สตีเฟน เคนนี ต่อสัญญาสาธารณรัฐไอร์แลนด์ถึงปี 2024 

สตีเฟน เคนนี ต่อสัญญาสาธารณรัฐไอร์แลนด์ถึงปี 2024 สัญญาของเคนนี่จะหมดอายุในเดือนกรกฎาคมเคนนี่แพ้เพียงหนึ่งใน10เกมสุดท้ายของเขาในฐานะหัวหน้าทีมชาติหลังจากชนะการแข่งขัน 11 นัดโดยไม่ชนะหลังจากประสบความสำเร็จ Mick McCarthy Stephen Kenny ได้ลงนามในสัญญาฉบับใหม่ในฐานะหัวหน้าสาธารณรัฐไอร์แลนด์ซึ่งจะพาเขาไปสู่แคมเปญ UEFA European Championship 2024 สัญญาของกุนซือวัย50ปีจะสิ้นสุดในเดือนกรกฎาคมแต่ทั้ง2ฝ่ายยังคงมั่นใจว่าจะบรรลุข้อตกลงใหม่ได้เคนนี่แพ้แค่เกมเดียวจาก10เกมหลังในฐานะหัวหน้าทีมชาติหลังจากไม่แพ้มิกแม็คคาร์ธี่แบบไร้ชัยชนะ11เกมแรก Keith Andrews ผู้ช่วยของ Kenny  

และทีมงานเบื้องหลังของ Dean Kiely, Stephen Rice และ Damien Doyle ก็ได้รับการตอบแทนด้วยข้อตกลงใหม่เคนนี่กล่าวว่าผมถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้บริหารประเทศของผมและฉันยินดีที่จะต่อสัญญานักเตะภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เล่นให้กับไอร์แลนด์และในการแสดงเมื่อเร็วๆนี้เราได้เห็นความสัมพันธ์อันทรงพลังระหว่างทีมและกองเชียร์ชาวไอริชไฮไลท์ของรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกยุโรประหว่างอาเซอร์ไบจานและไอร์แลนด์ทัศนคติของผู้เล่นนั้นยอดเยี่ยมมากเราได้เห็นทีมเติบโตและพัฒนาและผมร่วมกับคีธแอนดรูวส์ และทีมงานทุกคนตั้งตารอที่จะได้เห็นทีมเติมเต็มศักยภาพด้วยการกลับมาของแฟนบอลในสนาม 

สตีเฟน เคนนี

สตีเฟน เคนนี ต่อสัญญาคุมทีมชาติไอร์แลนด์ต่อไป 

สตีเฟนเคนนีต่อสัญญาคุมทีมชาติไอร์แลนด์ต่อไปเมื่อเร็วๆนี้ฉันต้องการรับทราบถึงความสำคัญของแฟนๆชาวไอริชที่หลงใหลทั้งในบ้านและนอกบ้านสุดท้ายนี้ฉันต้องการแสดงความขอบคุณต่อ Jonathan และคณะกรรมการ FAI สำหรับการแบ่งปันความเชื่อของเราในทีมชาติโจนาธานฮิลล์ซีอีโอของ FAI กล่าวต้อนรับการต่อสัญญาที่เริ่มมีผลทันทีในนามของทุกคนที่สมาคมฉันมีความยินดีที่จะประกาศข่าวนี้ในวันนี้คณะกรรมการได้ให้คำแนะนำที่ชัดเจนแก่ฉันในการตกลงข้อตกลงที่ Stephen รับผิดชอบในการแคมเปญยูฟ่าเนชั่นส์ลีกและยูโร 2024 ที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงเวลาที่มีความตื่นเต้นมากมายเกี่ยวกับอนาคตของทีมเยาวชนและทีมชาติไอร์แลนด์ที่กำลังจะเกิดขึ้น 

ผมกับสตีเฟ่นตกลงกันในข้อตกลงนั้นแล้วและเราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันในขณะที่เขาพยายามนำไอร์แลนด์ไปสู่รอบชิงชนะเลิศ European Championship ครั้งต่อไปหลังจากล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกฤดูหนาวปีหน้าในกาตาร์ การแข่งขันนัดต่อไปของเคนนีจะเป็นการแข่งขันนัดเปิดสนามของสาธารณรัฐในลีกเนชั่นส์ลีกในเดือนมิถุนายนปีหน้าไอร์แลนด์จับฉลากในกลุ่ม B1 ร่วมกับยูเครน สกอตแลนด์และอาร์เมเนียโดยสองโปรแกรมสุดท้ายของพวกเขามีกำหนดการในเดือนกันยายนก่อนหน้านั้นพวกเขาจะพบกับเบลเยียมและลิทัวเนียในเดือนมีนาคมการจับฉลากยูโร 2024 ซึ่งจะจัดที่เยอรมนีมีกำหนดจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *