เอาชนะเชลซีเมื่อวันอาทิตย์ โดยเจมี่คาร์ราเกอร์เรียกเขาว่านักเตะที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูลในวันนั้นในเกมกับเชลซีเขาเป็นฝ่ายรุกอย่างต่อเนื่องที่ด้านซ้ายเขาพยายามเลี้ยงบอลมากที่สุดสัมผัสบอลมากที่สุดในกรอบเขตโทษและบางทีก็น่าแปลกใจที่เขาจ่ายบอลจากกองหลังของลิเวอร์พูลมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ 

การปรากฏตัวของเขาดูเหมือนจะปรับความชอบของลิเวอร์พูลในการโจมตีทางด้านขวานี่คือสิ่งที่พวกเขาทำในพรีเมียร์ลีกมากกว่าด้านอื่นๆในฤดูกาลนี้แต่ระหว่างนัดชิงวันอาทิตย์นี้ปีกซ้ายของดิแอซเป็นที่โปรดปรานอย่างชัดเจนการจ่ายบอลแบบไม่ต้องมองกลเม็ดและแรงกระตุ้นอย่างต่อเนื่องในการรับกองหลังเป็นคุณสมบัติของเกมของเขาที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลเช่นเดียวกับที่พวกเขาทำในเกมกับเชลซีแต่ผลงานของเขาจะสร้างความแตกต่างให้กับลิเวอร์พูลเมื่อพิจารณาจากสถิติของเขาในโปรตุเกสในฤดูกาลนี้จะมีอะไรมากมายที่มาพร้อมกับไหวพริบตามธรรมชาติของเขาที่ปอร์โต้และในช่วงต้นอาชีพค้าแข้งของลิเวอร์พูล  

หลุยส์ ดิแอซ

วิเคราะห์ปีกลิเวอร์พูล หลุยส์ ดิแอซ 

ดิแอซได้เตรียมการคุกคามถึงปัญหาให้กับกองหลังถึงสี่เท่าความสามารถของเขาในการยิงสร้างสรรค์เลี้ยงลูกและยังคงมีประสิทธิภาพในอากาศอย่างต่อเนื่องเป็นการผสมผสานการโจมตีที่ไม่ค่อยมีใครเห็นถึงขนาดนี้การจ่ายบอลแบบไม่ต้องมองกลเม็ดและแรงกระตุ้นอย่างต่อเนื่องในการรับกองหลังเป็นคุณสมบัติของเกมของเขาที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลเช่นเดียวกับที่พวกเขาทำในเกมกับเชลซีแต่ผลงานของเขาจะสร้างความแตกต่างให้กับลิเวอร์พูลเมื่อพิจารณาจากสถิติของเขาในโปรตุเกสในฤดูกาลนี้จะมีอะไรมากมายที่มาพร้อมกับไหวพริบตามธรรมชาติของเขาที่ปอร์โต้และในช่วงต้นอาชีพค้าแข้งของลิเวอร์พูลดิแอซได้เตรียมการคุกคามถึงปัญหาให้กับกองหลังถึงสี่เท่าความสามารถของเขาในการยิงสร้างสรรค์เลี้ยงลูกและยังคงมีประสิทธิภาพในอากาศอย่างต่อเนื่องเป็นการผสมผสานการโจมตีที่ไม่ค่อยมีใครเห็นถึงขนาดนี้ 

เมื่อรวมผลตอบแทนของเขากับทั้งสองสโมสรแล้วเขาเฉลี่ยอย่างน้อยสามนัดสร้างโอกาสสองครั้งเลี้ยงบอลสำเร็จและยิงกลางอากาศได้ต่อ90นาทีในฤดูกาลนี้เพื่อให้เข้ากับบริบทนั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลานานในฤดูกาลพรีเมียร์ลีกที่เคยทำมานับตั้งแต่Optaเริ่มรวบรวมข้อมูลนี้ในปี2546ส่วนใหญ่ทำได้ในโปรตุเกสแต่เขายังคงค่าเฉลี่ยเหล่านั้นในช่วงเวลาสั้นๆของเขาอังกฤษการรักษาการมีส่วนร่วมในการยิงนี้จะช่วยกระตุ้นลิเวอร์พูลรอบเขตโทษแม้ว่าความสามารถทางอากาศของเขายังให้ความยืดหยุ่นในแง่ของแนวทางโดยเฉพาะจากบทบาทที่กว้างขึ้นนี่อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาได้รับบอลมากมายจากกองหลังของเขาหลายครั้งที่จ่ายบอลยาวในเกมกับเชลซี 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *