สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วางแผนอัพเกรดสนาม

   สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วางแผนอัพเกรดสนามกีฬาสนามฝึกซ้อมสถานศึกษาและอื่นๆในขณะที่มีการเก็งกำไรอย่างหนักเกี่ยวกับการใช้จ่ายในการโอนเจ้าของ Newcastle รายใหม่จะต้องปรับปรุงอะไรอีกการแต่งตั้งผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ถือเป็นวาระสำคัญสำหรับ Amanda Staveley และเพื่อนกรรมการของเธอและ Luis Campos เป็นหนึ่งในหลายชื่อที่อยู่ระหว่างการพิจารณา Newcastle ฝึกซ้อมที่ Darsley Park มาตั้งแต่ปี 2546 แต่ Staveley กล่าวว่าสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นแย่มากและต้องได้รับการปรับปรุงและ St James’ Park ต้องการความรักเล็กน้อยไม่มีประโยชน์ที่จะมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมหากไม่มีสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับพวกเขาในการฝึกซ้อมสเตฟลีย์กล่าวเมื่อพูดถึง Essential Football Podcast นักข่าวของSky Sports News Keith Downie  

   ได้ดำเนินการอัพเกรดนอกสนามซึ่งความเป็นเจ้าของใหม่จะเกิดขึ้นในแง่ของ FFP สโมสรอยู่ในตำแหน่งที่ดีเพราะพวกเขาไม่ได้ใช้เงินมากนักในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาซึ่งเพิ่มจำนวนเงินที่เจ้าของใหม่สามารถใช้จ่ายได้ เนื่องจากไมค์แอชลี่ย์รอบคอบมากแต่สิ่งที่ไม่น่าดึงดูดใจนักก็คือสภาพของสโมสรสนามนั้นต้องทำงานให้เสร็จและทาสีใหม่และสมาคมก็ตระหนักดีถึงเรื่องนั้นอแมนดาสเตฟลีย์อธิบายสนามซ้อมว่าแย่มากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วดังนั้นนั่นคือสิ่งที่เธอต้องการจะเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดหรือปรับปรุงใหม่แต่ฉันจินตนาการว่าพวกเขาต้องการฉีกมันแล้วเริ่มต้นใหม่อีกครั้งพวกเขาไม่ได้เป็นเจ้าของที่ดินที่สนามฝึกซ้อมอยู่ดังนั้นฉันคิดว่าพวกเขาอาจสร้างสนามฝึกซ้อมใหม่ที่อื่นคล้ายกับที่เราเห็นที่เลสเตอร์ซึ่งพวกเขาสร้างสนามของพวกเขาที่สนามกอล์ฟในท้องถิ่น 

สโมสรนิวคาสเซิ่ล

เจ้าของ สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องการสร้างแบบค่อยเป็นค่อยไป 

   เห็นได้ชัดว่าพวกเขาต้องการลงทุนในเมืองสนามกีฬาของนิวคาสเซิลตั้งอยู่ใจกลางเมืองท่ามกลางบาร์ ร้านอาหารและสถานบันเทิงยามค่ำคืนไม่เหมือนสนามกีฬาหลายแห่งในทุกวันนี้ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการปรับปรุงพื้นที่โดยรอบดังที่เราเคยเห็นที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อให้ได้มาตรฐานนั้นพวกเขาต้องการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานของสโมสรเบื้องหลังด้านการค้าของสโมสรและพวกเขาต้องการปรับปรุงสถาบันการศึกษาซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดและพวกเขาต้องการลงทุนในทีมหญิงโดยพื้นฐานแล้วพวกเขาต้องการลงทุนในทุกระดับของสโมสรเพื่อทำให้นิวคาสเซิลเป็นมหาอำนาจอย่างที่เราเห็นจากแมนฯซิตี้แมนฯ ยูไนเต็ดเชลซีและอื่นๆมันไม่ใช่แค่การเข้ามาและทุ่มเงินให้กับทีมเล่นพวกเขารู้ว่านี่เป็นโครงการใหญ่ 

    และพวกเขาต้องการนำนิวคาสเซิลขึ้นไปถึงระดับนั้นพวกเขายังทราบด้วยว่าหากพวกเขามีเงินมากขึ้นที่จะเล่นสำหรับการเซ็นสัญญาพวกเขารู้ว่าพวกเขาจะต้องเพิ่มรายได้ให้กับสโมสรนั่นจะช่วยให้พวกเขาใช้จ่ายมากขึ้นในหน้าต่างโอนสองสามตัวถัดไปผมคิดว่าสามารถทำได้ง่ายที่นี่เพราะสโมสรได้รับการดูแลอย่างดีมาตลอด 14 ปีที่ผ่านมาโดยไมค์แอชลีย์เป้าหมายของพวกเขาคือการขึ้นไปที่นั่นท้าทายและหวังว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกภายใน 5 หรือ 10 ปีแมนฯซิตี้ใช้เวลาสามปีในการคว้าแชมป์ถ้วยแรกของพวกเขาและอีกสี่ปีเพื่อคว้าแชมป์รายการแรกของพวกเขาฉันรู้ว่าแฟนๆนิวคาสเซิ่ลอาจไม่ต้องการได้ยินเรื่องนี้ แต่ฉันคิดว่าพวกเขาจะค่อนข้างพอใจกับเวลาสามปีระหว่างนี้และคว้าชัยชนะถ้วยรางวัลแรก 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *